45+ mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 tiện nghi, ấn tượng nhất

phòng ngủ nhỏ 8m2

Phòng ngủ nhỏ 8m2 có phải quá nhỏ với bạn? Thực ra 8m2 là không gian khá nhỏ, nhưng là mẫu phòng với diện tích rất phổ biến hiện nay, nhất là đối với chung cư hoặc thành phố lớn. Chắc hẳn bạn cũng đang rất đau đầu để có thể tìm ra giải pháp làm cho căn phòng 8m2 của mình được đẹp hơn và thông thoáng hơn. Nội Thất ZiTo sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng, những mẫu thiết kế chuyên dụng để áp dụng vào căn phòng ngủ nhỏ 8m2 siêu đẹp nhé!

Đặc điểm của phòng ngủ nhỏ 8m2

Phòng ngủ nhỏ 8m2 được coi là phòng ngủ nhỏ, tuy nhiên với diện tích này nó vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ những công năng của một phòng ngủ, ngoài ra vẫn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Diện tích phòng này rất thích hợp với số lượng phòng 1 người là khá thoải mái.

Nhưng nếu ở 2 người bạn nên cân nhắc về vấn đề tận dụng tối đa mọi vật dụng và các món đồ nội thất để có thể tối đa hóa không gian và khiến không gian của 2 người dễ chịu hơn.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Phòng ngủ nhỏ 8m2 sẽ thích hợp hơn nếu bạn ở với số lượng là 1 người.

Một số lưu ý khi thiết kế không gian phòng ngủ nhỏ 8m2

Sự riêng tư luôn được đề cao cho mỗi cá nhân trong gia đình, và phòng ngủ là một trong những nơi riêng tư nhất. Phòng ngủ cũng là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày phải vật lộn với công việc, học tập vô cùng căng thẳng. Khi chúng ta hiểu được tầm quan trọng của sự riêng tư thì việc thiết kế một căn phòng ngủ là điều phải làm, và ở đây chúng ta sẽ nói về những căn phòng ngủ có diện tích phòng khá khiêm tốn cụ thể là 8m2, phòng ngủ nhỏ 8m2.

Một căn phòng ngủ nhỏ 8m2 sẽ phải được đầu tư và khâu lên ý tưởng và thiết kế một cách hoàn chỉnh, hợp lý, thông minh và thẩm mỹ nhất, qua đó sẽ giúp chính chúng ta tận hưởng được trọn vẹn những giây phút thư giãn.

Phòng ngủ là nơi riêng tư, nên vấn đề được chú trọng nhất đối với chính các kiến trúc sư khi thiết kế tổng thể cho căn phòng ngủ nhỏ 8m2 là phải theo sở thích riêng, cá nhân của gia chủ. Không gian căn phòng cần phải đáp ứng được sự hài hòa trong cách bố trí và những nhu cầu thiết yếu nhất định, ngoài ra còn phải chú ý đến yếu tố phong thủy. Vì sao?

phòng ngủ nhỏ 8m2
Hoàn thiện về các yếu tố cần thiết cho căn phòng ngủ sẽ giúp những giấc ngủ của bạn ngon hơn.

Bởi vì, thực tế cơ thể chúng ta có một vệ sĩ luôn luôn túc trực bảo vệ chính cơ thể ta và đó là năng lượng, chúng từ cơ thể chúng ta không ngừng “tuôn chảy” và mục đích của nguồn năng lượng này là hình thành lên một môi trường bảo vệ cơ thể khỏe mạnh. Những nguồn năng lượng này cũng sẽ yếu đi khi chúng ta rơi vào trạng thái đi ngủ. Vì thế đây là lúc mà cơ thể dêc bị tác động bởi các nhân tố không tốt từ bên ngoài.

Mỗi ngày chúng ta đều dành 1/3 thời gian trong ngày để sinh hoạt trong phòng ngủ, đó là không gian chúng ta ở lâu nhất trong nhà. Qua đó cho thấy tầm quan trọng của việc đảm bảo yếu tố phong thủy ở không gian này. Nếu như không thể sắp xếp tốt phong thủy trong phòng ngủ nhỏ 8m2, sẽ dễ khiến cơ thể bị tổn hại, ảnh hưởng đến chính sức khỏe của chúng ta.

Theo kinh nghiệm thiết kế với rất nhiều khách hàng, phòng ngủ hình vuông là mẫu phòng ngủ có bố cục thiết kế dễ dàng và lý tưởng nhất. Với phòng ngủ nhỏ 8m2 thì không gian sẽ theo hình chữ nhật. Theo quan niệm của người xưa cho rằng, không gian phòng ngủ dài rất dễ tạo cảm giác cô đơn. Với những ai dễ ngủ thì điều này có thể không gây ảnh hưởng gì lớn. Với những người mắc chứng khó ngủ lâu ngày hoặc có vấn đề về thần kinh thì điều này không hề tốt. Vậy nên, một căn phòng vuông vức sẽ rất tốt cho vận khí cơ thể và may mắn cho bản thân.

Ánh sáng là rất quan trọng với phòng ngủ nhỏ 8m2 bởi diện tích nhỏ của nó. Phòng ngủ phải sáng sủa, không nên quá tối. Tâm trạng của chúng ta sẽ tươi vui và hững khởi hơn khi được nghỉ ngơi trong một không gian sáng sủa. Cửa sổ là liệu pháp hữu hiệu về ánh sáng, ngoài ra của sổ còn đảm bảo luôn về vấn đề không khí luôn được lưu thông điều này rất tốt cho sức khỏe của gia chủ. Tuy nhiên, một chiếc rèm của là không thể thiếu bạn nhé!

Xem thêm: Diện tích phòng ngủ chuẩn là bao nhiêu m2?

phòng ngủ nhỏ 8m2
Ánh sáng tự nhiên là không thể thiếu cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Bật mí cách bố trí phòng ngủ nhỏ 8m2 sao cho tiện nghi nhất.

Tầm quan trọng của phòng ngủ trong ngôi nhà là không thể bàn cãi, và việc thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 cũng sẽ tốn khá nhiều công sức và thời gian của bạn. Với không gian hạn chế như thế thì bạn sẽ làm thế nào để có thể thiết kế một căn phòng ngủ vừa đáp ứng yêu cầu một không gian lý tưởng, khoa học, tiện nghi nhất?

Ngoài những lưu ý đã được đề cập trên, dưới đây sẽ là những ý tưởng thực tế sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 cho mình và người thân.

Mặt bằng căn phòng cần được nghiên cứu thật kĩ.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Cải thiện diện tích của căn phòng bằng cách nghiên cứu thật kĩ mặt bằng căn phòng.

Mặt bằng căn phòng cần được nghiên cứu thật kĩ và phải được đặt lên hàng đầu nhé các quý gia chủ. Nghiên cứu mặt bằng của phòng ngủ nhỏ 8m2 bạn cần tìm hiểu không gian của mình là dài, vuông, có cần đối hay méo mó không. Qua đó, thấy đươc điểm mạnh, điểm yếu cần khắc phục. Diện tích không gian, chiều dài, chiều rộng của căn phòng là các yếu tố chính để quyết định đến bố cục khi bắt tay vào trang trí phòng ngủ nhỏ 8m2.

Tiếp theo, đối với những căn phòng tồn tại khuyết điểm bạn nên đo đạc và xem xét một cách kỹ lưỡng. Điều này sẽ khiến việc thiết kế tuy sẽ mất nhiều công sức hơn với việc tìm kiếm nội thất phù hợp. Chuẩn bị thật kĩ từng bước và những điều nhỏ sẽ không khiến bạn bị thiệt về sau, sẽ rất có lợi đấy nhé!

Cuối cùng, tips bố trí nội thất không gian mà Nội Thất ZiTo muốn gợi ý cho bạn là nên chia phòng ngủ làm 2 phần với những chức năng nhất định. Không gian thứ nhất dùng để đặt các món đồ nội thất với các chức năng cơ bản như: giường, tủ quần áo, bàn học,…Phần còn lại thiết kế với nhu cầu giải trí của mỗi người.

Lựa chọn gam màu sáng hoặc lạnh cho căn phòng.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ 8m2 với gam màu sáng.

Vấn đề về màu sắc là quan trọng tiếp theo khiến bạn sẽ phải đau đầu lựa chọn, suy nghĩ trong quá trình thi công  phòng ngủ nhỏ 8m2 của mình.

Với diện tích phòng lớn hẳn thì màu sắc lại không thành vấn đề khi mà có thể xoay chuyển thiết kế bất cứ lúc nào, thậm trí là màu đen mà không lo bị ảnh hưởng. Nhưng với phòng ngủ nhỏ 8m2 nếu bạn chọn sai màu thì sẽ rất dễ làm cho căn phòng càng trở nên tù túng, mang đến cảm giác bị bó buộc và gây nên sự khó chịu.

Lựa chọn dễ dàng và tốt nhất cho phòng ngủ nhỏ 8m2 chính là màu sáng hoặc màu lạnh. Những gam màu này tạo cảm giác  không gian phòng rộng hơn diện tích thực tế. Bản chất của 2 gam màu trên là tạo không gian mở cho căn phòng.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Gam màu xám trắng, rất thích hợp cho những bạn trẻ, đang có cá tính mạnh mẽ.

Tuổi trẻ, cá tính, thích sự trưởng thành thì gam màu xám trắng là dành cho bạn. Phòng ngủ nhỏ 8m2 với tone màu lạnh xám trắng làm cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại và đẹp hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn có một mắt thẩm mỹ về sự sắp xếp bố cục thì càng làm cho căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Lưu ý: Không được phối hợp quá nhiều gam màu, tối đa 3 màu là sự lựa chọn tốt nhất khi trang trí phòng ngủ nhỏ 8m2. 

Ánh sáng trong không gian phòng ngủ 8m2.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Diện tích phòng ngủ nhỏ sẽ tuyệt vời hơn khi có ánh sáng chiếu vào.

Một yếu tố được xem là không thể bỏ qua đối với bất cứ mẫu phòng ngủ có diện tích nhỏ nào đó chính là ánh sáng, ánh sáng sẽ giúp không gian phòng ngủ nhỏ 8m2 trở nên rộng rãi, thẩm mỹ hơn. Với diện tích khá “khiêm tốn” ánh sáng từ tự nhiên cũng đã đủ cho sinh hoạt ban ngày của gia chủ mà không cần dùng đến các thiết bị đèn qua đó giúp tiết kiệm hiệu quả nguồn điện.

Tận dụng tối đa công năng không gian trần nhà và xung quanh tường.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Kệ sách treo được tận dụng trên không gian tường.

Nhắc lại điểm yếu của phòng ngủ nhỏ 8m2 chính là diện tích. Vậy thì chúng ta sẽ không có quá nhiều không gian để trang trí, vậy nên việc tận dụng triệt để không gian trần nhà và không gian bức tường là một cách để làm đẹp cho căn phòng của mình hơn.

Một giá sách treo tường sẽ rất tuyệt với cho căn phòng, tuyệt vời hơn nếu không gian trần của bạn khá cao thì bạn có thể làm thêm đèn trang trí, kệ tường, móc treo các vật dụng.

Bạn có một căn phòng ngủ nhỏ 8m2, tuy diện tích không được lớn nhưng cũng đầy đue công năng từ ngủ, nghỉ đến đọc sách, cũng đều thoải mái, thì bản thân bạn cũng cảm thấy tự hào đúng không nào!

Tận dụng gương để tạo cảm giác không gian được mở rộng.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Gương giúp cho cảm quan của chúng ta nhìn căn phòng sẽ trở nên rộng hơn.

Gương ngoài có tác dụng là để chúng ta soi gương để ngắm nghía bản thân. Nó còn có công dụng khá lớn đối với những căn phòng ngủ nhỏ 8m2, đó là làm cho diện tích được mở rộng bằng việc đánh lừa thị giác. Với những chiếc gương lớn, diện tích như được nhân đôi. Điều này rất có ích cho phòng ngủ nhỏ 8m2. 

Một kinh nghiệm đến bạn, gương nên được đặt ở vị trí đối diện tổng thể căn phòng, điều này sẽ làm cho không gian căn phòng như được nở rộng thêm đấy.

Lựa chọn gạch lát nền hợp lý khi thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 với sàn gỗ.

Lựa chọn gạch lát nền sẽ khiến cho phòng ngủ nhỏ 8m2 trở nên nổi bật. Đặc biệt sẽ thấy không gian phòng sáng sủa, sạch sẽ và nổi bật hơn rất nhiều.

Gạch nền hợp lý cũng có thể giúp căn phòng trở nên rộng hơn. Chính vì vậy, nền gạch nhỏ và có màu sáng bóng là sự lựa chọn tối ưu.

Ngoài ra, bạn cũng có thể làm sàn gỗ sáng màu cho phòng ngủ nhỏ 8m2. Sàn gỗ sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và nổi bật hơn. Điều đặc biệt của nền gỗ là bạn rất dễ dàng MIX với tất cả các màu chủ đạo, từ tone màu ấm đến tone màu lạnh. Điều đó sẽ giúp căn phòng trở nên độc lạ hơn.

Nền gỗ kết hợp với những gam màu lạnh làm chủ đạo giúp diện tích căn phòng có cảm giác trở nên rộng rãi hơn và cũng rất sang trọng.

Nên ưu tiên thiết kế hệ thống lưu trữ tiện lợi, thông minh.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Hệ thống lưu trữ thông minh với giường đa năng, vừa có thể ngủ vừa làm ngăn chứa đồ.

Phương pháp thiết kế làm thoáng phòng ngủ nhỏ 8m2 không thể không nhắc đến một hệ thống đựng đồ, tối ưu không gian cho căn phòng . Không những đáp ứng đươc đầy đủ toàn bộ nhu cầu đối với việc lưu trữ đồ dùng, hệ thống còn tiết kiệm được rất lớn diện tích sàn rất hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có vô số sự lựa chọn thông minh cho bạn. Những chiếc giường có ngăn kéo, hộc để đồ sẽ giúp tiết kiệm tối đa hóa không gian. Trong trường hợp với phòng ngủ nhỏ 8m2 bạn hoàn toàn có thể sử dụng những ngăn tủ của giường làm tủ quần áo, nếu thế thì căn phòng của bạn sẽ cực kì rộng rãi.

Ngoài giường thông minh, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tiếp những mẫu tủ quần áo thông minh, đa năng, cao có thể chỉ ngang ngực. Mẫu tủ này sẽ được thiết kế nhiều ngăn để tối ưu hóa diện tích, ngoài treo quần áo, thì tủ có thể treo túi sách, thắt lưng,…hay những phụ kiện thời trang hay đồ cá nhân nhỏ khác.

Ngoài ra, một hệ thống âm tủ tường xung quanh khu vực đầu giường sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nữa.

Thiết kế không gian nhỏ, nhất là phòng ngủ nhỏ 8m2 để có thể tạo nên chất riêng cho căn phòng thì đòi hỏi sự phá cách, sáng tạo luôn được vận dụng, và những đồ nội thất thông minh là minh chứng cho sự sáng tạo.

Yếu tố về phong thủy trong thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2.

Như trên đã chia sẻ, phòng ngủ không những là nơi riêng tư, để có thể thiết kế và xây dựng lên một căn phòng ngủ hoàn chỉnh cả về nội thất và công năng nghỉ ngơi thì không chỉ cần hài hòa về không gian, mà còn phải đáp ứng về mặt phong thủy.

Nếu như sắp xếp không tốt về phong thủy, sẽ khiến cơ thể dễ dàng bị ảnh hưởng sa sút. Thấm nhuần được điều đó, Nội Thất ZiTo đưa ra cho bạn một vài lưu ý về vấn đề phong thủy cho sự bố trí phòng ngủ nhỏ 8m2 của mình nhé!

Lựa chọn vật trang trí phù hợp với phòng ngủ nhỏ 8m2.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Vị trí đặt gương không được để đối diện với hướng ngủ của gia chủ.

Chúng ta cũng đã bàn về công dụng của gương khi được đặt trong phòng ngủ nhỏ 8m2, nó giúp bạn chải chuốt lại bản thân, đánh lừa thị giác người nhìn về không gian căn phòng. Cái gương là một trong những đồ vật có liên quan rất mật thiết đến phong thủy, không phải vị trí đặt gương nào cũng thích hợp. Việc đặt gương trong phòng ngủ rất được quan tâm.

Ngoài ra bạn nên tránh một số vị trí đặt gương kiêng kị trong phòng ngủ nhỏ 8m2:

  • Tránh việc mặt gương chiếu vào cửa phòng ngủ.
  • Tránh gương chiếu vào nơi nằm nghỉ.
  • Tránh gương chiếu vào noi làm việc.
  • Không treo 2 gương vị trí đối diện nhau.
  • Tránh quá nhiều gương trong 1 phòng.
  • Không gắn gương trên trần phòng ngủ,
  • Bỏ những gương đã không còn nguyên vẹn.
  • Không đặt đối diện nhà vệ sinh trong phòng ngủ.

Vậy gương thì nên đặt ở đâu để đúng phong thủy và còn phải làm đẹp cho căn phòng ngủ nhỏ 8m2:

  • Hướng đặt gương nên theo hướng Đông, Bắc, Đông Nam.
  • Đặt gương ở vị trí tiện lợi giúp chiếu những hình ảnh vui mắt.
  • Nên đặt gương ở những chỗ khuất ánh sáng, tương đối tối tăm.

Nếu đặt sai vị trí gương về phong thủy sẽ đem đến những tác hại xấu cho sức khỏe và cuộc sống của gia chủ, rất dễ mắc phải tình trạng mê man, khó ngủ, ngủ không ngon giấc.

Lựa chọn giường ngủ thích hợp với phong thủy.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Vị trí đặt gường không đặt gần cửa ra vào.

Cách đặt giường trong phòng ngủ nhỏ 8m2 có mối liên hệ mật thiết đến tính thẩm mỹ và phong thủy. Bỏi vì chiếc giường là nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ, là nơi chúng ta nằm nghỉ mỗi ngày.

Một số vị trí cần tránh khi đặt giường trong phòng ngủ nhỏ 8m2:

  • Không đặt giường ngủ dưới xà ngang.
  • Không đặt giường dựa vào tường nhà vệ sinh,
  • Không đặt gương đối diện hay chiếu thẳng vào giường ngủ.
  • Tránh đặt giường tại các vị trí góc nhọn.
  • Giường nên được đặt xa các thiết bị điện tử.

Vậy nên đặt giường như nào cho hợp phong thủy trong phòng ngủ nhỏ 8m2:

  • Giường ngủ nên đặt lệch đối với cửa ra vào, cửa sổ.
  • Giường nên kê sát vách tường.
  • Giường nên được kê cạnh cửa sổ.

Vị trí đặt giường ngủ rất quan trọng, bạn nên chú ý đến những lưu ý trên để có thể có được vị trí đặt giường hoàn hảo nhất cả về thẩm mỹ và phù hợp với phong thủy nhé!

Giữ cho phòng ngủ luôn sạch sẽ, phân chia bố cục hợp lý.

phòng ngủ nhỏ 8m2
Giữ phòng ngủ luôn sạch thì sẽ hút rất nhiều những điều tốt.

Nội thất phòng ngủ nhỏ 8m2 nên được bố trí một cách hợp lý, điều đó sẽ tạo nên sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian căn phòng, cho dù đó là phòng có diện tích lớn hay nhỏ.

Sau một ngày dài làm việc , trở về căn phòng việc sắp xếp đồ dùng đúng vị trí đối với một số bạn không phải là điều dễ dàng. Mang trạng thái mệt mỏi sẽ khiến bản thân bạn dễ dàng cho mọi ngóc ngách trong phòng là khu để đồ.

Bạn hãy thử tưởng tượng, sẽ như thế nào nếu căn phòng của chúng ta diện tích đã rất khiêm tốn mà đồ dùng còn để “ngổn ngang”? Điều đó không những làm hạn chế đi không gian căn phòng, nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân bạn. Vậy thay đổi thói quen để đồ ngăn nắp và có trật tự sẽ giúp căn phòng ngủ nhỏ 8m2 trở nên đẹp hơn, gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Ngoài thói quen sắp xếp đồ đạc ngăn nắp thì thói quen quét, dọn dẹp căn phòng sẽ giúp cho căn phòng ngủ nhỏ 8m2 của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp. Và còn giúp cho cơ thể của bạn luôn sản khoái, tinh thần minh mẫn, giải tỏa căng thẳng…

45+ mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 tiện nghi, ấn tượng nhất.

Phòng ngủ nhỏ 8m2 phong cách hiện đại.

Nói đến phong cách hiện đại thì chúng ta cũng không còn lạ lẫm gì nữa, đây được xem là mẫu phong cách “quốc dân” bởi nó rất được ưa chuộng. Công năng của nó mang tính phổ thông, cơ bản và có độ linh hoạt trong thiết kế, sử dụng cao.

Khi bạn lựa chọn thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ 8m2 theo phong cách hiện đại, bạn hãy lưu ý sự cân đối, gam màu chủ đạo phải cân đối với bố cục và nội thất tổng thể. Làm được điều đó sẽ làm cho không gian phòng không những trở nên thoáng đãng hơn, tiện nghi, và quan trọng hơn là sự phù hợp về mặt khoa học và hiện đại.

Đặc trưng của phòng ngủ hiện đại chính là lược bỏ đi những chi tiết cầu kì, những yếu tố khônng cần thiết mà thay vào đó là tận dụng sự hiện đại của nội thất, tối ưu công năng, và trang trí phòng với những vật liệu khá tiết kiệm.

Do đó những vật liệu đắt tiền không nên sử dụng vào thiết kế, hay các mẫu nội thất cầu kì, các họa tiết vẽ vời uốn lượn. Nhưng không gian của phòng ngủ nhỏ 8m2 vẫn tạo nên được sự trẻ trung, rất tươi mới, năng động.

Phong cách hiện đại linh hoạt, thiết kế đơn giản với những vật liệu công nghiệp với công nghệ mới. Các vật liệu này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Giá thành tiết kiệm, khắc phục đươc những khuyết điểm của không gian nhỏ hẹp của phòng ngủ nhỏ 8m2 thì sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn nhé!

phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại với gam màu nhẹ, thêm phần sang trọng với ốp tường bằng gỗ đơn giản.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Đẹp, hiện đại, tiện nghi là những từ ngữ ám chỉ căn phòng này.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại dành cho các bạn trẻ năng động, mạnh mẽ, yêu thích sự cầu toàn và ngăn nắp của căn phòng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại và rất tối ưu nội thất gồm: giường, bàn phụ, sử dụng tranh và thảm để trang trí.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Sàn gỗ, giưỡng gỗn bàn gỗ, mẫu phòng hiện đại nổi bật với nội thất gỗ cao cấp, trang trí đèn led đầu giường là điểm nhấn.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại phong cách Tây Âu, với tranh treo tường trang trí và giường ngủ được kê sát vách tường.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ nhỏ 8m2 hiện đại, rất đẹp và sang trọng cho cặp vợ chồng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại nhưng không hại điện với nội thất đơn giản, tận dụng ánh sáng tự nhiên làm nguồn sáng cho căn phòng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại với tone màu gỗ làm chủ đạo, trang trí tranh treo tường với nội thất cơ bản.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại với gam màu xám chuột, kết hợp rèm cửa, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại kết hợp đèn chùm treo rất sang trọng, giường đặt chính giữa tạo không gian di chuyển 2 bên thuận tiện.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ hiện đại với gam màu nhẹ, thêm phần sang trọng với ốp tường bằng gỗ đơn giản.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ phong cách hiện đại sáng sủa với ánh sáng tự nhiên và sự tươi mát của cây xanh, kết hợp với thảm lông làm cho không khí căn phòng rất bắt mắt.

Phòng ngủ nhỏ 8m2 phong cách tối giản.

Nguyên tắc của sự tối giản là gì?

Là tối ưu và lược bỏ. Tối ưu các chi tiết cần có và có sẵn trong phòng. Lược bỏ đi những món đồ không cần thiết hoặc có thể tối ưu được. Các chi tiết trong phòng ngủ nhỏ 8m2 đều có sự chọn lọc kĩ càng, tính toán và thiết kế tỉ mỉ, do đó các đồ nội thất tồn tại trong phòng đều có nhiều hơn công dụng thực của nó.

Một phong cách phù hợp với mọi không gian, kể cả những không gian có diện tích hạn chế như phòng ngủ nhỏ 8m2 chẳng hạn.

Bạn muốn đánh lừa thị giác người nhìn bằng phong cách tối giản thì nên sử dụng những tone màu sáng, tone màu tạo sự tương phản để có thể gây điểm nhấn, có cảm giác như không gian rộng hơn nhiều.

Phong cách thiết kế tối giản này hiện nay đang được các bạn trẻ hưởng ứng rất nhiệt tình, nó có gì HOT mà lại được quan tâm đến vậy? Bạn hãy Liên Hệ trực tiếp Nội Thất ZiTo để nghe bật mí nha, chúng tôi rất sẵn lòng chia sẻ với bạn rất nhiều điều hay ho đấy!

phòng ngủ nhỏ 8m2
Điểm nhấn trong căn phòng ngủ đơn giản này là đèn led được bố trí ngang trên tường, nội thất chỉ có giường và bàn học.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ cơ bản chỉ có giường đôi và tủ quần áo đứng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Gam màu trắng, giường ngủ đơn, bàn học, không trang trí, đây là mẫu phòng ngủ đơn giản cơ bản nhất.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ phong cách tối giản nội thất, rất thích hợp với những người thích trang trí.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Phong cách phòng ngủ cho những bạn có năng khiếu thẩm mỹ, giản đơn nhưng không hề đơn giản.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Gam màu tối cho sự đơn giản, se không phù hợp cho những bạn thích sự sáng sủa, tươi mới, đây là phong cách đơn giản hợp với bậc cha mẹ.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Đơn giản đến tinh tế là những câu chữ dành cho căn phòng này.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ phong cách đơn giản, dành cho các tòa chung cư.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Cửa sổ lớn đón ánh sáng tụ nhiên, tone màu trắng với nội thất đơn giản chỉ có giường và vài món đồ trang trí nhẹ nhàng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng giản dị cho những bạn trẻ thích sự tĩnh lặng, tịnh tâm, đơn gảin hết mức nhưng rất đẹp và trong sáng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Của sổ chớp, giường ngủ, bàn học là những đồ nội thất có trong căn phòng này.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Giường ngủ hướng ra đồng cỏ thiên nhiên, phong cách tối giản, yên bình.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Phòng ngủ phong cách đơn giản với chiếc đệm dày thay chiếc giường, nội thất đơn giản và tối ưu.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Phòng ngủ đơn giản với phong cách toát lên vẻ Nhật Bản, có cửa sổ toàn cảnh và cây xanh.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ nhỏ 8m2 đơn giản dành cho các mẫu biệt thự cớ nhỏ, có giường, bàn và đèn ngủ nhỏ nhắn.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Tham khảo mẫu phòng ngủ tối giản với tone màu nhẹ nhàng, nội thất chỉ có giường ngủ, tủ quần áo, đèn ngủ.

Phòng ngủ nhỏ 8m2 theo tiện ích.

Phòng ngủ nhỏ 8m2 sử dụng giường tầng.

Nói đến tối ưu diện tích không gian phòng nói chung và phòng ngủ nhỏ 8m2 nói riêng thì không thể không nói đến giường tầng.

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu mà Nội Thất ZiTo có cung cấp và rất được quý khách hàng lựa chọn nha:

phòng ngủ nhỏ 8m2
Phòng ngủ nhỏ 8m2 nội thất giường tầng và trang trí họa tiết rất đẹp và bắt mắt.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ với giường tầng cao cấp, mẫu giường này có thể kéo ra làm 3 tầng, rất tiết kiệm không gian.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu giừng tầng rất đẹp thích hợp cho những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ, phù hợp cho các bé.

Phòng ngủ nhỏ 8m2 sử dụng nội thất thông minh, các loại tủ âm tường.

Ngoài những mẫu giường tầng như đã đề cập bài viết trên, Nội Thất ZiTo đưa ra cho bạn các mẫu ý tưởng khác về nội thất thông minh và các loại tủ âm tường, hãy đưa ra sự lựa chọn thông minh cho căn phòng ngủ nhỏ 8m2 của bạn nhé!

phòng ngủ nhỏ 8m2
Căn phòng ngủ nhỏ 8m2 nổi bật với mẫu tủ âm tường phổ biến nhất thị trường hiện nay, giá thành tương đối rẻ.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Ngăn kéo xuất hiện rất nhiều phía dưới gầm giường, tủ đứng kết hợp giường vừa tiết kiệm diện tích lại còn rất tiện nghi.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ vơi nội thất thông minh, ta thấy đâu đâu cũng tận dụng làm tủ đựng đồ, tối ưu rất nhiều diện tích phòng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Phòng ngủ sử dụng mẫu tủ âm tường cao màu trắng, rất hài hòa với màu sắc tổng thể của căn phòng.
phòng ngủ nhỏ 8m2
Mẫu phòng ngủ nhỏ sử dụng nội thất thông minh, rất nhiều ngăn tủ đựng đồ, tone màu trắng kết hợp với ánh sáng mặt trời làm cho căn phòng rất độc đáo, mới lạ.

 

Bài viết trên Nội Thất ZiTo đã nêu ra 45+ mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 tiện nghi, ấn tượng nhất cho Quý gia chủ.

Hi vọng với những kiến thức trên Quý gia chủ đã có thể lựa chọn cho mình được mẫu thiết kế cho căn phòng ngủ với diện tích nhỏ của mình.

Nếu quý khách muốn một bản thiết kế hoàn chỉnh và tối ưu chi phí nhất cho căn phòng ngủ nhỏ 8m2 của mình, hãy yêu cầu đăng kí tư vấn ngay để có thể nhận những ưu đãi lớn từ Nội Thất ZiTo!

Xem thêm: 35+ mẫu phòng ngủ 9m2 đẹp, tiện nghi nhất