Những vật phẩm phong thủy nhà ở mà gia chủ nào cũng nên có

Một trong những yếu tố được đánh giá quan trọng ảnh hưởng tới vận hạn, tiền tài, sức khỏe của gia chủ chính là vật phẩm phong thủy nhà ở. Và để nâng cao vận khí toàn gia, những vật phẩm phong thủy nhà ở luôn được gia chủ lựa chọn kỹ càng. Vậy những vật hợp phong thủy nhà ở gia chủ nên có là gì? Cùng Nội thất gỗ óc chó Zito tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này ngay sau đây:.

Vật phẩm phong thuỷ nhà ở là gì?

Vật phẩm phong thủy nhà ở được hiểu chung là các đồ vật tượng trưng cho nguồn năng lượng, cho vị thần nào đó mà khi bà trí thông minh có thể giúp gia chủ tránh những điều xấu đồng thời đem lại may mắn, tài lộc bình an.

Lựa chọn vật phẩm phong thủy sao cho hợp phong thủy, hợp mệnh là điều vô cùng quan trọng và cần gia chủ tìm hiểu kỹ càng bởi một số vật phẩm không phù hợp khi bài trí trong nhà ở có thể tổn hại đến sức khỏe, hao tốn tài sản, cửa cải của gia chủ.

Những vật phẩm phong thủy nhà ở nên có

Cóc ba chân ngậm tiền vàng

Có lẽ vật phẩm phong thủy nhà ở được nhiều gia chủ bài trí trong nhà chính là cóc ba chân ngậm tiền vàng hay có tên Thiềm Thừ. Tượng Thiềm Thừ được cho có thể hóa giải hung thành cát, xua đuổi các vận xấu về tiền tài cho chủ nhà. Bạn có thể đặt nó trên bàn làm việc, bàn lễ tân, bàn thờ Thổ Địa để thu hút vận khí. Nếu bài trí trong nhà ở, bạn nên đặt tượng ở các góc đối diện với cửa ra vào.

vat-pham-phong-thuy-nha-o
Tượng phong thủy Thiềm Thừ

Thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm phong thủy mang ý nghĩa tích cực thuận buồm xuôi gió, là vật phẩm mà gia chủ nên có. Vật phẩm hội tụ cả 2 yếu tố gió và nước, đem đến tiền của cũng như sự thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Hơn thế, thuyền buồm phong thủy còn mang lại nguồn năng lượng và tinh thần tích cực cho gia chủ để kiên trì và bền bỉ trước mọi sóng gió.

Đối với những ai thường phải đi làm ăn xa, di chuyển nhiều thì càng nên có vật phẩm này trong nhà để mang sự bình an, may mắn. Tuy nhiên, gia chủ nên lưu ý vị trí và cách đặt thuyền buồm phong thủy, tránh đặt mô hình thuyền buồm hướng thẳng về cửa làm mất vượng khí, điềm hung kéo tới.

Theo quan niệm phong thủy thì gia chủ nên đặt thuyền nghiêng một góc 60 độ hoặc vuông góc với cửa chính, cửa sổ, đừng quên bỏ tiền xu vào thuyền để cầu mong tài lộc.

vat-pham-phong-thuy-nha-o
Thuyền buồm phong thủy mang lại sự bình an, may mắn

Nuôi cá rồng

Theo quan niệm phong thủy thì cá rồng được xem là biểu tượng cho sự cao quý của loài rồng, đem lại sự giàu sang, phú quý và may mắn, thuận lợi cho gia chủ. Bên cạnh đó, cá rồng phong thủy còn có thể diệt trừ tà ma, điềm xấu. Chọn cá rồng, bạn nên xem xét màu sắc của cá để hợp với tuổi và mệnh của mình.

Chậu cây cảnh

Trồng cây xanh trong nhà đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người. Không chỉ để trang trí, làm sạch không khí, một số loại cây cảnh còn là vật phong thủy mang đến vận khí tốt. Gia chủ nên tìm hiểu các loại cây phong thủy phù hợp bản mệnh để đặt trong nhà.

Chẳng hạn, cây Phú Quý hợp phong thủy phòng khách, mang ý nghĩa sung túc về tiền của và công danh cho gia chủ; cây Lưỡi Hổ lạ có ý nghĩa hóa giải hung thành cát, xua đuổi điềm xấu,…

vat-pham-phong-thuy-nha-o
Trồng cây phong thủy trong nhà thu hút vận khí

Tranh cá chép phong thủy

Cá Chép là một trong những linh vật đứng đầu về chiêu tài và những bức tranh cá chép được nhiều gia chủ ưa chuộng treo trong nhà, nhất là hình ảnh cá chép ngậm ngọc. Gia chủ có thể đặt tranh trong phòng ăn để gia đạo luôn ấm êm, thuận hòa hoặc phòng khách để cầu may mắn, tài lộc, đại cát đại lợi và thành công như mong muốn.

Ngoài các món đồ trên, những vật phẩm phong thủy phổ biến khác có thể kể đến như Đồng tiền vàng, trang sức phong thủy, rương vàng phong thủy, cây Tài Lộc, cây Kim Tiền,…

Những điều cần lưu ý khi sử dụng vật phẩm phong thủy trong nhà ở

Mặc dù các vật phẩm phong thủy nhà ở đều mang lại ý nghĩa tốt đẹp nhưng gia chủ nên lưu ý khi sử dụng để tránh phạm phải điều tối kỵ. Cụ thể bạn nên đặt đồ phong thủy ở những vị trí trang trọng trong nhà hoặc công ty; lựa chọn đồ phong thủy hợp với tuổi tác và bản mệnh; vệ sinh và lau chùi đồ vật thường xuyên,…

Ngoài ra, bạn nên tránh lựa chọn các đồ vật hay cây xanh có hình dáng sắc nhọn bởi nó được cho là gây ảnh hưởng xấu đến vượng khí. Để tiếp thêm nguồn năng lượng cho đồ phong thủy, gia chủ có thể tận dụng ánh sáng của mặt trăng, mặt trời.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đã chọn cho mình vật phẩm phong thủy nhà ở phù hợp nhất. Tham khảo nhiều thông tin về phong thuỷ nhà ở truy cập Nội thất Zito để nhé. Ngoài ra, Zito cũng cung cấp các sản phẩm về nội thất, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp  cho ngôi nhà của mình.

Phòng kinh doanh nội thất ZITO:

Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower – 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội


Tổng đài 24/7: 0949.36.4111


Đại lý: 0949.36.4111


Email: noithatzito@gmail.com


Website: https://noithatzito.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/noithatzito.vn/


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *