60+ mẫu phù điêu mặt tiền nhà đẹp, đa dạng phong cách, kích thước

phu-dieu-mat-tien-nha

Hiện nay, bên cạnh việc xây dựng những ngôi nhà cơ bản, hầu hết tất cả gia đình đều lựa chọn trang trí thêm cho căn nhà một số hoa văn, hoạ tiết để tạo điểm nhấn. Đặc biệt là phần bên ngoài căn nhà, nơi mà mọi người đều có thể dễ dàng nhìn thấy, thường được đầu tư chạm khắc tỉ mỉ. Bất kể ngôi nhà thuộc phong cách gì, từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đều có thể phù điêu thêm phần bên ngoài cho nổi bật. Vậy phù điêu mặt tiền nhà là gì? Và có những mẫu phù điêu mặt tiền nhà nào đẹp? Các bạn hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về phù điêu nhé!

Phù điêu mặt tiền nhà là gì?

Mặt tiền ngôi nhà được coi là bộ mặt của toàn bộ gia đình, bởi nó là phần bên ngoài căn nhà, nơi mà mọi người kể cả những người đi đường qua lại cũng có thể quan sát được. Mặt tiền còn quyết định rất lớn đến phong cách, hình dạng tổng quan của căn nhà. Vì vậy, mỗi gia đình khi xây dựng nhà đều đặc biệt đầu tư, thi công rất kĩ phần này.

Phù điêu là việc các nhân công lành nghề, nhiều kinh nghiệm thực hiện chạm khắc thành những hoa văn trang trí với những hình dáng, hoạ tiết uốn lượn khác nhau. Phù điêu mặt tiền là việc chạm khắc thành những khối nghệ thuật, để trang trí phần bên ngoài của căn nhà, giúp căn nhà trông sang trọng, có phong cách hơn. Thông thường, người ta sẽ chạm khắc thủ công bằng cách đục và tạo hình cho từng chi tiết trên các tảng thạch cao, đá, xi măng hoặc gỗ. Ngoài ra, để làm nhanh chóng, một số thợ sẽ thực hiện đúc từ những khuôn mẫu có sẵn, hoa văn và độ đẹp mắt vẫn được đảm bảo.

Ngày xưa, người ta thường tập trung trang trí cho những ngôi nhà theo phong cách cổ điển, lấy hoa văn làm điểm nhấn, từng hoa văn được làm tỉ mỉ, cầu kỳ. Ngoài ra, các nhà thờ, chùa chiền cũng được chú trọng đầu tư chạm khắc ở bên ngoài bởi đây là những nơi trang trọng, linh thiêng. Tuy nhiên, ngày nay, hầu hết tất cả ngôi nhà, kể cả những ngôi nhà theo phong cách hiện đại cũng sử dụng phù điêu mặt tiền nhà.

Việc phù điêu, chạm khắc mặt tiền không chỉ có ở Việt Nam mà còn xuất hiện trên toàn thế giới. Từ những năm đầu của thế kỉ XVIII, các nước phương Tây hoặc Châu Âu đã rất phổ biến việc chạm khắc mặt ngoài của căn nhà. Bên cạnh việc phù điêu mặt tiền, bên ngoài căn nhà, bạn còn có thể chạm khắc để trang trí cả bên trong căn nhà, có thể ở phòng khách hoặc phòng ngủ.

phu-dieu-mat-tien-nha
Căn nhà dạng lâu đài được chạm khắc rất nhiều hoa văn đẹp, tỉ mỉ ở bên ngoài căn nhà. Bên ngoài nhà có rất nhiều hoa văn khác nhau, đủ kiểu dáng

Các loại phù điêu mặt tiền nhà phổ biến hiện nay

Phù điêu mặt tiền thạch cao

Thạch cao là một trong những vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong xây dựng, bởi thạch cao khá nhẹ, giúp làm giảm trọng lượng của căn nhà, dễ dàng lắp đặt. Thạch cao còn có khả năng chống ẩm, chống thấm nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn bền. Đặc biệt, phù điêu trên thạch cao khá dễ dàng để tạo hình, giúp tiết kiệm thời gian mà tính thẩm mỹ mang lại vẫn rất cao.

Phù điêu mặt tiền đá

Đá là một chất liệu cũng được lựa chọn khá nhiều để phù điêu trang trí nhà. Phù điêu mặt tiền trên đá có độ cứng lớn, rất chắc chắn, các hoạ tiết khi được khắc trên đá cũng có độ bóng và tính thẩm mỹ rất cao, trông rất thu hút, sang trọng. Tuy nhiên, để điêu khắc trên đá được đẹp, cần những thợ lành nghề, chạm khắc thủ công bằng tay, tỉ mỉ đến từng chi tiết vì đá khi đục rất dễ vỡ.

Phù điêu mặt tiền xi măng

Phù điêu mặt tiền bằng xi măng là cách thông dụng nhất được các nhà kĩ sư lựa chọn khi xây nhà. Giá thành của xi măng cũng không quá lớn, sau khi chạm khắc và sơn màu, hoa văn trông vẫn rất nghệ thuật, đẹp mắt. Một số người còn thực hiện phù điêu công nghiệp, bằng cách đổ xi măng vào những khuôn, khối có hình sẵn, như vậy sẽ rất tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Phù điêu mặt tiền gỗ

Chất liệu gỗ cũng là một trong những chất liệu thường được sử dụng để phù điêu nhà. Gỗ thường được lấy từ thân những cây gỗ lâu năm, nên có độ cứng và độ bền lớn. Gỗ càng đắt tiền thì chất lượng càng cao và sử dụng được lâu. Việc chạm khắc trên gỗ cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, tay nghề cao. Tuy nhiên, thành quả đem lại rất xứng đáng, điêu khắc gỗ rất phù hợp với những căn nhà theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển.

Xem thêm: 50+ mẫu nhà tân cổ điển đẹp, sang trọng, hợp phong thủy

Ưu điểm của phù điêu mặt tiền nhà

Giúp ngôi nhà trông sang trọng, có phong cách hơn

Mặt tiền ngôi nhà được coi là bộ mặt của cả căn nhà. Việc phù điêu những hoạ tiết, hoa văn với nhiều đường cong uốn lượn khác nhau gúp ngôi nhà trông có phong cách hơn. Nếu lựa chọn được mẫu phù điêu hợp với phong cách thiết kế của căn nhà sẽ giúp tổng thể căn nhà trở nên sang trọng. Phù điêu bên ngoài đặc biệt phù hợp với những gia đình muốn thể hiện đẳng cấp, địa vị của bản thân.

Phù hợp với mọi phong cách thiết kế nhà

Mọi phong cách thiết kế đều có thể phù điêu mặt tiền nhà. Từ xa xưa, những ngôi nhà phong cách cổ điển và tân cổ điển đã coi trọng việc phù điêu những hoa văn bên ngoài nhà, tạo điểm nhấn nổi bật. Ngày nay, những mẫu nhà hiện đại cũng đã thực hiện phù điêu bên ngoài, vừa trang trí tạo phong cách riêng lại vẫn đảm bảo được nét mởi mẻ, hiện đại cho căn nhà.

Phù điêu có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu phù điêu với mẫu mã và kích thước đa dạng, phù hợp với mọi căn nhà. Bạn có thể thoải mái lựa chọn phù điêu bằng thạch cao, xi măng, đá hoặc gỗ, mỗi chất liệu đều mang lại vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn phù điều kích thước quá lớn hoặc quá nhiều trang trí nhỏ gây rối mặt, chỉ cần phù điêu một số chỗ cần thiết như gần mái hoặc các cột nhà, tạo điểm nhấn cho cả căn nhà.

Độ bền cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

Phù điêu trên mọi chất liệu đều đảm bảo độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài. Thạch cao giúp chống ẩm, chống thấm; xi măng tiện lợi, dễ đúc khuôn giúp tiết kiệm thời gian; đá rất cứng, chắc chắn và gỗ tự nhiên lâu năm cũng rất bền. Bởi vậy, việc trang trí các hoạ tiết bên ngoài, dù chịu mưa gió nhưng vẫn có thể để được lâu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chi phí đa dạng, phù hợp với mọi gia đình

Tuỳ vào chất liệu phù điêu sẽ có giá thành khác nhau, từ thấp đến cao. Vì vậy, tuỳ vào điều kiện cũng như ngân sách của gia đình, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù điêu hợp với căn nhà của ia đình mình. Nếu ngân sách không quá lớn, bạn có thể lựa chọn những mẫu phù điêu được đúc khuôn sẵn, không cần làm thủ công bằng tay, vừa tiết kiệm thời gian lại có tính thẩm mỹ cao.

Nguyên tắc khi thiết kế và xây dựng phù điêu mặt tiền nhà

Lựa chọn mẫu phù điêu hợp với phong cách căn nhà

Trên thị trường có rất nhiều mẫu phù điêu khác nhau, vì vậy chủ nhà có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, đây đồng thời cũng là một điểm cần lưu ý, cần chọn được mẫu phù điêu vừa hợp với sở thích của gia đình lại vừa phù hợp với phong cách căn nhà. Mỗi căn nhà có phong cách thiết kế riêng, vì vậy nếu lựa chọn mẫu phù điêu không phù hợp sẽ gây mất điểm cho ngôi nhà.

Lựa chọn vị trí lắp phù điêu hợp lí

Sau khi chọn được mẫu phù điêu phù hợp, một trong những việc cũng rất quan trọng là cần chọn được vị trí lắp đặt phù hợp. Thông thường, người ta sẽ lựa chọn phù điêu ở những vị trí như gần mái nhà, gần trần nhà hoặc ở những thanh cột chống đỡ nhà. Không nên phù điêu quá nhiều chỗ, có thể gây phản tác dụng, gây rối mắt khi nhìn vào.

Lựa chọn đơn vị thi công phù hợp

Một điều đặc biệt quan trọng là bạn cần lựa chọn được đơn vị thi công phù hợp. Một số mẫu phù điêu thủ công cần chạm khắc bằng tay, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đòi hỏi những thợ làm nghề lâu năm. Mà không phải đơn vị thi công nào cũng làm được điều này. Vì vậy, bạn nên tham khảo, hỏi ý kiến đánh giá từ nhiều nguồn để chọn được đơn vị thi công uy tín.

Xem thêm: 60+ mẫu ban công đẹp, sang trọng nhất hiện nay

60+ mẫu phù điêu mặt tiền nhà đẹp, đa dạng phong cách, kích thước

mau-phu-dieu-mat-tien-nha-nghe-thuat
Mẫu thiết kế 1: Mẫu thiết kế gỗ được phù điêu tỉ mỉ, ở giữa là hình bông hoa hồng trông rất nghệ thuật
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 2: Mẫu thiết kế phù điêu bằng gỗ trông rất đơn giản và đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 3: Mẫu hoa văn khá phổ biến để trang trí mặt tiền nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 4: Phù điêu mặt tiền nhà bằng gỗ trông rất đẹp, phù hợp với mọi ngôi nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 5: Mẫu phù điêu mặt tiền nhà trông rất hợp thời đại
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-duoc-lam-can-than
Mẫu thiết kế 6: Hoa văn trên gỗ được phù điêu cẩn thận, thích hợp để trang trí bên ngoài căn nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-phu-hop-voi-moi-nha
Mẫu thiết kế 7: Các hoạ tiết gỗ hình những chiếc nhánh của cây, thích hợp với mọi ngôi nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 8: Hoạ tiết gỗ được làm rất tinh xảo, gồm nhiều lớp, từ bé đến lớn, phù hợp với những ngôi nhà thích sự cổ điển mà vẫn sang trọng
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-hinh-hoa
Mẫu thiết kế 9: Hoạ tiết phù điêu hình bông hoa để trang trí bên ngoài mặt tiền nhà, giúp căn nhà trở nên độc đáo, thu hút hơn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dac-sac
Mẫu thiết kế 10: Mẫu thiết kế khá đặc sắc, được rất nhiều gia đình yêu thích, có tính đối xứng, hai bên trái phải được chạm khắc giống nhau
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-lam-ti-mi
Mẫu thiết kế 11: Hoạ tiết trang trí này được chạm khắc tỉ mỉ, cũng có tính đối xứng ở hai bên trái phái, phù hợp với mọi phong cách nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-thu-hut
Mẫu thiết kế 12: Mẫu phù điêu mặt tiền nhà được sơn màu vàng, độ bóng cao, trông rất sang trọng, khi trang trí bên ngoài sẽ giúp căn nhà trông thu hút hơn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 13: Mẫu phù điêu được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đây là mẫu chạm khắc để trang trí các cột nhà, giúp căn nhà trông uy nghi hơn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 14: Một trong những mẫu thiết kế cột nhà phổ biến nhất, đang trở thành xu hướng với từng hoa văn hình vòng cung, hình cánh lá đều rất đẹp, sắc nét
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-trang-tri-cot-nha
Mẫu thiết kế 15: Mẫu thiết kế cột nhà hình bông hoa cùng một số nhánh của cây trông vừa giản dị lại vừa đẹp, thu hút
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-khong-cau-ky
Mẫu thiết kế 16: Mẫu phù điêu mặt tiền nhà đẹp và không quá cầu kỳ
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-hinh-bong-hoa
Mẫu thiết kế 17: Mẫu phù điêu có tính đối xứng, ở giữa trung tâm là hình bông hoa bốn cánh được làm tỉ mỉ tới từng nhuỵ hoa, trông rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 18: Hoa văn được phù điêu tỉ mỉ, trông rất đẹp, thích hợp để trang trí bên ngoài ngôi nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-doc-dao
Mẫu thiết kế 19: Phù điêu hình hoa cùng nhiều nhánh là kết hợp với dải hình tròn ở dưới trông rất độc đáo, mới lạ
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-hinh-nhanh-la-cay
Mẫu thiết kế 20: Mẫu phù điêu gỗ hình nhánh lá cây, trang trí bên ngoài căn nhà sẽ giúp ngôi nhà trông có sức sống hơn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-don-gian
Mẫu thiết kế 21: Mẫu phù điêu khá đơn giản nhưng vẫn đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dac-sac
Mẫu thiết kế 22: Một trong những mẫu thiết kế rất phổ biến, được nhiều người yêu thích, ở giữa là bông hoa tám cánh trông rất đặc sắc
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 23: Mẫu phù điêu mặt tiền nhà được làm tỉ mỉ, thủ công
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-do-so
Mẫu thiết kế 24: Mẫu phù điêu cột nhà rất to, từng hoạ tiết uốn lượn vòng cung trông rất đồ sộ, uy nghi
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 25: Mẫu phù điêu cột nhà trông rất đẹp, giúp căn nhà nổi bật hơn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 26: Mẫu phù điêu cột nhà phù hợp với những gia đình theo đạo, hoặc xây nhà theo kiểu cung điện, lâu đài
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 27: Mẫu thiết kế cột nhà được rất nhiều người yêu thích, gồm nhiều hoa văn khác nhau
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 28: Cột nhà được phù điêu hình ảnh những nhánh lá cây với hình dạng khác nhau, trông rất đẹp, uy nghiêm
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 29: Mẫu phù điêu được thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 30: Từng hoạ tiết lớn nhỏ đều được phù điêu cẩn thận, tỉ mỉ để trang trí bên ngoài căn nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 31: Phù điêu mặt tiền nhà với những bông hoa và nhánh lá cây được nối với nhau bởi từng nét liền thanh mảnh, trông rất mới lạ
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-don-gian
Mẫu thiết kế 32: Mẫu phù điêu mặt tiền nhà đơn giản
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 33: Hoa văn được phù điêu tỉ mỉ và sơn màu trắng đục để trang trí mặt tiền ngôi nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 34: Hoa văn được phù điêu tỉ mỉ, sơn màu trắng với hai bên trái phái đều giống nhau, trông rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 35: Mẫu hoa văn phù điêu mặt tiền nhà với ở giữa, vị trí trung tâm là hình bông hoa nhiều cánh trông rất thu hút
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 36: Mẫu hoa văn có thể làm một chi tiết để trang trí mặt tiền căn nhà bạn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 37: Hoa văm được phù điêu tỉ mỉ, trông rất nghệ thuật, có bốn gốc đều giống nhau
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 38: Hoa văn phù điêu mặt tiền nhà đơn giản, là một trong những chi tiết để trang trí bên ngoài nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 39: Mẫu phù điêu bên ngoài căn nhà, có màu khá cổ điển với từng hoạ tiết nổi, trông rất nghệ thuật, thu hút
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-ti-mi
Mẫu thiết kế 40: Từng góc tường và gói dưới mái nhà đều được trang trí những hoa văn khác nhau. Từng chi tiết trên hoa văn đều được chạm khắc tỉ mỉ
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-duong-vong-cung
Mẫu thiết kế 41: Mẫu thiết kế với những đường vòng cung uốn lượn uyển chuyển, trang trí phía trên của từng cột bên ngoài và phía dưới mái nhà trông rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-don-gian
Mẫu thiết kế 42: Mẫu điêu khắc khá đơn giản, nhiều hoạ tiết giống nhau được xếp cạnh nhau thành hàng để trang trí bên ngoài cửa sổ, các đường viền quanh nhà đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-mau-trang
Mẫu thiết kế 43: Mẫu chạm khắc trang trí bên ngoài của tường nhà, của cánh cửa ra vào được sơn màu trắng đục, giúp căn nhà trông nổi bật hơn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-noi-bat
Mẫu thiết kế 44: Hoa văn được chạm khắc lặp lại, xếp cạnh nhau, được sơn toàn bộ màu trắng, trang trí trên bức tường màu cam vàng trông rất nổi bật
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 45: Bức tường bên ngoài căn nhà được phù điêu những hoa văn hình tròn, ở giữa là hình những bông hoa trông rất độc đáo
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-bang-go
Mẫu thiết kế 46: Mẫu chạm khắc trên gỗ được làm thủ công, tỉ mỉ, thích hợp để trang trí bên ngoài căn nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-tren-go-dep
Mẫu thiết kế 47: Chạm khắc hình bình hoa với những nhánh là và hoa rất đặc sắc, thích hợp để trang trí phần mái nhà bên ngoài, rất thu hút
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 48: Căn nhà được phù điêu rất nhiều hoa văn lớn nhỏ khác nhau, giúp căn nhà trông đồ sộ, uy nghi hơn
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 49: Một trong những mẫu hoa văn phù điêu mặt tiền nhà rất đẹp, được nhiều người yêu thích
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 50: Hoa văn được phù điêu tỉ mỉ, sơn màu trắng giúp căn nhà trông sang trọng
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 51: Căn nhà được phù điêu rất nhiều hoạ tiết lớn nhỏ khác nhau, từ cột nhà đến mái nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 52: Căn nhà dạng toà lâu đài được trang trí bởi nhiều hoạ tiết phù điêu thủ công, được sơn màu trắng trông rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-trang-tri-cot-nha
Mẫu thiết kế 53: Mẫu phù điêu thích hợp để trang trí cột nhà, từng hoạ tiết đều được làm tỉ mỉ
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-trang-tri-cot-nha
Mẫu thiết kế 54: Một trong những mẫu phù điêu để trang trí cột nhà rất phổ biến, đang trở thành xu hướng với từng hoạ tiết đường vòng và hình hoa rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 55: Mẫu phù điêu trang trí cột nhà với nhiều bông hoa và nhánh lá cây rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 56: Mẫu thiết kế cột nhà rất phổ biến, thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất đẹp
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 57: Mẫu thiết kế nhành lá cây để trang trí mặt tiền nhà được phù điêu tỉ mỉ
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 58: Mẫu chạm khắc được trang trí mặt tiền của nhà trông rất độc đáo, nghệ thuật
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 59: Mẫu thiết kế độc đáo , được phù điêu tỉ mỉ để trang trí mặt tiền nhà
mau-phu-dieu-mat-tien-nha-dep
Mẫu thiết kế 60: Mẫu thiết kế khá phổ biến, thích hợp để trang trí mặt tiền nhà với mọi phong cách

Đơn vị thi công phù điêu mặt tiền nhà chuyên nghiệp, nổi tiếng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công phù điêu mặt tiền nhà. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng đã gặp phải những đơn vị kém uy tín, điêu khắc không giống mẫu hoặc không đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại không đền bù hay giải quyết thoả đáng cho khách hàng. Vì vậy, trước khi lựa chọn đơn vị thi công, mọi người cần chú ý đọc đánh giá từ các nguồn internet, hoặc hỏi ý kiến của người thân, gia đình, bạn bè.

Nội thất Zito đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ bới đội ngũ kĩ sư, nhân công giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và rất trách nhiệm. Zito rất tự hảo vì được nhiều khách hàng đánh giá cao, các kĩ sư của chúng tôi luôn luôn cập nhật những mẫu điêu khắc mới nhất, bắt kịp xu hướng và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp được về phù điêu mặt tiền nhà và những mẫu phù điêu đẹp, phổ biến nhất. Hy vọng sau khi đọc bài viết bạn có thể hiểu hơn về phù điêu và chọn được mẫu thiết kế phù hợp cho căn nhà của gia đình mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé!

Xem thêm: 50+ mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại, sang trọng nhất