50+ mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền hiện đại, sang trọng nhất

Tinh-tham-my-cua-nha-lo-goc-2-mat-tien

Xây dựng nhà lô góc 2 mặt tiền là niềm mơ ước của nhiều người hiện đang sinh sống và định cư tại các khu dân cư, khu phố của các thành phố lớn. Điều này cũng do sự tiện lợi và rất nhiều lợi ích mà vị trí của căn nhà đem lại. Nhất là về kinh tế. Vậy để sở hữu cho riêng mình một căn nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp thì cần những gì? Tất cả những điều đó sẽ được giải đáp cho bạn ở bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Nhà lô góc là gì?

Nhà lô góc hay nhà lô góc hai mặt tiền là những ngôi nhà nằm ở vị trí góc của các ngã ba, ngã tư, ngã năm hoặc nằm ở vị trí giao nhau giữa hai con đường. Ngoài ra, còn có thể gọi mẫu nhà này với cái tên biệt thự phố 2 mặt tiền bởi tính phong thuỷ cũng như sự thuận lợi của nó cho chính gia chủ. Vì là mẫu nhà được xây dựng giao nhau giữa hai con đường do đó kiểu nhà này có mặt tiền vô cùng đẹp và có thể nói là địa điểm đẹp, thuận lợi nhất của con phố.

mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-tan-co-dien-2-tang-sang-trong-dep
Căn nhà có thiết kế vô cùng sang trọng, được sơn màu trắng xám, gợi nét cổ điển đặc trưng tạo sự nổi bật
Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Thiết kế hiện đại kết hợp giữa tông màu sáng tối hài hoà tạo sự nổi bật cho căn nhà

Chính vì mảnh đất sở hữu mặt tiền đẹp, nên gia chủ cũng cần lựa chọn những mẫu nhà tương xứng với giá trị mà mảnh đất đem lại. Ví dụ có thể tham khảo như những mẫu biệt thự lô góc, biệt thự hai mặt tiền bên dưới đây.

Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại

Nhà lô góc 2 mặt tiền – ưu điểm và hạn chế

Ưu điểm của nhà lô góc 2 mặt tiền

Đón ánh sáng, không khí một cách tối đa cho căn nhà

Đúng như cái tên của mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền, việc có 2 mặt tiền giúp cho việc đón ánh sáng chiếu vào căn phòng vô cùng thuận lợi. Đây là một ưu điểm lớn giúp tạo cảm giác ấm áp, thông thoáng và trong lành cho căn phòng.

Ưu điểm này giúp căn nhà ngăn chặn được những loại rêu ẩm mốc thường xuất hiện ở những ngôi nhà kín không có ánh nắng chiếu tới, nhờ đó mà giúp gia chủ và gia đình tránh được những bệnh tật về đường hô hấp không mong muốn do các loại rêu tảo gây ra. Ngoài ra, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên còn giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí tiền điện.

Căn nhà có mặt tiền thuận lợi

Bởi vì căn nhà được xây dựng ở ngoài mặt đường và nằm cạnh giao điểm giữa hai con đường. Do đó đem lại lợi ích cực kỳ lớn cho việc đi lại, di chuyển cũng như khi gia chủ cần tu sửa lại căn nhà cũng vô cùng thuận tiện. Chính vì vậy, địa điểm này thường được rất nhiều người yêu thích và mong muốn có được, đem lại giá trị cao cho chủ sở hữu.

Mat-tien-can-nha-lo-goc
Mặt tiền căn nhà lô góc 2 mặt tiền rộng, thuận lợi kinh doanh

Vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc kinh doanh

Bạn có biết các ông lớn trong ngành thực phẩm như Mcdonald, StarBucks, Burger King… thường đấu đá tranh giành nhau những mảnh đất lô góc 2 mặt tiền. Hay những thành phố lớn những mảnh đất lô góc 2 mặt tiền thường có giá thuê vô cùng đắt đỏ. Cũng bởi vì những địa điểm đó đem lại giá trị vô cùng lớn cho việc kinh doanh.

Việc mua bán những căn nhà lô góc 2 mặt tiền cũng là một dạng đầu tư đảm bảo sinh lời, căn nhà có vị trí cực kỳ thuật tiện bởi sự nổi bật, sừng sững thu hút mọi ánh mắt của người đi đường khi đi ngang qua quãng đường đó.Điều đó giúp việc quảng bá, quảng cáo hay làm các hoạt động thu hút khách hàng trở lên dễ dàng hơn. Vì căn nhà thuận tiện cho việc kinh doanh, nên có thể kết hợp bằng cách sử dụng tầng trệt để kinh doanh hoặc cho thuê theo tháng, còn các tầng trên sẽ là không gian sinh hoạt của gia chủ và gia đình.

Căn nhà dễ dàng thiết kế, tạo ấn tượng mạnh mẽ về mặt thẩm mỹ

Nhờ mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng giúp gia chủ có thể ứng dụng nhiều phong cách thiết kế cho chính căn nhà của mình nhằm thể hiện sự độc lạ riêng biệt, thể hiện sở thích cũng như cá tính thẩm mỹ, “gu” riêng của gia chủ. Vì thế, thông thường những ngôi nhà lô góc 2 mặt tiền thường được thực hiện tỉ mỉ hơn so với những căn nhà khác và điều đó cũng khiến chi phí đầu tư, xây dựng cũng có phần cao hơn so với những căn nhà 1 mặt tiền khác.

Tinh-tham-my-cua-nha-lo-goc-2-mat-tien
Thiết kế đườngg vòng cung tạo tính thẩm mỹ cho nhà lô góc 2 mặt tiền

Nhược điểm của nhà lô góc 2 mặt tiền

Căn nhà yêu cầu phải có kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong việc thiết kế

So với thiết kế căn nhà 1 mặt tiền thông thường khác mà nói căn nhà lô góc 2 mặt tiền thường có yêu cầu cao hơn về độ thẩm mỹ cũng như độ vững chắc của căn nhà. Kiến trúc sư và chủ thầu cần có trách nhiệm đảm bảo thiết kế sao cho căn nhà thoả mãn công năng và mục đích sử dụng mà gia chủ đề ra.

Đảm bảo chắc chắn việc điều chỉnh ánh sáng sao cho căn nhà đạt được mức ánh sáng đầy đủ, đồng thời có đủ các chức năng là điều mà các kiến trúc sư cần lưu ý. Và ngoài ra, kiến trúc sư cần phải đảm bảo độ chắc chắn cho căn nhà vì căn nhà nằm ở vị trí giao lộ và có nhiều phương tiện tham gia giao thông đi lại.

Ôi nhiễm tiếng ồn vì nằm ở địa điểm giao lộ ngã ba, ngã tư

Đôi khi việc có quá nhiều ưu điểm cũng sẽ tạo lên một vài nhược điểm rắc rối cho gia chủ sinh sống. Việc ô nhiễm tiếng ồn có thể xuất hiện ở những giao lộ của các thành phố lớn, đặc biệt là ở những khi phố nổi tiếng, đông đúc người qua lại và hay xảy ra tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm. Điều đó khá khó chịu nếu bạn muốn ra đường vào mỗi buổi sáng với một cảm giác yên bình.

Tuy nhiên, để khắc phục vấn đề này trong căn nhà của bạn thì cũng không có gì là khó khăn cả. Để khắc phục được vấn đề này cần đòi hỏi kỹ sư khi thiết kế cần thiết kế thêm cho gia chủ những bức tường cách âm, giúp tạo một không gian tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài, tạo cảm giác yên bình cho gia chủ khi trở về chính căn nhà của mình, không xô bồ, náo nhiệt như cuộc sống bên ngoài kia.

O-nhiem-khong-khi-vi-nam-o-giao-lo
Ô nhiễm không khí vì nằm ở các con đường giao nhau

Ônhiễm không khí vì nằm ở địa điểm giao lộ ngã ba, ngã tư

Nguyên nhân gây ra vấn đề này cũng không gì xa lạ đó là do xe cộ di chuyển. Vì xe cộ thường thải ra một lượng khói bụi rất lớn lên việc không khi xung quanh nhiều bụi mịn là một điều hiển nhiên. Đặc biệt những giờ cao điểm ở các thành phố lớn thường sẽ xảy ra tình trạng tắc đường khiến không khí càng trở lên ngột ngạt và bụi hơn.

Để khắc phục nhược điểm này, gia chủ khi thiết kế và xây dựng căn nhà cần lưu ý thiết kế những bức tường xanh từ cây cối, điều đó giúp việc cản bụi và âm thanh khá hữu ích. Nếu gia chủ có nhiều diện tích đất thì nên thiết kế diện tích để xây thêm sân vườn đủ độ thoáng và đặt nhiều chậu cây cảnh hoặc thiết kế bể cá cảnh để làm đẹp cảnh quan và giảm tiếng ồn, không khí cũng trong lành hơn.

Ngoài ra, vì nằm cạnh giao lộ giữa 2 con đường nên có nguy cơ những phương tiện giao thông lái ẩu đâm vào nhà. Tuy nhiên, điều này thường ít và hiếm xảy ra nên bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Căn nhà cần có các yếu tố an ninh thắt chặt hơn do mặt tiền nhà rất lớn

An toàn cho ngôi nhà lớn 2 mặt tiền cũng là nỗi băn khoăn của nhiều gia chủ khi căn nhà sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi và có tính thẩm mỹ cao sẽ dễ dàng lọt vào tầm ngắm của nhiều tên trộm ranh ma, đặc biệt lúc bạn vắng nhà. Vì thế khi tiến hành xây nhà gia chủ nên chú ý yếu tố an ninh cho chính căn nhà của mình như: trang bị các loại ổ khoá cửa bền vững, có khả năng chống cắt phá, cần lắp đặt máy quay an ninh và đèn cảm ứng ở ngoài sân.

Kinh phí xây dựng nhà lô góc 2 mặt tiền

Hãy tưởng tượng ngôi nhà được xây với vị trí đẹp, phong thuỷ tốt và kiến trúc mang đầy tính nghệ thuật sẽ trở thành kiến trúc ở toàn khu. Khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn và trầm trồ thán phục sự tài tình và gu thẩm mỹ của gia chủ, ấn tượng từng chi tiết của căn nhà. Tuy nhiên, để tạo lên được một căn nhà tuyệt hảo như vậy là cả một quá trình kỳ công của rất nhiều người và chi phí xây dựng mà gia chủ bỏ ra cũng rất lớn.

Kinh-phi-xay-dung-nha-lo-goc-2-mat-tien
Kinh phí xây dựng nhà lô góc 2 mặt tiền

Chưa tính đến việc xây dựng, để có được vị trí đẹp như vậy cũng khiến gia chủ bỏ ra một số tiền lớn. Ngoài ra, khi thiết kế căn nhà cũng cần kinh phí cao hơn khoảng 20% so với các căn nhà 1 mặt tiền hay các căn nhà phố khác. Bởi vì các kiến trúc sư phải tư duy, trang trí và tính toán nhiều hơn để có thiết kế nhà phù hợp, tránh sự trùng lặp kiến trúc ở phía 2 mặt tiền.

Khi thi công xây dựng căn nhà sẽ tốn nhiều kinh phí hoàn thiện mặt tiền hơn. Đơn giản và dễ hiểu là căn nhà lô góc 2 mặt tiền sẽ có diện tích mặt tiền nhà lớn hơn gấp 3 đến 5 lần các căn nhà 1 mặt tiền khác. So với chi phí kiến trúc nội thất bên trong có thể cũng không chênh lệch quá nhiều đối với các căn nhà 1 mặt tiền khác mà chỉ tốn thêm chi phí gạch, đá, cửa đi, cửa sổ, cửa cuốn đèn, lan can sắt kính, lam sắt nhôm che mưa nắng, bồn hoa, tiểu cảnh trang trí…..mái ngói, giàn pergola. Những nguyên vật liệu sử dụng để thiết kế diện mạo cho căn nhà ở bên ngoài.

Tuy nhiên, một điều chắc chắn là căn nhà sẽ đem lại nhiều lợi ích cho gia chủ về lâu dài và nếu biết cách kết hợp kinh doanh có thể giúp gia chủ có nguồn thu nhập khổng lồ từ căn nhà và vị trí đem lại. Và chắc hẳn mọi người cũng đồng ý với việc sở hữu một kiến trúc đẹp ở vị trí đẹp như vậy là một niềm vinh dự và vui sướng.

Yêu cầu thiết kế, xây dựng nhà lô góc 2 mặt tiền

Đối với một công trình đẹp và là niềm kiêu hãnh của chủ sở hữu, cũng như sự kỳ công trong quá trình xây dựng thì không thể nào có những sai phạm trong quá trình xây dựng có thể xảy ra. Ngoài ra, kết hợp giữa kinh doanh và không gian sinh hoạt của gia đình cũng cần được tính toán kỹ lưỡng. 6 nguyên tắc thiết kế sau sẽ giúp gia chủ và đội ngũ công trình trong quá trình xây dựng sẽ trở lên thuận lợi hơn.

Thiết kế nhà cần tính toán phù hợp với loại hình kinh doanh

Kiến trúc căn nhà lô góc 2 mặt tiền phải có dáng vẻ bắt mắt và gây ấn tượng. Những phong cách thiết kế mang tính nghệ thuật như phong cách cổ điển, tân cổ điển cũng là một lựa chọn không tồi mặc dù chi phí thi công có phần cao hơn các loại hình thiết kế khác. Ngoài ra, các mẫu phong cách thiết kế hiện đại cũng không kém cạnh với nhiều mẫu thiết kế độc lạ do các kiến trúc sư tài tình tạo lên. Gia chủ có thể lựa chọn tuỳ ý nhiều mẫu nhà miễn sao có nét riêng biệt và nổi bật, giúp căn nhà như tỏa sáng giữa vô số những căn nhà khác xung quanh. Mục đích chính của điều này là khiến căn nhà tạo được sự thu hút, thuận lợi cho việc kinh doanh sau này.

Đa số những căn nhà lô góc 2 mặt tiền thường sử dụng tầng trệt, tầng lửng hoặc thậm chí tầng hầm để kinh doanh. Còn lại các không gian phía trên sẽ là không gian sinh hoạt gia đình. Chính vì vậy, nguyên tắc thiết kế ở đây khi cần có là một không gian tầng trệt rộng rãi, thoáng mát và thuận lợi di chuyển, có nhiều ô cửa lớn, cửa sổ…

Ngoài ra, gia chủ có thể suy nghĩ đến việc xây dựng tầng bán hầm giúp việc để phương tiện di chuyển dễ dàng hơn, thuận lợi cho việc kinh doanh cũng như sinh hoạt của gia đình.

Yêu cầu về kiến trúc và tính thẩm mỹ của căn nhà

Một căn nhà tốt không chỉ có cái mã mà cần có đầy đủ công năng cần có. Nhà lô góc 2 mặt tiền cũng vậy, phải hợp lý công năng, ánh sáng và tính thẩm mỹ. Để thiết kế một căn nhà đầy đủ những yêu cầu như vậy, cần phải có một đội ngũ kỹ sư giàu ý tưởng đột phá.

Các mảnh đất nằm ở các điểm giao lộ, ngã 3, ngã 4,… thường có hình dáng tứ giác, ngũ giác, lục giác thậm chí là méo mó nhiều không rõ hình dạng chung. Vì vậy, việc xây dựng và thiết kế có phần phức tạp hơn. Tuy nhiên, điều đó cũng tạo lên sự độc đáo và dáng vẻ độc lạ của căn nhà.

Chú ý tránh sự trùng lặp kiến trúc của 2 mặt tiền để không gây sự nhàm chán. Tuỳ thuộc vào hướng khí hậu, phong thuỷ và hướng giao tiếp mà các kiến trúc sư sẽ tiến hành bố trí mặt tiền chủ đạo, hoặc có thể là cả hai. Việc xác định khối chính, khối phụ cũng khá quan trọng vì cũng là điều kiện kiên quyết giúp tạo hình căn nhà trông hài hoà và thẩm mỹ hơn. Sử dụng những hình khối lồi lõm, cong hay thẳng để đảm bảo cân bằng âm dương. Còn về tăng màu thì nên ưu tiên các màu tươi sáng và sang trong vì nằm ở vị trí nổi bật sẽ giúp tăng lên ưu điểm đó của căn nhà.

Cần đảm bảo vấn đề chống nắng, chống nóng, mưa gió và khí hậu gió mùa

Do diện tích mặt tiền lớn cũng kèm theo việc chịu tác động của ngoại lực bên ngoài sẽ nhiều hơn. Ngoại lực ở đây có thể kể đến như thời tiết (mưa bão, nắng nóng, gió giật…), các tình trạng ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn hay tai nạn xe cộ nếu ở các thành phố lớn.

Ưu tiên trước mắt các giải pháp chống lại thiên nhiên, chống nóng, chống nắng hiệu quả. Giảm thiểu tối đa mức độ nóng bức và ngột ngạt sẽ giúp ngôi nhà thoáng mát và không khí mát mẻ hơn.

Đảm bảo các yêu cầu về giấy tờ khi tiến hành xây dựng căn nhà

Ở bất kỳ đâu hay bất kỳ đất nước nào cũng có luật pháp riêng về đất đai mà công dân của nước đó cần phải tuân thủ. Việc chuẩn bị giấy tờ tuân thủ luật pháp sẽ giúp bạn tránh được nhiều rắc rối và rủi ro không mong muốn. Giúp quá trình thi công và sử dụng sau này thuận lợi hơn. Nhiều trường hợp xây dựng nhà cửa trên đất không có giấy tờ đã đem lại nhiều hậu quả không lường cho gia chủ sau này, tệ nhất có thể bị tịch thu quyền sở hữu đất và phá dỡ căn nhà mà gia chủ và gia đình đang sinh sống.

Không những vậy, nếu không nghiên cứu kỹ vấn đề đất đai, giấy tờ trước khi xây dựng, bạn có thể xây lấn chiếm vào ranh giới đất của người khác gây xung đột và mâu thuẫn không mong muốn, và nếu trường hợp này xảy ra, người thiệt thòi sẽ là bạn vì họ có giấy tờ chính đáng.

Tiến hành xây dựng khi đã có giấy tờ cấp phép đầy đủ giúp công trình diễn ra thuận lợi hơn.

Cần đảm bảo yếu tố an ninh cho căn nhà

Yếu tố an ninh đối với căn nhà lô góc 2 mặt tiền là một điều vô cùng quan trọng. Vì căn nhà nổi bật hơn hẳn so với các căn nhà khác cũng đi kèm với việc sẽ có nhiều người quan sát và dòm ngó đến căn nhà của bạn. Ngoài ra, khi bạn kết hợp cả việc kinh doanh cho căn nhà thì yếu tố an ninh càng quan trọng hơn.

Tốt nhất nên lắp đặt cửa chính hai lớp gồm có cửa lớn thông thụng và kèm của cuốn. Lắp đặt thêm camera quan sát cho căn nhà của chính bạn. Đặc biệt, khi kinh doanh các mô hình có giá trị cao như trang sức, vàng bạc thì bạn cần đảm bảo yếu tố an ninh mạnh mẽ hơn. Không chỉ ngăn ngừa những kẻ có suy nghĩ không chính đáng mà còn là để bảo vệ tính mạng gia đình, người thân của bạn. Và bạn cần có thêm các hệ thống chữa cháy khẩn cấp.

Tách biệt giữa không gian sinh hoạt và nơi kinh doanh của căn nhà

Đây có lẽ là yếu tố mà gia chủ cần suy xét cẩn thận trước khi tiến hành xây dựng căn nhà mà bản thân mong muốn cũng như có ý định kinh doanh thứ gì đó hay cho người khác thuê.

Nối đi lên khu vực sinh hoạt gia đình cần có cửa riêng ngăn cách hoàn toàn giữa hai khu vực kinh doanh và sinh sống. Cần xây dựng nhà vệ sinh riêng cho khách hàng ở khu vực kinh doanh và tạo lối đi riêng giữa hai khu vực.

Lưu ý khi xây dựng và thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền

Bên cạnh việc nắm rõ khái niệm cũng như những yêu cầu cần thiết về nhà lô góc 2 mặt tiền và quá trình xây dựng, ta cần hiểu thêm các lưu ý khi xây dựng để tránh gặp những điều không tốt, cụ thể bao gồm những lưu ý sau:

Thiết kế cửa chính- cửa phụ rõ ràng cho căn nhà

Ông cha ta ngày xưa thường nói “đa môn, đa đoan”, ý chỉ kiêng kỵ việc thiết kế thêm cửa. Để giải thích dễ hiểu hơn thì việc có nhiều cửa sẽ có nhiều luồng khí khác nhau vào nhà, gây nhiễu loạn linh khí của căn nhà. Vì vậy, khi có ý định thiết kế cửa phụ, gia chủ cần lưu ý thiết kế rõ ràng. Thông thường kích thước cửa chính sẽ lớn hơn của phụ.

Phong thuỷ của căn nhà

Việc kiểm tra phong thuỷ của căn nhà khá quan trọng trong mặt tâm linh nói chung. Bởi vì những ngôi nhà lô góc 2 mặt tiền thường nằm ở vị trí giao nhau giữa hai còn đường nên sẽ có tính sát khí cao, dễ gặp “đại hoạ” hơn so với những căn nhà 1 mặt tiền. Người bên trong sẽ dễ bị thương tích do tai nạn.

Với hai mặt tiền thiết kế sát đường sẽ khiến gia chủ dễ bị trộm cắp dẫn đến tình trạng sự nghiệp khó khăn hơn. Vì vậy, cần lưu ý về mặt phong thuỷ khi tiến hành thiết kế căn nhà.

50+ mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp nhất

Có rất nhiều mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp mà bạn có thể tìm kiếm. Tuy nhiên, những mẫu nhà đều có những đặc điểm chung và tuỳ thuộc vào sở thích của gia chủ khi mà chọn lựa. 50 mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền đẹp nhất sau đây đã được chúng tôi phân tích và phân loại cụ thể các mẫu nhà nhằm giúp bạn dễ dàng phân biệt và có lựa chọn chính xác, ưng ý cho bản thân.

Theo phong cách

Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách cổ điển

Mặc dù ở thời điểm hiện nay, những mẫu hình phong cách nhà cổ điển thường kén chủ sở hữu hơn các mẫu nhà khác. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách cổ điển kén chọn chủ nhân cũng bởi vì độ tốn kém cũng như tính kỳ công mà tác phẩm này đem lại. Để xây dựng nên một căn nhà lô góc 2 mặt tiền với phong cách cổ điển cần phải có một quá trình dài, đòi hỏi các kỹ sư có sự chuyên nghiệp và nguồn chi phí lớn đến từ gia chủ.

Nhưng bạn thử nghĩ xem, việc sở hữu một tác phẩm như vậy trong một khu phố đông người có thể thể hiện lên đẳng cấp cũng như thanh thế của bạn. Ngoài ra, mẫu nhà cũng đem lại lợi ích lâu dài cũng như lợi ích kinh tế rất lớn. Do đó, bạn cũng nên suy nghĩ và tham khảo những mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách cổ điển nếu bạn đủ khả năng.

Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách cổ điển với mặt tiền có đường lớn rộng rãi
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách cổ điển sử dụng tông màu trắng sang trọng
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-co-dien
Nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển có gala để xe
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-co-dien
Nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách cổ điển kết hợp cùng thiên nhiên với thiết kế trồng cây trên tường nhà
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-co-dien
Nhà lô góc 2 mặt tiền 2 tầng phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển

Căn nhà lô góc 2 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đang là xu hướng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều gia đình đã bị thu hút bởi vẻ đẹp độc lạ bởi sự cổ kính, sang trọng nhưng vẫn có nét hiện đại, mới mẻ này. Không chỉ được trang trí hoạ tiết hoa văn mà còn được khắc họa một cách tỉ mỉ, sắc nét. Một ngôi nhà lô góc 2 mặt tiền tân cổ điển sẽ là một lựa chọn không tồi đối với bạn, giúp thể hiện đẳng cấp, địa vị của bạn và gia đình.

Xem thêm: 50+ mẫu nhà tân cổ điển đẹp, sang trọng, hợp phong thủy

Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-tan-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển sử dụng nhiều hệ thống cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-tan-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển sử dụng tông màu trắng chủ đạo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-tan-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển với thiết kế đương vòng cung độc đáo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-tan-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển với cấu trúc thiết kếa độc đáo với góc nhọn bên trong và vòng cung bên ngoài mặt tiền
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-tan-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển kết hợp với khoảng sân rộng rãi
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-tan-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển 2 tầng nhỏ nhắn, ấm cúng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-phong-cach-tan-co-dien
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển 4 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền phong cách hiện đại

Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, hiện đại và đầy đủ công năng. Một căn nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại sẽ là lựa chọn không tồi đối với bạn và gia đình. Với mặt tiền được thiết kế tối giản không có nhiều chi tiết điêu khắc nhưng vẫn thể hiện được sự thu hút riêng của phong cách này. Một phong cách bắt mắt mà không quá cầu kỳ đi kèm với đầy đủ công năng sử dụng.

Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại sử dụng kiến trúc đường cong độc đáo
Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại với kiến trúc độc lạ
Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại sử dụng nhiều lối đi ở cho căn nhà
Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại kết hợp thiên nhiên
Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại
Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại kết hợp trồng cây ở ban công
Nha-lo-goc-2-mat-tien-theo-phong-cach-hien-dai
Nhà lô góc 2 mặt tiền theo phong cách hiện đại với cấu trúc hình hộp chữ nhật độc đáo

Theo kiểu mái

Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Thái

Nhà lô góc 2 mặt tiền mái thái là một trong những thiết kế nhà ở rất được ưa chuộng hiện nay bởi vẻ đẹp mà nó đem lại. Đây là kiểu nhà được sử dụng loại mái ngói Thái Lan với nhiều vẻ đẹp đa dạng như: Mái ngói màu sóng lớn, sóng nhỏ, ngói giả đá, ngói phẳng… Với sự nổi bật chủ đạo ở độ dốc mái lớn cũng như đa dạng về màu sắc, có khả năng sử dụng rộng rãi nhờ độ bền, đẹp và chắc. Việc sử dụng mái thái đem lại lợi ích đó là có thể thiết kế mặt tiền quay về nhiều hướng khác nhau giúp dễ dàng tạo lên những tâm nhìn đẹp.

Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-thai
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Thái kết hợp thiên nhiên
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-thai
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Thái với kiến trúc độc đáo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-thai
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Thái với thiết kế hình khối xếp chồng lên nhau
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-thai
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Thái với ban công độc đáo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-thai
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền với mái Thái độc đáo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-thai
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Thái độc đáo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-thai
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Thái sử dụng nhiều cửa sổ lấy ánh sáng thiên nhiên

Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái Nhật

Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái nhà kiểu Nhật thường có độ dốc vừa phải được xếp chồng lên nhau để tạo hình. Phần đáy của mái thường được làm phẳng tối giản, hạn chế đi các chi tiết cầu kỳ, rườm rà và đề cao sự tiện nghi cho căn nhà. Ngoài ra, sử dụng mái Nhật cũng có lợi ích về nguyên vật liệu thường dễ kiếm và đa dạng, giá thành phải chăng.

Căn nhà tạo lên nét đặc trưng và lối thiết kế mang hơi hướng Nhật Bản, đem lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần hấp dẫn người đi đường.

Mau-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-nhat
Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền sử dụng mái nhật
Mau-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-nhat
Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền sử dụng mái nhật kết hợp kiến trúc hình chữ L
Mau-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-nhat
Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền sử dụng mái nhật thiết kế khoảng sân hoà mình với thiên nhiên
Mau-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-nhat
Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền sử dụng mái nhật kết hợp một chút phong cách cổ điển
Mau-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-nhat
Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền sử dụng mái nhật sử dụng tông màu trắng chủ đạo
Mau-nha-lo-goc-2-mat-tien-su-dung-mai-nhat
Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền sử dụng mái nhật với kiến trúc hiện đại phổ biến

Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch

Mẫu thiết kế này đang là xu hướng kiến trúc độc đáo nhất năm nay. Với kiến trúc nhà có mái dốc nghiêng, hai mảng mái từ đỉnh dốc xuôi về 2 bên và có độ dài 2 cánh khác nhau hoặc có thể từ 2 đỉnh khác nhau dốc nghiêng về giữa tạo lên hiệu ứng độc lạ, đẹp mắt cho kiểu kiến trúc này.

Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-mai-lech
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-mai-lech
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch có vườn
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-mai-lech
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch với thiết kế tường rào độc đáo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-mai-lech
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch với thiết kế ban công đọc đáo
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-mai-lech
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch thiết kế thêm tum nhỏ
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-mai-lech
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch sử dụng nhiều cửa sổ
Mau-thiet-ke-nha-lo-goc-2-mat-tien-mai-lech
Mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền mái lệch kết hợp với thiên nhiên

Trên đây là thông tin về nhà lô góc 2 mặt tiền và những mẫu thiết kế nhà lô góc 2 mặt tiền được đã được Nội thất Zito tổng hợp. Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng, cập nhật và thúc đẩy sự sáng tạo để giúp quý khách có được những mẫu thiết kế đẹp, sang trọng và phù hợp với mọi thời đại.

Mong rằng những thông tin chúng tôi đã tổng hợp về nhà lô góc 2 mặt tiền trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được cho mình ý tưởng phù hợp cho căn nhà của bạn và gia đình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp nhiệt tình nhé!

Xem thêm: 60+ thiết kế nhà vườn đẹp vạn người mê