50+ ý tưởng thiết kế phòng khách cổ điển sang trọng, đa dạng nhất

Mẫu phòng khách cổ điển từ lâu đã được mệnh danh là thiết kế hội tụ sự hoàng gia và quyền quý. Bởi vậy, những thiết kế này luôn chiếm trọn được trái tim của nhiều gia chủ. Vậy phong cách cổ điển có gì đặc sắc mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Bài viết này Zito sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản về phong cách cổ điển kèm 50+ mẫu phòng khách cổ điển đẹp sang trọng dẫn đầu xu hướng năm 2023.

Phong cách cổ điển là gì?

Phong cách cổ điển là phong cách thiết kế được du nhập từ Châu Âu, tuy nhiên nguồn cảm hứng của phong cách này lại được bắt nguồn từ nền kiến trúc lâu đời của Hy Lạp và La Mã cổ đại. Phong cách cổ điển mang trong mình vẻ đẹp cổ kính được kết tinh từ những tinh hoa kiến trúc của hai quốc gia Hy Lạp và La Mã, nhờ vậy sở hữu tỉ lệ vàng và chuẩn xác trong từng thiết kế.

Phong cách cổ điển được thiết kế dựa trên các nguyên tắc, quy định chặt chẽ về sự cân bằng và đối xứng. Nhìn vào các thiết kế cổ điển, người xem dễ dàng nhận ra các đường cong uyển chuyển, được trau chuốt đến từng chi tiết, phào chỉ.

Phong-khach-co-dien
Thiết kế cổ điển được du nhập từ Châu Âu vào thị trường Việt Nam

Điểm đặc trưng khác của phong cách cổ điển chính là kỹ thuật dát vàng bạc lên các món đồ nội thất và các đồ trang trí trong ngôi nhà. Việc dát kim loại cao quý này mang đến cho các công trình một không gian đầy xa hoa, quyền quý. Song, nếu việc dát vàng bạc không được thực hiện khéo léo có thể khiến kiến trúc trở nên kém thẩm mỹ, gây khó chịu cho người nhìn.

Đặc trưng của phòng khách cổ điển

Nhắc đến phong khách cổ điển, không thể không nhắc đến thiết kế phòng khách cổ điển. Mẫu phòng khách này được xem là một trong những thiết kế nổi bật, ấn tượng nhất của kiến trúc cổ điển. Nó thu hút sự chú ý của rất nhiều gia chủ cũng như các chủ đầu tư. Vậy mẫu phòng khách cổ điển sở hữu đặc điểm gì nổi bật mà lại được yêu thích đến vậy? Dưới đây là một số đặc trưng của phòng khách cổ điển mà bạn không thể bỏ lỡ.

Phong-khach-co-dien
Một số đặc trưng nổi bật của mẫu phòng khách cổ điển mà bạn không thể bỏ lỡ

Sở hữu các đường nét thiết kế mềm mại tinh tế

Nếu như mẫu phòng khách hiện đại thu hút mọi người bởi thiết kế đơn gian, tối ưu thì mẫu phòng khách cổ điển lại gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thời thượng, sang trọng mà vô cùng tinh tế. Là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố tỉ mỉ cầu kỳ và quý phái kiêu xa, mẫu phòng khách cổ điển sở hữu một tổng thể hoàn hảo đến từng chi tiết.

Dễ dàng nhận thấy không chỉ trong thiết kế kiến trúc mà tất cả các sản phẩm nội thất của phòng khách cổ điển đều được thi công, chế tác một cách công phu. Những đường bo mềm mại kết hợp các họa tiết hoa văn cầu kỳ mang đến cho không gian phòng cách sự quyền quý, lộng lẫy vô cùng bề thế.

Phong-khach-co-dien
Những đường nét mềm mại uyển chuyển khiến người xem không thể rời mắt khỏi căn phòng khách cổ điển

Nghệ thuật đối xứng và cân bằng trong từng thiết kế

Đặc trưng nổi bật của phòng khách cổ điển chính là sự cân bằng và đối xứng. Điều này nghĩa là không gian của phòng khách thường được chia thành 2 phần và có thiết kế, bố cục giống nhau, tạo nên một tổng thể không gian thống nhất.

Phong-khach-co-dien
Phòng khách cổ điển luôn chú trọng vào nghệ thuật đối xứng, cân đối

Khi thiết kế mẫu phòng khách cổ điển, bạn cần tuần thủ theo nguyên tắc đối xứng này. Tuy nhiên điều này không có nghĩa gia chủ phải lựa chọn các món đồ nội thất giống y hệt nhau. Thay vào đó, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các sản phẩm nội thất, đồ trang trí có cấu trúc các đường nét tương đương với nhau sao cho phù hợp với phòng cách căn phòng và tạo nên một tổng thể hài hòa.

Đối với thiết kế phòng khách cổ điển, những màu sắc với gam màu trầm như đen, nâu vàng thường xuyên được sử dụng. Những màu sắc này vừa tôn lên vẻ đẹp quý phái của thiết kế nội thất, vừa thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của gia chủ.

Bên cạnh cách lựa chọn 1 màu sắc cho không gian, ở thiết kế phòng khách cổ điển, gia chủ có thể kết hợp các màu sắc với nhau sao cho hài hòa mà vẫn tôn lên được nét đẹp quyền quý của ngôi nhà. Một số cách phối màu độc đáo gia chủ có thể tham khảo như: xám vàng, xanh dương vàng, đỏ rượu vang và đen.

Điểm nhấn nổi bật trong trang trí

Nhắc đến đặc trưng của phòng khách cổ điển, không thể không nhắc đến các chi tiết nổi bật trong cách trang trí không gian phòng khách. Thông thường, ở mẫu phòng khách này, những chi tiết lớn sẽ làm điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý của mọi người. Tiêu biểu như một bộ bàn ghế sofa rộng lớn, 1 chiếc cầu thang gỗ uốn lượn mềm mại, hay một bức tranh khổ lớn được treo giữa phòng khách sẽ cực kỳ thu hút sự tập trung của mọi người. Ngoài ra, các chi tiết trang trí nhỏ sẽ đóng góp vào việc tạo nên một không gian tiếp đón khách cao cấp, sang trọng.

Cầu kỳ trong từng chi tiết trang trí

Trong khí các thiết kế hiện đại luôn tập trung vào sự đơn giản tối ưu thì các thiế kế phòng khách cổ điển lại hướng đến sự hoa mỹ, trau chuốt trong từng đường cong chi tiết. Đó là sự hài hòa trong từng đường phào chỉ, những đường gờ chạy dọc chân tường đến những chi tiết nhỏ bé đầu cầu kỳ.

Phong-khach-co-dien
Phòng khách cổ điển sở hữu những đường nét, chi tiết tinh tế, được gia công bởi những người thợ lành nghề

Tiêu biểu là sự xuất hiện của những họa tiết hoa văn được làm thủ công 100% bởi những nghệ nhân.Các chi tiết cây cối, hoa lá không đơn điệu mà được tạo thành từng khối đối xứng với nhau vô cùng thu hút, bắt mắt.

Đồ nội thất cao cấp trong phong cách cổ điển

Nhắc đến phong cách cổ điển không thể không nhắc đến các món đồ nội thất xa hoa. Từ lâu, các món đồ nội thất cổ điển luôn được ưu tiên sử dụng trong thiết kế phòng khách cổ điển bởi chúng sở hữu hình dáng cầu kỳ với những chi tiết chạm trổ tĩnh xảo. Sự xuất hiện của những món đồ này giúp không gian phòng khách càng thêm cao cấp, quý phái.

Đối với mẫu phòng khách cổ điển, gia chủ thường lựa chọn những bộ ghế sofa có kích thước rộng lớn với những đường nét uốn cong mềm mại.

Phong-khach-co-dien
Những bộ sofa rộng lớn là món đồ nội thất không thể thiếu ở các thiết kế phòng khách cổ điển

Đặc biệt ở phong cách cổ điển, các món đồ trang trí với chất liệu cao cấp như gỗ, da nỉ, đá hoa cương thường được ưu tiên lựa chọn. Những chất liệu thượng hạng này không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà mà còn thể hiện sự quyền quý, quý phái của chủ nhân ngôi nhà.

Xem thêm: 30+ mẫu nội thất gỗ phòng khách sang trọng xu hướng

Sử dụng các vật liệu cao quý

Một đặc điểm nổi bật khác của phòng khách cổ điển là sử dụng thêm những chất liệu cao cấp như: vàng, thạch cao, gỗ tự nhiên. Những chất liệu này vừa thể hiện được nét đẹp sang trọng của căn phòng, vừa giúp các kiến trúc sư dễ dàng dễ tác, chạm trổ chúng thành những chi tiết họa tiết hoa văn độc đáo.

Ngoài ra phòng cách cổ điển cũng thường ưu tiên lựa chọn các chất liệu thủy tinh, pha lê, các loại vải dệt lụa để trang trí cho không gian phòng khách thêm phần lộng lẫy.

Có hệ thống ánh sáng cao cấp lộng lẫy

Đối với bất kỳ kiến trúc hay phong cách thiết kế nào, ánh sáng luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển cũng không phải là ngoại lệ. Sự xuất hiện của những chiếc đèn chùm khổng lồ kết hợp màu sắc hài hòa của tường sẽ giúp không gian phòng khách thêm phần cổ điển, ấm áp. Ngoài ra, để duy trì cũng như đảm bảo độ sáng cho không gian phòng ngủ, gia chủ có thể lắp đặt thêm hệ thống âm tường hoặc trần nhà.

Phong-khach-co-dien
Hệ thống đèn điện thông minh kết hợp ánh sáng mặt trời tự nhiên mang đến cho phòng khách cổ điển sự sang trọng, đầy trang nhã

Lưu ý khi thiết kế phòng khách cổ điển 

Bên cạnh việc nắm vững các đặc điểm của phong cách cổ điển, để tạo nên một không gian phòng khách sang trọng ấm cúng, gia chủ cần lưu ý một số điều dưới đây khi thiết kế phòng khác theo phong cách cổ điển:

Có đủ thời gian trao đổi với kiến trúc sư

Tương tự như quá trình thi công thiết kế các công trình khác, thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển vốn mất rất nhiều thời gian. Chính vì vậy gia chủ cần cân đối, sắp xếp thời gian một cách hợp lý để có thể trao đổi với kiến trúc sư sao cho có một thiết kế phong cách cổ điển đẹp nhất.

Phong-khach-co-dien
Thiết kế phòng khách cổ điển đòi hỏi rất nhiều công đoạn cũng như ý tưởng thiết kế chi tiết, vì vậy gia chủ cần đầu tư nhiều thời gian để trao đổi với các kiến trúc sư

Lựa chọn món đồ nội thất chuẩn phong cách cổ điển

Thiết kế phòng khách cổ điển không thể hoàn thiện nếu thiếu đi các món đồ nội thất và các vật dụng trang trí cổ điển. Về cơ bản, không có một quy tắc rập khuôn nào cho các món đồ nội thất cổ điển, song nhìn chung các món đồ này đều sở hữu đặc điểm giống nhau là đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng chi tiết, đường nét thi công. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của các sản phẩm nội thất dành cho phòng khách phong cách cổ điển mà bạn không thể bỏ lỡ:

  • Đèn chùm: những bộ đèn chùm với thiết kế pha lê sáng lấp lánh là lựa chọn được nhiều gia chủ ưu tiên khi thiết kế phòng khách cổ điển.
  • Rèm cửa: Những chiếc rèm cửa với thiết kế đơn giản kết hợp màu sắc trầm ấm là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách cổ điển.
  • Nội thất: Những món đồ nội thất với kích thước lớn, thể hiện sự bề thế, uy nga được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế phòng khách theo phong khách cổ điển. Bạn nên tránh sử dụng các món đồ nội thất với kích thước quá bé nhỏ bởi chúng sẽ trở nên lạc lõng trong không gian rộng lớn bề thế đầy sang trọng.
Phong-khach-co-dien
Đèn chùm, ghế sofa là những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng khách cổ điển

Đảm bảo sự kết hợp hài hòa của màu sắc và ánh sáng

Phong cách cổ điển không quá thiên về một yếu tố màu sắc hay ánh sáng. Thay vào đó thiết kế phòng khách cổ điển tập trung vào sự hài hòa cân đối của cả hai yếu tố ánh sáng mà màu sắc căn nhà.

Trong khi màu sơn phòng giúp làm nổi bật sự xa hoa, quý phái của căn phòng thì hệ thống ánh sáng ấm cúng sẽ làm tôn lên vẻ đẹp hoa lệ hoàn hảo đến từng chi tiết, đường nét của không gian phòng khách. Chính vì vậy, bạn nên phối màu sắc và ánh sáng của ngôi nhà một cách tinh tế, trang nhã. Một số cách kết hợp được khuyên dùng như: trắng hoặc vàng kem kết hợp sắc vàng ấm áp của hệ thống đèn, ánh sáng.

Phong-khach-co-dien
Hệ thống ánh sáng hiện đại kết hợp cách phối màu sắc thông minh sẽ giúp không gian phòng khách trở nên ấm cúng, hoàng gia hơn

50+ ý tưởng thiết kế phòng khách cổ điển sang trọng nhất

Nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về phòng khách cổ điển cũng như các ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo, Nội thất Zito đã tổng hợp 50+ mẫu phòng khách cổ điển sang trọng quý phái dẫn đầu xu hướng thiết kế năm 2023. Xin mời các bạn tham khảo!

Mẫu thiết kế phòng khách cổ điển Á Đông

Nhắc đến phòng khách cổ điển, không thể không nhắc đến thiết kế phòng khách theo phong cách Á Đông. Mẫu thiết kế này ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm. Màu sắc hài hòa của chất liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp uy nghiêm, sang trọng nhưng vô cùng thân thuộc, gần gũi.

Phong-khach-co-dien
Mẫu thiết kế phòng khách cổ điển theo phong cách Á đông đơn giản, ưu tiên sử dụng đèn chùm pha lê trắng và hệ thống đèn điện hiện đại
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển mang đậm đặc trưng của phong cách Á đông, rất thân thuộc với mọi người
Phong-khach-co-dien
Phòng khách cổ điển có không gian tiếp đón khách rộng lớn kết hợp cách bố trí nội thất thông minh, hiện đại vô cùng sang trọng, quý phái
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển với diện tích vừa phải nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong cách lựa chọn nội thất và bài trí đồ đạc trong nhà

Tuy nhiên, sử dụng mình chất liệu gỗ có thể khiến không gian phòng khách trở nên nặng nề, không độc đáo. Để khắc phục tình trạng này, gia chủ có thể kết hợp sử dụng thêm những màu sắc với gam màu tươi sáng kết hợp những đường cong thiết kế công phu, tỉ mỉ.

Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển hoàng gia với chất liệu tường mạ vàng cao cấp, sự kết hợp hài hòa của hai gam màu trắng và xanh nhạt tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho không gian phòng khách
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển theo phong cách Á đông với thiết kế đối xứng cân đối đầy chỉn chu, tỉ mỉ
Phong-khach-co-dien
Mẫu thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển Á đông đơn giản, ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển sở hữu thiết kế độc lạ nhờ cách bố trí nội thất thông minh và cách phối màu sắc sofa với hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển không cầu kỳ, nhưng vẫn nêu bật sự trang nhã, quý phái của phong cách cổ điển hoàng gia
Phong-khach-co-dien
Thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển tận dụng tối đa chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, nhờ vậy căn phòng trở nên trang hoàng, cao cấp hơn

Thiết kế phòng khách cổ điển Việt Nam

Mẫu thiết kế phòng khách cổ điển kiểu Việt Nam cũng được rất nhiều người yêu thích bởi sự mộc mạc gần gũi nhưng vô cùng cao cấp. Tương tự như phong cách Á đông, thiết kế phòng khách cổ điển kiểu Việt Nam cũng ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ. Việc sử dụng chất liệu gỗ này trong kiến trúc nội thất thường xuyên xuất hiện trong những thiết kế của các gia đình danh gia vọng tộc.

Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển Việt Nam sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ tự nhiên nhưng không hề khiến căn phòng trở nên khô cứng nhờ lối thiết kế thông minh và các chi tiết trang trí tinh xảo
Phong-khach-co-dien
Phòng khách cổ điển Việt Nam sở hữu diện tích rộng lớn cùng cách thiết kế bố trí nội thất cao cấp một cách khoa học, đầy sáng tạo
Phong-khach-co-dien
Phòng khách cổ điển Việt Nam với diện tích vừa phải, hài hòa, cân đối phù hợp với mọi gia đình Việt
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển Việt Nam lược bỏ lớt những chi tiết rườm rà, thiết kế tập trung vào các đường cong tinh tế và cách phối màu sắc trang nhã
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển Việt Nam hơi hướm tân cổ điển sử dụng chủ yếu chất liệu gỗ sồi tự nhiên, nhờ vậy không gian phòng khách trở nên thanh thoát, quý phái hơn

Mẫu thiết kế phòng khách cổ điển theo phong cách Châu Âu

Mẫu phòng khách theo phong cách cổ điển Châu Âu chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi nét văn hóa anh và Pháp. Mẫu thiết kế này ban đầu chỉ dành cho các gia đình có địa vị, giàu có, hay những quan chức cấp cao. Chính vì vậy các thiết kế phòng khách cổ điển theo phong cách châu Âu luôn tập trung vào sự tỉ mỉ cầu kỳ đến từng chi tiết, đường nét nhỏ nhất.

Phong-khach-co-dien
Thiết kế Anh và Pháp ảnh hưởng trực tiếp đến mẫu phòng khách cổ điển theo phong cách Châu Âu
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển màu xanh than kết hợp vàng trắng tạo nên một không gian vô cùng đẳng cấp, sang trọng
Phong-khach-co-dien
Để tạo nên một không gian phòng khách cổ điển quý phái, hoàng gia, gia chủ đã tận dụng những đường cong uyển chuyển để trang trí ngôi nhà kết hợp lựa chọn nội thất có màu sắc tươi sáng nhã nhặn
Phong-khach-co-dien
Phòng khách cổ điển với không gian rộng lớn và thiết kế đẳng cấp tự như một lâu đài khổng lồ. Mẫu thiết kế này tập trung vào các đường cong, phào chỉ tinh tế cùng hệ thống ánh sáng cao cấp, hiện đại
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển với màu sắc trầm trang nhã cũng vô cùng cuốn hút. Điểm nổi bật của căn phòng nằm ở bộ sofa với chất liệu cao cấp và cách trang trí tường cầu kỳ, tỉ mỉ
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển theo phong khách châu Âu mang đậm kiến trúc Anh. Gam màu trắng của những bức tường kết hợp sofa màu xanh nước biển đậm tạo nên nét tương phản vô cùng độc đáo, nghệ thuật, thu hút ánh nhìn của mọi người
Phong-khach-co-dien
Thiết kế phòng khách cổ điển châu Âu là mẫu thiết kế hoàn mỹ, đây được xem là sản phẩm của sự lựa chọn nội thất tinh tế và cách thiết kế kiến trúc cao cấp chuyên nghiệp

Nhìn vào những mẫu phòng khách cổ điển châu Âu, mọi người không chỉ bị choáng ngợp bởi những thiết kế cầu kỳ xa hoa bề thế, mà còn ấn tượng bởi hệ thống ánh sáng lộng lẫy lung linh như những lâu đài cổ tích. Ánh sáng phát ra từ những chiếc đèn pha lê không chỉ đem lại sự sang trọng cho không gian phòng khách mà còn thể hiện dấu ấn riêng của gia chủ.

Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ vô cùng cao cấp. Tất cả các món đồ nội thất đều được lựa chọn và sắp xếp một cách cẩn thận, tinh tế
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển Châu Âu sử dụng hai gam màu trắng và xanh dương chủ đạo, thiết kế tập trung vào cách bài trí những món đồ trang trí như gương, đèn trùm.

Ở mẫu phòng khách cổ điển châu Âu, thông thường các chi tiết nội thất thường có màu trắng sang trọng hoặc màu xanh na vy nhã nhặn. Đây đều là những gam màu đặc trưng của phong cách cổ điển châu Âu.

Thiết kế phòng khách cổ điển theo phong cách hoài cổ 

Mẫu phòng khách cổ điển theo phong cách hoài cổ là thiết kế phổ biến được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Điểm nhấn của mẫu phòng khách này nằm ở các thiết kế bàn tròn tinh tế đầy thông minh. Sử dụng bàn tròn sẽ giúp mọi người trong gia đình có thể gần gũi nhau và dễ trò chuyện hơn.

Phongkhach-co-dien
Thiết kế phòng khách theo phong cách cổ điển chưa bao giờ là lỗi mốt, mẫu thiết kế này thu hút người xem từ ánh nhìn đầu tiên
Phong-khach-co-dien
Sử dụng tone màu nâu kết hợp trắng sữa giúp làm nổi bật từng đường nét của thiết kế phòng khách cổ điển. Sự xuất hiện của màu nâu cũng khiến không gian căn phòng trở nên ấm áp, cổ kính hơn
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển đẳng cấp, sang trọng với thiết kế xa xỉ, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Sự xuất hiện của bộ bàn ghế sofa dát vàng càng làm nổi bật thêm sự hoàng gia, quý phái của căn phòng
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ kết hợp các họa tiết xưa cũ tạo nên một không gian quý phái đầy hoài cổ

Thiết kế phòng khách cổ điển màu trắng vàng ánh kim

Nhắc đến phòng khách cổ điển, không thể không nhắc đến mẫu phòng khách cổ điển với gam màu trắng vàng ánh kim sang trọng. Đây được xem là một trong những thiết kế phòng khách cổ điển phổ biến nhất hiện nay. Với sự kết hợp hài hòa của 2 gam màu trắng và vàng ánh kim, không gian phòng khách trở nên đầy quyền quý, trang nhã.

Phong-khach-co-dien
Sự kết hợp của gai gam màu vàng và trắng trong thiết kế phòng khách cổ điển được xem là cách phối màu hoàn hảo tuyệt đối
Phong-khach-co-dien
Không gian phòng khách cổ điển trở nên lung linh huyền ảo nhờ hệ thống đèn trùm cao cấp cùng bộ ghế sofa rộng lớn, bề thế
Phong-khach-co-dien
Màu vàng cổ điển cao cấp kết hợp sắc trắng trang nhã của bộ bàn sofa mang đến cho phòng khách cổ điển một không gian cổ kính đầy lãng mạn hoàng gia
Phong-khach-co-dien
Sử dụng những chiếc ghê sofa với gam màu vàng nhạt kết hợp màu sơn tường trắng giúp làm nổi bật sự sang trọng quý phái của không gian phòng khách
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển màu trắng kết hợp vàng được đánh giá là thiết kế phòng khách cao cấp, trang nhã
Phong-khach-co-dien
Thiết kế phòng khách cổ điển vô cùng sáng tạo, đầy tính nghệ thuật
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển ưu tiên sử dụng gam màu trắng của màu sơn tường và sắc vàng của bộ sofa nhằm làm nổi bật sự quý phái, hoàng gia của thiết kế phòng khách
Phong-khach-co-dien
Bố cục hài hòa và cách sắp xếp nội thất khoa học giúp không gian phòng khách cổ điển trở nên thu hút, ấn tượng
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển trang nhã, rộng lớn tựa như một lâu đài cổ tích sở hữu thiết kế đẳng cấp và các sản phẩm nội thất xa xỉ

Mẫu phòng khách cổ điển với tone màu đen huyền bí

Mẫu phòng khách cổ điển với tone màu đen huyền bí là thiết kế được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, quý phái. Để tạo thêm điểm nhấn cho không gian phòng khách này, gia chủ có thể ưu tiên sử dụng thêm các món đồ trang trí với màu sắc tươi sáng như tranh, đèn, hay rèm cửa. Những món đồ trang trí này không quá to nhưng sẽ giúp căn phòng trở nên mềm mại và gần gũi hơn.

Phong-khach-co-dien
Thiết kế phòng khách cổ điển với tone màu đen tạo nên một không gian phòng khách cap cấp, sang trọng mà vô cùng huyền bí
Phong-khach-co-dien
Không gian phòng khách cổ điển toát lên sự đẳng cấp, hoàng gia nhờ cách lựa chọn thiết kế nội thất thông minh kết hợp sắc đen huyền bí của những bức tường hoàng gia đầy sang trọng
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển thu hút người nhìn bởi thiết kế hoài cổ kết hợp cách lựa chọn nội thất cao cấp
Phong-khach-co-dien
Chỉ một sắc đen huyền bí cũng đủ khiến không gian phòng khách trở nên nổi bật và khác biệt với các mẫu thiết kế phòng khách cổ điển khác
Phong-khach-co-dien
Để tạo nên một không gian phòng khách vừa huyền bì, vừa sang trọng trang nhã, gia chủ có thể kết hợp màu đen với các gam màu tươi sáng khác
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển với không gian rộng lớn bao la tập trung vào những chi tiết trang trí và lựa chọn nội thất có màu sắc trầm, tối
Phong-khach-co-dien
Chỉ thoạt nhìn, người xem đã bị chóng ngợp bởi sự quyền quý, bề thế của căn phòng khách cổ điển cao cấp
Phong-khach-co-dien
Sử dụng màu đen trong thiết kế nội thất phòng khách cổ điển được xem là ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo mang đến cho phòng khách một không gian đẳng cấp có một không hai
Phong-khach-co-dien
Mẫu phòng khách cổ điển màu đen huyền bí sở hữu hệ thống ánh sáng hiện đại, trang nhã kết hợp nội thất xa xỉ, cao cấp

Trên đây là những thông tin về phòng khách cổ điển kèm 50+ mẫu phòng khách cổ điển đẹp, quý phái mà nội thất Zito tổng hợp và gửi đến bạn. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về mẫu phòng khách này cũng như có thêm các ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay gặp khó khăn nào trong quá trình thiết kế, đừng ngần ngại liên hệ với nhân viên chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ, bạn nhé!

Xem thêm: 50+ mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp