45+ ý tưởng và mẫu decor phòng ngủ chill thư giãn, tiện nghi nhất

Decor phòng ngủ chill không những mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ ngơi thoải mái mà còn giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ. Vậy nên thiết kế không gian phòng ngủ như nào cho hợp lý, phù hợp với bạn? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các ý tưởng decor phòng ngủ chill cũng như cách trang trí đẹp mắt, dẫn đầu xu hướng 2023.

Đặc điểm của phòng ngủ chill

Nhắc đến phòng ngủ chill người ta nghĩ ngay đến những mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách nhẹ nhàng, thuần thiết đem lại cho gia chủ sự thoải mái. Tuy nhiên, những suy nghĩ về phòng ngủ chill này liệu đã thực sự đủ chưa? Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của mẫu phòng ngủ chill mà bạn có thể chưa biết.

  • Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ: Yếu tố đầu tiên một căn phòng ngủ chill cần có là yếu tố thẩm mỹ. Thẩm mỹ ở đây nghĩa là phòng ngủ phải có bố cục, cách trang trí hài hòa, trang nhã, đẹp mắt, thu hút người nhìn.
  • Mang đến sự thoải mái, thư giãn cho gia chủ: Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, một căn phòng ngủ chill cần phải đảm bảo là không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, thư giãn, không gây phiền muộn, căng thẳng cho gia chủ. Để tạo ra được không gian như vậy, mẫu phòng ngủ chill tối ưu mọi chi tiết rườm rà, tập trung vào các đồ nội thất với đầy đủ công năng, tiện ích.
  • Khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo cho gia chủ: đây được xem là đặc điểm nổi bật giúp phòng ngủ chill khác biệt hoàn hoàn với các mẫu phòng ngủ khác. Với “trọng trách cao cả” là tạo cảm hứng làm việc, cũng như các ý tưởng sáng tạo cho gia chủ, phòng ngủ chill thường được decor thêm các đồ vật xinh xắn có tác dụng giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi như: nến thơm, các tinh dầu, đèn led chiếu sáng, cây xanh,…

Xu hướng decor phòng ngủ chill hiện nay

Nhắc đến decor phòng ngủ chill người ta nghĩ ngay đến cách trang trí nhẹ nhàng, gọn gàng đem đến không gian nghỉ ngơi, làm việc thư thái cho gia chủ. Tuy nhiên, bên cạnh đặc trưng này, xu hướng decor phòng ngủ cũng có một số thay đổi, cập nhật để phù hợp với điều kiện, nhịp sống của xã hội. Dưới đây là một số xu hướng trang trí phòng ngủ đẹp, thông minh mà bạn không thể bỏ lỡ.

Giữ phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp

Không gian phòng ngủ vốn là nơi để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài. Do vậy, khi decor phòng ngủ bạn cần ưu tiên sự gọn gàng, ngăn nấp. Để giữ cho căn phòng có một không gian làm việc, nghỉ ngơi sạch sẽ, bạn có thể lựa chọn đồ nội thất tối giản, đồng thời thường xuyên dọn dẹp, lau chùi căn phòng yêu quý của mình nhé!

Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng 

Từ lâu trang trí phòng ngủ bằng các gam màu tường nhẹ nhàng luôn là xu hướng decor được mọi người yêu thích, ưa chuộng. Việc lựa chọn gam màu này vừa giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi vừa tạo cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng. Một số màu sắc bạn có thể lựa chọn khi decor phòng ngủ chill có thể kể đến như màu be, màu hồng, xanh dương, trắng

decor-phong-ngu-chill
Xu hướng decor phòng ngủ bằng gam màu trầm, nhẹ nhàng mang đến không gian nghỉ ngơi ấm cúng

Không sử dụng ánh sáng lạnh

Nhắc đến decor phòng ngủ chill, không thế không nhắc đến sự kết hợp hài hòa, của ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn chiếu sáng. Tuy nhiên, khi decor phỏng ngủ, bạn nên ưu tiên sử dụng các loại đèn có màu sắc ấn cúng thay vì các gam màu lạnh. Bởi sắc lạnh của đèn sẽ khiến căn phòng trở nên hẹp và lạnh lẽo. Bạn có thể sử dụng các loại ánh sáng vừa nhẹ nhàng, vừa ấm áp như: đèn để bàn màu vàng, đèn trang trí, đèn led.

Bổ sung thêm mùi hương cho căn phòng

Để giúp không gian phòng ngủ thêm thư giãn, việc đầu tư vào mùi hương của căn phòng là điều vô cùng cần thiết. Sử dụng mùi hương vừa giúp không gian phòng ngủ trở nên thơm tho, vừa giúp bạn giảm căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Sử dụng nến thơm, đèn xông tinh dầu được xem là cách hữu hiệu tạo mùi hương dễ chịu cho căn phòng. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là bạn không nên sử dụng kết hợp nhiều mùi hương với nhau cũng như các mùi hương quá nồng. Bởi chúng có thể sẽ khiến bạn cảm thấy đau đầu, mệt mỏi.

decor-phong-ngu-chill
Nến thơm là một trong những cách tạo mùi thơm dễ chịu, thoải mái cho phòng ngủ

Lưu ý khi decor phòng ngủ chill

Decor phòng ngủ chill không chỉ nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ mà còn cả các bậc phù hương. Bởi phong cách thiết kế này vừa mang lại sự trẻ trung, vừa đem đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Để tạo ra một không gian làm việc, nghỉ ngơi tuyệt vời, bên cạnh việc giữ cho căn phòng sạch sẽ, bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây:

Lựa chọn phòng cách thiết kế yêu thích

Mỗi phong cách thiết kế phòng ngủ sẽ sở hữu những đặc trưng riêng về cách bố trí không gian cũng như ánh sáng. Tiêu biểu như với phong cách vintage, sẽ thường ưu tiên cách trang trí cổ điển sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, thổ cẩm.

decor-phong-ngu-chill
Bên cách cách trang trí phòng ngủ, bạn cần xác định phong cách decor mà bản thân thực sự yêu thích

Ngược lại, phong cách thiết kế hiện đại lại tối giản mọi chi tiết rườm rà, tập trung vào sự tiện nghi tối giản. Chính vì vậy, trước khi tiến hành decor phòng ngủ chill, bạn nên lựa chọn phòng cách thiết kế mà bản thân yêu thích để có cách bố trí hợp lý, phù hợp với cá tính, sở thích của bản thân.

Bố trí nột thất phòng ngủ chill hợp lý

Có thể nói, cách bố trí nội thất trong nhà phản ánh, thể hiện rõ ràng tính cách, sở thích của gia chủ. Do vậy, bạn cần đặc biệt quan tâm đến sự bố trí, sắp xếp đồ đạc trong gia đình khi decor phòng ngủ chill. Bạn có thể bố trí theo sở thích cá nhân của bản thân, song cần đảm bảo chúng phải hài hòa về màu sắc cũng như thuận tiện cho bạn sinh hoạt, nghỉ ngơi.

decor-phong-ngu-chill
Bố trí nội thất phòng ngủ chill một cách hợp lý, khoa học giúp căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp

45+ ý tưởng và mẫu decor phòng ngủ chill đơn giản, thoải mái

Decor phòng ngủ chill không chỉ làm đẹp không gian giống mà còn tạo ra không gian nghỉ ngơi thư thái cũng như làm việc ngập tràn nguồn càm hứng, Nếu bạn đang có kế hoạch decor phòng ngủ chill mà chưa có ý tưởng, hãy cùng đọc và tham khảo 45+ mẫu gợi ý decor phòng ngủ đẹp nhất hiện nay nhé!

Decor phòng ngủ chill bằng cách sử dụng hệ thống ánh sáng

Nhắc đến không gian phòng ngủ chill không thể không kể đến yếu tố ánh sáng. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế một chiếc của sổ rộng lớn trong phòng ngủ. Thật tuyệt vời làm sao nếu mỗi ngày đều có thể ngồi làm việc rồi đón nắng và gió chiếu qua khung cửa sổ.

Xem thêm: 35+ mẫu đèn trang trí phòng ngủ ấm cúng, lung linh

decor-phong-ngu-chill
Sử dụng hệ thống ánh sáng hiện đại kết hợp gương giúp không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, thoáng đãng
decor-phong-ngu-chill
ánh sáng tư nhiên ngoài cứa sổ cũng được tận dụng một cách triệt để, thông minh

Bên cạnh nguồn ánh sáng tự nhiên, bạn có thể thiết kế thêm đèn led. Đây được xem là món đồ trang trí chân ái được rất nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Mặc dù sở hữu giá thành rẻ, nhưng hiệu ứng ánh sáng đèn led mang lại dường như không thua kém bất kỳ loại đèn nào.

decor-phong-ngu-chill
ánh sáng từ đèn ngủ kết hợp đèn treo tường giúp không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng, quý phái
decor-phong-ngu-chill
Trang trí phòng ngủ bằng cách treo đèn led xung quanh gương soi tường

Để decor phòng ngủ chill bạn có thể bố trí đèn led xung quanh kệ tivi, kệ sách hay tủ đựng đồ. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một đôi tay khéo léo, uốn dây đèn led thành các dòng chữ ý nghĩa, tên nhân vật yêu thích cũng là một ý tưởng trang trí sáng tạo đáng để bạn thử đấy.

Decor phòng ngủ chill bằng thảm trải sàn

Ý tưởng sử dụng thảm để decor cho căn phòng ngủ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt đối với những bạn nữ yêu thích phong cách mộc mạc, sự xuất hiện của chiếc thảm trong phòng ngủ sẽ giúp không gian nghỉ ngơi thêm phần ấm cúng, nhẹ nhàng.

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu thảm trải sàn với đa dạng kiểu dáng, cách thiết kế. Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cũng như sắp xếp chúng theo sở thích của bản thân. Đối với các bạn nữ, những chiếc thảm trải lông sang trọng với thiết kế tinh tế, bắt mắt được xem là mẫu thiết kế phổ biến, phù hợp với căn phòng xinh xắn của phái nữ.

decor-phong-ngu-chill
Ý tưởng decor phòng ngủ chill bằng thảm trải sàn được nhiều người ưa chuộng, yêu thích nhờ chi phí mua thảm hợp lý, phải chăng
decor-phong-ngu-chill
Thảm trải sàn với thiết kế thổ cẩm mang đến sự ấm cúng, mộc mạc phù hợp với phong cách phòng ngủ đơn giản
decor-phong-ngu-chill
Thảm trải sàn dạng lông vừa sang trọng, vừa trang nhã mà còn giúp gia chủ có một không gian phòng ngủ, nghỉ ngơi ấm áp
decor-phong-ngu-chill
Thảm trải sàn kích thước lớn bằng lông vũ được bố trí ngay dưới chân giường để gia chủ có thể ngồi trò chuyện cũng như tập thể dục
decor-phong-ngu-chill
Thảm trải sản với thiết kế đơn giản được sử dụng để decor phòng ngủ chill theo phong cách hiện đại, sang trọng

Trong khi đó, đối với các bạn nam có cá tính mạnh mẽ, những mẫu thảm với thiết kế hoa văn mới lạ cầu kỳ sẽ đem đến cho các bạn sự thích thú, tươi mới. Nhìn chung, phụ thuộc vào sở thích cá nhân cũng như tính cách mà các bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu thảm phù hợp.

Decor phòng ngủ bằng tranh ảnh nghệ thuật, poster

Mẫu decor phòng ngủ chill bằng tranh nghệ thuật, poster trở thành xu hướng tranh trí phòng nhhur dẫn đầu xu hướng 2022. Nhờ các trang trí khoa học này, một chiếc phòng ngủ bình thường có thể ngay lập tức biến thành không gian ngủ nghỉ siêu bắt mắt và tiện lợi.Nếu bạn yêu thích tranh canvas in sẵn, hãy ưu tiên lựa chọn các chủ đề mà bản thân có hứng thú như tranh minimalism, tranh trừu tượng,…

decor-phong-ngu-chill
Sự xuất hiện của 3 bức tranh canvas mang đến cho căn phòng ngủ một sức sống tươi mới, năng động
decor-phong-ngu-chill
Điểm nhấn của căn phòng nằm ở sự xuất hiện của 5 bức tranh thiên nhiên với màu sắc tươi mới, đan quyện vào nhau
decor-phong-ngu-chill
Những bức tranh xuân ngập tràn sức sống trở nên nổi bật giữa nền tường xanh trắng hài hòa
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill bằng hình ảnh poster của idol là ý tưởng trang trí phòng ngủ phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích, ưa chuộng.

Nếu bạn là fan của US-UK, HAY Kpop, trang trí phòng ngủ bằng các tấm poster in hình nghệ sĩ, thần tượng âm nhạc được xem là ý tưởng vô cùng hay, sáng tạo. Sự xuất hiện của những tâm poster vừa tạo cho bạn hứng khởi làm việc, vừa thể hiện được dấu ấn, cá tính của bản thân.

Decor phòng ngủ chill bằng nến thơm

Nhằm nuôi dưỡng tâm hồn cũng như tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái, sử dụng nến thơm là một biện pháp hữu hiệu. Mùi hương ngọt, thanh nhã của nến thơm làm không gian phòng ngủ trở nên thư giãn, lãng mạn hơn rất nhiều.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có tác dụng giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Đảm bảo có thể khiến tâm trạng bạn trở nên tích cực hơn mỗi ngày.Để căn phòng mang một nét đẹp đồng nhất, hài hòa, bạn có thể lựa chọn loại nến có mùi hương và thiết kế dựa trên phong cách thiết kế của phòng ngủ và tone màu chủ đạo của căn phòng.

decor-phong-ngu-chill
Nến thơm là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ đối với các cô nàng yêu sự tinh tế nhẹ nhàng khi decor phòng ngủ chill
decor-phong-ngu-chill
Sử dụng nến thơm trong phòng ngủ vừa tạo không gian làm việc, nghỉ ngơi thư giãn vừa giúp trang trí phòng ngủ
decor-phong-ngu-chill
Ánh sáng của những ngọn nến kết hợp cùng đèn led mang đến vé đẹp mơ mộng, lãng mạn cho căn phòng ngủ
decor-phong-ngu-chill
Các loại nên thơm kết hợp cùng tinh dầu thơm đem đến cho căn phòng một không gian thoải mái, vô cùng tuyệt vời
decor-phong-ngu-chill
Ưu tiên lựa chọn các loại nến thơm có mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng và đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng

Decor phòng ngủ chill với cây xanh tươi mát

Bố trí cây xanh trong phòng ngủ không phải là cách decor phòng ngủ chill mới, nhưng vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách decor phòng ngủ này vừa mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, vừa có lợi cho sức khỏe của bạn.

Có rất nhiều loại cây xanh khác nhau bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ. Đối với những căn phòng nhỏ, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại cây xanh phát triển chậm, không quá nhanh. Bởi nếu cây phát triển quá mức, sẽ chiếm rất nhiều diện tích phòng, khiến căn phòng trở nên chật chội.

decor-phong-ngu-chill
Không gian phòng ngủ như bừng sáng nhờ bố trí cây xanh xung quanh nhà
decor-phong-ngu-chill
Chỉ một chậu cây nhỏ tinh tế cũng đủ để khiến căn phòng ngủ trở nên thư thái, trang nhã
decor-phong-ngu-chill
Bên cạnh cây xanh, bạn có thể sử dụng các loại hoa, cây giả để decor phòng ngủ cũng như phòng khách
decor-phong-ngu-chill
Mặc dù sở hữu diện tích nhỏ, căn phòng ngủ 20m2 vẫn vô cũng ấm cúng, thư giãn nhờ hệ thống cây xanh tươi mát
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill bằng các loại cây xanh có sự phát triển vừa phải

Trong khi đó, đối với những gia chủ thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cây cối, lựa chọn các loại cây không cần tưới nước hay chăm sóc quá nhiều là một lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, lựa chọn hoa giả cũng là cách đơn giản để decor phòng ngủ mà các bạn không biết trồng cây có thể tham khảo.

Decor phòng ngủ với bộ chăn ga

Đối với mỗi một căn phòng, giường ngủ luôn chiếm một diện tích lớn, và đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính bởi vậy, tập trung lựa chọn bộ chăn ga có màu sắc, họa tiết phù hợp với thiết kế của phòng ngủ là điều vô cùng cần thiết.

decor-phong-ngu-chill
Chăn ga giường ngủ luôn là yếu tố hàng đầu thu hút ánh nhìn của mọi người, do vậy chúng cần được lựa chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ
decor-phong-ngu-chill
Bộ ga giường ngủ với thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, sư pha trộn hài hòa của hai gam màu trắng xanh mang đến cho căn phòng không gian nghỉ ngơi, làm việc hiệu quả
decor-phong-ngu-chill
Bộ gia giường màu hồng với hình hello kitty phù hợp với các bé gái
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill bằng bộ ga đệm sang trọng màu xám được thêu dệt hoa văn một cách cẩn thận, tỉ mỉ

Đặc trưng nổi bật của mẫu phòng ngủ chill là sở hữu thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng hài hòa. Do đó, khi decor phòng ngủ, bạn cần ưu tiên những mẫu mã sang trọng, có màu sắc nhã nhặn thay vì những bộ chăn ga có màu sắc sặc sỡ với chi chít họa tiết hoa lá cành. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn mẫu mã nào, bạn có thể thử chọn các bộ chăn ga với màu sắc nâu nhạt, trắng. Đây đều là là những màu sắc an toàn, thanh nhã, phù hợp với mọi đối tượng và phong cách thiết kế khác nhau.

Decor phòng ngủ chill bằng rèm cửa sổ

Đối với những căn phòng ngủ có cửa sổ lớn, một chiếc rèm cửa luôn là cần thiết khi decor phòng ngủ chill. Sử dụng rèm cửa vừa có công dụng làm đẹp cho phòng ngủ, vừa giúp làm dịu áng sáng gay gắt bên ngoài chiếu vào phòng. Tuy nhiên, khi về đêm hoàng hôn buông xuống, ánh sáng phía ngoài ô cửa sổ lại vô cùng lãng mạn, hài hòa.

decor-phong-ngu-chill
Rèm cuộn là một giải pháp thông minh, tiện lợi khi decor phòng ngủ chill
decor-phong-ngu-chill
Sử dụng rèm cửa với hai lớp dày và mỏng giúp bạn vừa có thể ngăn ánh sáng mạnh, vừa có thể ngắm ánh hoàng hôn chiều lãng mạn
decor-phong-ngu-chill
Mẫu rèm ngủ hai lớp đặc biệt được yêu thích khi decor phòng ngủ chill
decor-phong-ngu-chill
Không gian phòng ngủ trang nhã, tinh tế nhờ bố trí rèm treo tường với hai lớp chắc chắn
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill bằng cách phối hợp hai mẫu rèm cửa với hai kiểu dáng, thiết kế khác nhau

Để có thể ngăn càn những tia nắng gay gắt ban ngày mà vẫn có thể đón những tia sáng lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống, sử dụng loại rèm cửa với hai lớp rèm mỏng và dày sẽ là một giải pháp thông minh màn bạn không thể bỏ lỡ.

Đối với những căn phòng không có cửa sổ, bạn cũng có thể ăn gian bằng cách thiết kế rèm cửa ở vị trí tường bất kỳ. Mặc dù chiếc rèm này không giúp bạn đón ánh sáng tự nhiên một cách lãng mạn, nhưng sẽ tạo ra một không gian làm việc ấm cúng, vô cùng dễ chịu.

Decor phòng ngủ chill với hoa trang trí

Là một vật tuy nhỏ bé, nhưng bình hoa lại là đồ vật mà bạn không thể thiếu khi decor phòng ngủ chill đấy. Một chiếc bình hoa nhỏ với thiết kê stinh tế vừa giúp bạn giảm căng thẳng, vừa mang đến không gian tươi mới, ngập tràn cảm hứng cho căn phòng. Do vậy, bạn đừng chần chừ để chọn cho mình những bình hoa yêu thích phù hợp với sở thích của bản thân nha.

decor-phong-ngu-chill
Những lọ hoa nhỏ xinh xắn được sử dụng để trang trí, decor phòng ngủ thông minh, khoa học
decor-phong-ngu-chill
Bạn có thể đặt bình hoa ở bàn trà, kệ đầu giường hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn thấy hợp lý, song cần đảm bảo thuận lợi cho việc sinh hoạt cá nhân
decor-phong-ngu-chill
Các loại hoa màu tím sử dụng để decor phòng ngủ mang đến một không gian thư giãn, yên bình, vô cùng lãng mạn
decor-phong-ngu-chill
Một góc nhỏ trong căn phòng ngủ cũng trở nên xinh xắn nhờ được bố trí lọ hoa nhỏ
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill, thư giãn với thiết kế, bố trí bình hoa ở cạnh đầu giường

Decor phòng ngủ chill với tone màu ấm, trầm

Nhắc đến decor phòng ngủ chill, người ta nghĩ ngay đến các tone màu trầm, ấm. Đúng vậy, sắc trầm ấm xuất phát từ các đồ nội thất phòng ngủ hay màu sơn tường cũng góp phần rất lớn để tạo nên một căn phòng ngủ thư giãn, xinh xắn. Do vậy, khi lựa chọn đồ nội thất, các vật trang trí trong phòng như gương trang điểm, nến thơm, poster, bạn cần lựa chọn các màu sắc trầm, ấm thay vì tone màu lạnh, chói gắt.

decor-phong-ngu-chill
Tone màu xám trầm được ưu tiên sử dụng khi decor phòng ngủ chill, màu sắc này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn phòng ngủ có diện tích quá rộng
decor-phong-ngu-chill
Sự kết hợp hài hòa của hai gam màu trắng nâu đem đến cho căn phòng ngủ sự ấm cúng, vô cùng bình yên, lãng mạn
decor-phong-ngu-chill
Sử dung gam màu trầm ấm khi decor phòng ngủ chill là xu hướng trang trí được rất nhiều người yêu thích
decor-phong-ngu-chill
Tone màu trầm ấm được ưu tiên sử dụng trong cả đồ nội thất cũng như sàn phòng ngủ
decor-phong-ngu-chill
Mẫu decor phòng ngủ chill với gam màu trầm ấm hơi hướng huyền bí, kỳ ảo
decor-phong-ngu-chill
Không gian phòng ngủ sáng tạo, sang trọng nhờ cách decor phòng ngủ thông mình với đầy đủ nội thất cơ bản kết hợp tủ sách tri thức

Decor phòng ngủ chill theo phong cách vũ trụ sáng tạo

Decor phòng ngủ chill với phong cách vũ trụ được xem là xu hướng thiết kế mới được nhiều bạn trẻ ngày nay ưa chuộng. Kiểu thiết kế thông điệp vũ trụ hay các hình ảnh phi hành gia mang đến nguồn năng lượng mới mẻ, sáng tạo. Đặc biệt sự xuất hiện của các hình ảnh vũ trụ, dải ngân hà hay những vì sao có tác dụng giúp mọi người thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả.

decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill với phong cách vũ trụ vô cùng sáng tạo, giúp kích thích tư duy, trí tưởng tượng của bé
decor-phong-ngu-chill
Không gian vũ trụ bao la, bất tận kết hợp nội thất hiện đại, sang trọng giúp phòng ngủ có một không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill với thiết kế vũ trũ mang đến sự thích thú cho bé dù ở bất kỳ độ tuổi nào
decor-phong-ngu-chill
Mẫu decor phòng ngủ chill đơn giản, theo phòng cách vũ trụ nhưng vẫn làm nổi bật sự hiện đại, cao cấp của căn phòng
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill với các mô hình, hình treo của các đồ vật thuộc không gian vũ trụ đem lại sự mới mẻ, sáng tạo

Decor phòng ngủ chill với phong cách hàn quốc lãng mạn

​​​​​​Tương tự với phong cách vũ trụ, trang trí phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu thích, quan tâm đông đảo của các bạn trẻ Việt Nam. Đặc trưng nổi bật của phong cách này là không sử dụng giường. Thay vào đó, sử dụng các tấm nệm hoặc tấm chăn dày để làm giường ngủ.

decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill theo phong cách hàn quốc lược bỏ giường, thay vào đó sử dụng tấm đệm giày để ngủ
decor-phong-ngu-chill
Mẫu phòng ngủ theo phong cách hàn quốc với thiết kế cute đáng yêu trở thành xu hướng trang trí nhà cửa được yêu thích nhất năm 2022
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ chill theo phong cách hàn quốc không sử dụng giường giúp tiết kiệm diện tích và chi phí
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ theo phong cách hàn quốc với màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế phù hợp với mọi bạn nữ
decor-phong-ngu-chill
Decor phòng ngủ theo phong cách Hàn quốc ưu tiên sử dụng các gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng, đầy tinh tế

Ưu điểm của cách decor phòng ngủ Hàn quốc là giúp căn phòng có nhiều không gian trống cũng như diện tích rộng hơn. Để căn phòng trang trí theo phong cách hàn quốc thêm phần ấn tượng, bạn nên ưu tiên lựa chọn sơn màu tường bằng các gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn như trắng, be, hồng, hay vàng nhạt. Những gam màu này có tác dụng làm ấm cúng hài hòa không gian nghỉ ngơi hơn.

Decor phòng ngủ chill với phong cách nhật bản tối giản

Nhắc đến decor phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản, ta nghĩ ngay đến sự tối giản trong cách lựa chọn cũng như bố trí đồ nội thất trong phòng ngủ. Mẫu decor phòng ngủ chill này lược bỏ hoàn toàn các món đồ nội thất không cần thiết, tập trung lựa chọn các sản phẩm nội thất có thiết kế đơn giản được tích hợp nhiều công năng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng một số màu sắc đặc trưng của phong cách Nhật Bản như: trắng, xám nhẹ, màu gỗ tự nhiên.

decor-phong-ngu-chill
Phòng ngủ theo phong cách nhật bản lược bỏ hoàn toàn các chi tiết, đồ nội thất không cần thiết, nhằm mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt đối thoải mái thư giãn
decor-phong-ngu-chill
Phòng ngủ theo phong cách nhật bản được bố trí mộ cách khoa học thông minh, ưu tiên sử dụng các đồ trang trí cơ bản, đơn giản
decor-phong-ngu-chill
Mê đắm với cách decor phòng ngủ chill theo phong cách nhật bản
decor-phong-ngu-chill
Cách decor phòng ngủ theo phong cách nhật bản sáng tạo, nhưng vô cùng đơn giản, tinh tế
decor-phong-ngu-chill
Hệ thống đèn ngủ cũng được chú trọng khi decor phòng ngủ theo phong cách Nhật bản

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp về việc trang trí phòng ngủ kèm 45+ mẫu decor phòng ngủ chill đẹp, dẫn đầu xu hướng năm 2023. Hi vọng những thông tin do nội thất Zito cung cấp sẽ có ích với bạn. Decor phòng ngủ chill vốn là phong cách trang trí được nhiều người yêu thích nhờ tính ứng dụng và thẩm mỹ cao, song để trang trí phòng ngủ đẹp bạn cần lưu ý một số điều quan trọng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp cũng như ý tưởng decor phòng ngủ chill một cách tuyệt vời.

Xem thêm: 45+ mẫu thiết kế phòng ngủ tối giản dịu mắt, hợp xu hướng mới nhất