40+ Phòng ngủ màu hồng sang trọng cho nữ đẹp mê mẩn

Hiện nay với sự phát triển của kiến trúc hiện đại, nhiều gam màu đẹp được đưa vào thiết kế phòng ngủ, từ sự đơn giản nhẹ nhàng đến nổi bật cá tính và một trong những gam màu phổ biến phải kể đến màu hồng. Bạn đang băn khoăn vì muốn xây dựng một căn phòng ngủ vừa có màu hồng, vừa đảm bảo sự sang trọng lịch lãm. Đừng lo, hãy để bài viết dưới đây gợi ý cho bạn những ý tưởng về phòng ngủ màu hồng sang trọng đẹp nhất hiện nay nhé!

Ý nghĩa của phòng ngủ màu hồng sang trọng

Màu hồng là một gam màu ấm, là sự kết hợp bởi 2 gam màu trắng và đỏ, do vậy màu hồng trung hoà được mọi tính chất của 2 màu sắc gốc. Nó vừa thể hiện cho tình yêu như màu đỏ, vừa tượng trưng cho sự ngây thơ, thuần khiết của màu trắng. Vậy phòng ngủ màu hồng sang trọng mang những ý nghĩa gì mà lại tạo ra sự thu hút đến vậy? 

  • Phòng ngủ màu hồng sang trọng thể hiện sự dịu dàng, ấm áp: màu hồng vốn ngầm được coi là màu dành cho phái nữ. Bởi vậy nên trong các lĩnh vực từ nhà ở, làm đẹp, thời trang,… hướng đến phụ nữ sẽ thường có xu hướng sử dụng các gam màu hồng để thu hút ánh nhìn của chị em. Còn trong thiết kế phòng ngủ, màu hồng sẽ đại diện cho sự dịu dàng, ấm áp tựa như một cô gái xinh đẹp, nhân hậu, nữ tính nhưng không kém phần thu hút. Đó cũng chính là lý do vì sao màu hồng lại hay được sử dụng cho nữ giới. 
  • Phòng ngủ màu hồng tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn: có nguồn gốc từ màu đỏ nên màu hồng cũng là biểu tượng của tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Bởi vậy trong trang trí phòng vợ chồng son người ta cũng rất hay sử dụng gam màu này. 
  • Phòng ngủ màu hồng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái: gam màu ấm, lại không quá rực rỡ hay loè loẹt, các gam màu hồng dịu nhẹ sẽ đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ mỗi khi bước chân vào phòng ngủ. Do đó, nó sẽ hỗ trợ giúp tinh thần chúng ta được thư giãn, mang lại nguồn năng lượng tích cực sau một ngày dài mệt mỏi, khiến cho những giờ phút nghỉ ngơi được hoàn hảo nhất. 
  • Phòng ngủ màu hồng nhưng vẫn đảm bảo được không gian sang trọng, tinh tế: thông thường khi nhắc về màu hồng, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự yểu điệu, nữ tính, nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Với sự khéo léo, sáng tạo trong sắp xếp, lựa chọn đồ nội thất và phong cách thiết kế, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một căn phòng màu hồng nhưng lại vô cùng sang trọng, quý phái. 
Phòng ngủ màu hồng mang lại cảm giác ấm áp, ngọt ngào
Phòng ngủ màu hồng mang lại cảm giác ấm áp, ngọt ngào

Đối tượng phù hợp với phòng ngủ màu hồng sang trọng

Màu hồng đa phần được sử dụng cho phòng dành cho nữ giới, nhưng với sự sáng tạo trong thiết kế ngày nay, chỉ cần phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân của mình, dù bạn thuộc giới tính nào, có độ tuổi là bao nhiêu,… bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn phòng ngủ màu hồng cho riêng mình. Đó có thể là căn phòng ngủ màu hồng đáng yêu dành cho các bé gái với sự ngọt ngào, dễ thương, hay căn phòng màu hồng dịu dàng, trẻ trung cho các cô gái, hoặc là một căn phòng màu hồng ấm áp, lãng mạn cho cặp vợ chồng, thậm chí là phòng ngủ màu hồng với các thiết kế phóng khoáng, mạnh mẽ cho cả nam giới. Tuỳ vào đối tượng sử dụng khác nhau mà nên lựa chọn phong cách khác nhau cho phù hợp. 

Phòng ngủ màu hồng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau
Phòng ngủ màu hồng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau

Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ màu hồng sang trọng

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Dù là bất cứ gam màu nào, để tạo ra một căn phòng ngủ tuyệt vời nhất đều cần phải lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất cho bản thân, có như vậy, bạn mới luôn cảm thấy thoải mái khi bước vào và càng thêm yêu không gian riêng tư của mình hơn. Có rất nhiều mẫu phòng khác nhau trên thị trường hiện nay, đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, tối giản hay sang trọng, đơn giản,… Bạn có thể tự do lựa chọn, thoải mái sáng tạo ý tưởng của riêng mình để cùng bàn bạc với kỹ trúc sư.

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất cho gia đình mình là điều vô cùng quan trọng
Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất cho gia đình mình là điều vô cùng quan trọng

Phối hợp màu sắc trong phòng ngủ màu hồng sang trọng

Màu sắc chủ đạo của căn phòng là màu hồng, nếu không cẩn thận lựa chọn cách phối màu từ sơn tường đến đồ nội thất, rất có thể sẽ khiến căn phòng trở nên mất thẩm mỹ, rối mắt. Vì vậy, bạn cần kỹ càng từ khâu chọn màu sắc cho mọi đồ đạc được đặt trong căn phòng của mình. Các màu kết hợp hài hoà với màu hồng có thể kể đến như trắng, be, cam nhạt,… 

Phối hợp màu sắc sao cho hài hoà
Phối hợp màu sắc sao cho hài hoà

Bố cục gọn gàng, khoa học

Cần tính toán xem không gian phòng có diện tích là bao nhiêu để từ đó mua số lượng đồ nội thất cho hợp lý. Bố trí đồ đạc sao cho không gian đảm bảo khoảng cách khoa học, thoáng mát, rộng rãi. Nên ưu tiên những đồ nội thất thông minh, có thiết kế tiện ích tích hợp nhiều tính năng để thuận tiện trong cuộc sống hằng ngày. 

Bố cục phòng phải khoa học, gọn gàng
Bố cục phòng phải khoa học, gọn gàng

Sử dụng đồ trang trí 

Một căn phòng đẹp không thể thiếu những món đồ trang trí, từ đơn giản tinh tế đến nghệ thuật đầy phức tạp, mỗi món đồ sẽ mang lại nét đẹp riêng cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Khi lựa chọn những món đồ này, bạn cũng cần phải chú ý đến màu sắc, bố cục cũng như đồng bộ tổng thể để tạo nên sự hoà hợp nhất. Một vài món đồ có thể gợi ý cho bạn như tranh nghệ thuật, đồng hồ, thảm, đèn hay đồ thủ công handmade, một vài chậu cây nhỏ xinh,… Tất cả sẽ làm cho căn phòng của bạn bừng sáng, tràn đầy sức sống. 

Từng món đồ trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp căn phòng
Từng món đồ trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp căn phòng

Xem thêm: 25+ Mẫu phòng ngủ màu hồng nhạt đẹp nhẹ nhàng

40+ mẫu phòng ngủ màu hồng sang trọng, đẳng cấp 

1. Phòng ngủ màu hồng sang trọng cho người lớn

Căn phòng dành cho người lớn thường sẽ thiết kế theo lối trưởng thành, tinh tế và nhã nhặn. Các đường nét của lối thiết kế hiện đại kết hợp với màu hồng ấm áp trung hoà với nhau, tạo nên một không gian tuyệt vời.

Căn phòng đơn giản hiện đại dành cho người lớn
Căn phòng đơn giản hiện đại dành cho người lớn

Căn phòng master vô cùng rộng rãi với những đường nét hoa văn trên tường mang hơi hướng cổ điển quý phái. Màu rèm mang tông hồng đất đồng bộ với màu sơn tường, tạo nên tổng thể hút mắt vô cùng.

Căn phòng master rộng rãi thoải mái
Căn phòng master rộng rãi thoải mái

Căn phòng đầy tính nghệ thuật với bức tranh treo tường đậm chất riêng khác biệt cùng với đồ trang trí sáng toạ được treo ở trung tâm trần nhà làm điểm nhấn. Ngoài chiếc giường được kê ở chính giữa, căn phòng còn đặt thêm hai chiếc ghế với kiểu dáng khác nhau vừa để trang trí vừa tạo chỗ ngồi thư giãn hay đọc sách.

Những chiếc ghế sofa tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ
Những chiếc ghế sofa tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ

Màu hồng kết hợp với hồng tím oải hương vô cùng lãng mạn, ngọt ngào.

Sử dụng nhiều sắc độ hồng khác nhau rất bắt mắt
Sử dụng nhiều sắc độ hồng khác nhau rất bắt mắt

Bức tường không được sơn toàn bộ là màu hồng mà chia làm hai phần hồng và trắng, kết hợp với cửa lớn đón ánh sáng tự nhiên làm căn phòng như bừng sáng.

Sử dụng xe đạp để trang trí cho phòng ngủ là ý tưởng độc đáo
Sử dụng xe đạp để trang trí cho phòng ngủ là ý tưởng độc đáo

Màu xanh cá tính kết hợp với màu hồng dịu dàng đã tạo nên tổng thể vô cùng nổi bật, bắt mắt.

Sự kết hợp nổi bật giữa màu hồng và màu xanh dương
Sự kết hợp nổi bật giữa màu hồng và màu xanh dương

2. Phòng ngủ màu hồng sang trọng cho các bé

Các bé gái thường dành sự yêu mến đặc biệt cho màu hồng, bởi nó tượng trưng cho sự nữ tính, dễ thương, đáng yêu, thường hay xuất hiện trong các bộ phim hoạt hình. Lựa chọn đồ nội thất cho phòng của con nên ưu tiên những món đồ có thiết kế dễ thương, đa năng để tạo thành một bố cục tổng thể dễ sử dụng, đặc biệt cần đảm bảo được sự an toàn cho con.

Căn phòng dành cho bé với các đồ nội thất đa năng
Căn phòng dành cho bé với các đồ nội thất đa năng

Căn phòng rộng rãi với hai chiếc giường nhỏ xinh phù hợp cho hai chị em gái. Màu hồng tím pastel tạo nên một không gian thơ mộng, nhẹ nhàng.

Căn phòng màu hồng tím dành cho hai chị em gái
Căn phòng màu hồng tím dành cho hai chị em gái

Không nhất thiết cả căn phòng toàn là màu hồng, bạn có thể kháo léo kết hợp màu hồng với nhiều gam màu nhã nhặn khác như be, xám,… để tạo nên không gian hài hoà, dịu mắt cho con mà vẫn rất đáng yêu.

Màu hồng đất nhẹ nhàng dịu nhẹ mà vẫn vô cùng đáng yêu
Màu hồng đất nhẹ nhàng dịu nhẹ mà vẫn vô cùng đáng yêu

Bên cạnh chất liệu, màu sắc, độ an toàn, thuận tiện, khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ của con, bạn nên chọn những món dễ thương với hoạ tiết trái tim, hoạt hình,… giúp con thêm yêu chính căn phòng của mình.

Lựa chọn những món đồ dễ thương dành cho con
Lựa chọn những món đồ dễ thương dành cho con

Đồ nội thất từ giường, tủ, bàn học, kệ sách đều đồng bộ cùng một thiết kế, màu sắc tạo nên sự thống nhất, logic trong bố cục.

Không gian phòng ngủ kết hợp với góc học tập cho các bé
Không gian phòng ngủ kết hợp với góc học tập cho các bé

Kết hợp hai màu hồng phấn và xanh dương làm cho căn phòng tràn đầy sức sống

Kết hợp hai màu hồng phấn và xanh dương làm cho căn phòng tràn đầy sức sống. Không mang dáng vẻ thông thường, chiếc giường ở mẫu dưới đây đã được sáng tạo như một ngôi nhà nhỏ dành cho con. Đồ nội thất, đồ trang trí đều đồng bộ bởi ba gam màu chủ đạo là trắng, hồng, xám ghi.

Chiếc giường với thiết kế độc đáo chắc chắc các bé sẽ vô cùng thích thú
Chiếc giường với thiết kế độc đáo chắc chắc các bé sẽ vô cùng thích thú

3. Phòng ngủ màu hồng pastel sang trọng

Chiếc giường luôn là món đồ được chăm chút nhất trong phòng ngủ, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của chúng ta. Một chiếc giường êm ái, thoải mái sẽ hỗ trợ một giấc ngủ ngon, sức khoẻ sẽ được đảm bảo. Bạn có thể lựa chọn bộ ga gối màu hồng pastel như mẫu dưới đây, vừa mềm mại lại vô cùng đẹp mắt.

Chiếc giường màu hồng pastel vô cùng êm ái, ấm áp
Chiếc giường màu hồng pastel vô cùng êm ái, ấm áp

Không gian phòng của con được kết hợp bởi hai gam màu pastel là hồng và xanh dương. Góc dành cho con vui chơi mỗi ngày được bày biện khéo léo, dễ thương và rất ngăn nắp từ sách vở, đồ chơi đến vật dụng trang trí.

Không gian chơi dành cho các bé được bày trí vô cùng gọn gàng, ngăn nắp
Không gian chơi dành cho các bé được bày trí vô cùng gọn gàng, ngăn nắp

Gam màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp cho các bé gái mới lớn.

Phòng ngủ dễ thương dành cho các bé gái
Phòng ngủ dễ thương dành cho các bé gái

Cắm vài bình hoa trong phòng ngủ sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đồng thời làm căn phòng thêm nữ tính, nhẹ nhàng.

Sử dụng nhiều lọ hoa với kiểu dáng khác nhau để trang trí cho phòng ngủ là một ý hay
Sử dụng nhiều lọ hoa với kiểu dáng khác nhau để trang trí cho phòng ngủ là một ý hay

Căn phòng được lấy cảm hứng từ các nàng công chúa đáng yêu, từ đó tạo nên cho con một căn phòng như mơ.

Trang trí phòng cho con vô cùng nữ tính
Trang trí phòng cho con vô cùng nữ tính

4. Phòng ngủ màu hồng đất sang trọng

Giống như hồng pastel, hồng đất cũng là một gam màu rất được ưa chộng hiện nay. Gam màu không quá rực rỡ, loè loè mà lại nhẹ nhàng, tinh tế, mang lại cảm giác dễ chịu, thân thuộc.

Gam màu hồng đất nhẹ nhàng, tinh tế
Gam màu hồng đất nhẹ nhàng, tinh tế
Màu hồng đất nhẹ nhàng, sang trọng đầy tinh tế
Màu hồng đất nhẹ nhàng, sang trọng đầy tinh tế

Hai bức tranh với màu sắc nổi bật đã tạo nên điểm nhấn cho căn phòng thêm rực rỡ.

Bức tranh nghệ thuật độc đáo làm nổi bật góc phòng
Bức tranh nghệ thuật độc đáo làm nổi bật góc phòng

Những món đồ nội thất và trang trí được tạo nên từ các vật liệu thiên nhiên như gỗ, mây, tre,… tạo nên chất mộc mạc, gần gũi, quen thuộc. Tấm thảm thủ công đặt chính giữa căn phòng cũng góp phần tôn thêm nét đẹp giản dị ấy.

Căn phòng được trang trí đơn giản, gần gũi
Căn phòng được trang trí đơn giản, gần gũi

Hoạ tiết trang trí của căn phòng được đồng bộ chung một kiểu thổ cẩm vintage giúp tạo hiệu ứng nghệ thuật rất tốt.

Hoạ tiết trang trí phòng mang phong cách vintage
Hoạ tiết trang trí phòng mang phong cách vintage

Phong cách hiện đại tinh tế, đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Phòng ngủ màu hồng đất hiện đại
Phòng ngủ màu hồng đất hiện đại

5. Phòng ngủ màu hồng nhạt sang trọng 

Màu hồng nhạt chủ đạo với chiếc giường màu xám ghi ở trung tâm tạo nên tổng thể đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lịch lãm.

Căn phòng màu hồng nhã nhặn được trang trí đơn giản
Căn phòng màu hồng nhã nhặn được trang trí đơn giản

Sử dụng những món đồ trang trí với kiểu dáng sáng tạo độc đáo cũng sẽ tạo nên sự khác biệt cho căn phòng của bạn.

Đèn trang trí với kiểu dáng độc đáo
Đèn trang trí với kiểu dáng độc đáo

Để tạo điểm nhấn nổi bật, bạn có thể sử dụng một vài món đồ với màu sắc rực rỡ như chiếc chăn trong ảnh dưới đây, vừa cá tính, vừa mới mẻ.

Màu hồng nhạt mang lại cảm giác ấm áp
Màu hồng nhạt mang lại cảm giác ấm áp

Nhiều bức tranh với chung một concept sẽ tạo nên hiệu ứng nghệ thuật vô cùng hiệu quả.

Sử dụng nhiều bức trang ảnh cùng concept để trang trí
Sử dụng nhiều bức trang ảnh cùng concept để trang trí
Tấm thảm được đặt ở trung tâm giúp căn phòng thêm nổi bật
Tấm thảm được đặt ở trung tâm giúp căn phòng thêm nổi bật

6. Phòng ngủ màu hồng tân cổ điển sang trọng 

Các bố mẹ hoàn toàn có thể thiết kế phòng dành cho con mình theo phong cách tân cổ điển mà vẫn giữ được sự đáng yêu, gần gũi. Có thể tham khảo lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích với thiết kế cổ điển thơ mộng như toà lâu đài hay chiếc giường của nàng công chúa, đảm bảo các bé gái sẽ vô cùng yêu thích.

Căn phòng lấy cảm hứng từ các câu chuyện về các nàng công chúa
Căn phòng lấy cảm hứng từ các câu chuyện về các nàng công chúa

Phong cách thiết kế lạ mắt những vẫn vô cung hút hồn, quyến rũ.

Căn phòng với thiết kế mới mẻ, pha trộn hài hoà giữa phong cách retro và cổ điển
Căn phòng với thiết kế mới mẻ, pha trộn hài hoà giữa phong cách retro và cổ điển

Căn phòng rộng rãi kê hai chiếc giường phù hợp cho phòng của hai chị em gái.

Phòng đôi dành cho chị em gái
Phòng đôi dành cho chị em gái

Từng món đồ nội thất mang hơi thở tân cổ điển được lựa chọn kỹ càng, cẩn thận và chăm chút từng li từng tí, tạo nên một căn phòng sang trọng, quyền quý.

Từng đồ nội thất được lựa chọn tỉ mỉ để đồng bộ về phong cách thiết kế
Từng đồ nội thất được lựa chọn tỉ mỉ để đồng bộ về phong cách thiết kế
Từng đồ nội thất mang đậm phong cách tân cổ điển
Từng đồ nội thất mang đậm phong cách tân cổ điển

7. Phòng ngủ màu hồng sang trọng phong cách đơn giản

Là một người yêu thích sự đơn giản, thoải mái, bạn muốn sở hữu cho mình một căn phòng màu hồng không cầu kỳ những vẫn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Vậy hãy cùng tham khảo những mẫu phòng ngủ màu hồng đơn giản mà sang trọng dưới đây nhé.

Căn phòng màu hồng mang nét đẹp hiện đại
Căn phòng màu hồng mang nét đẹp hiện đại
Căn phòng màu hồng san hô nhẹ nhàng
Căn phòng màu hồng san hô nhẹ nhàng
Góc làm việc và giường ngủ được thiết kế đơn giản
Góc làm việc và giường ngủ được thiết kế đơn giản
Phòng ngủ đơn giản nhưng không hề đơn điệu
Phòng ngủ đơn giản nhưng không hề đơn điệu
Tối giản hoá nội thất giúp không gian sống thêm thoải mái
Tối giản hoá nội thất giúp không gian sống thêm thoải mái
Màu hồng cam chủ đạo mang lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống
Màu hồng cam chủ đạo mang lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống
Phòng ngủ màu hồng cam đào với các món đồ trang trí rất nghệ thuật
Phòng ngủ màu hồng cam đào với các món đồ trang trí rất nghệ thuật

Đơn vị thi công phòng ngủ màu hồng sang trọng uy tín 

Đóng góp một phần công sức vô cùng quan trọng trong việc tạo nên căn phòng ngủ như ý nhà bạn phải kể đến đơn vị thi công. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn công ty thiết kế, vậy phải làm như thế nào để lựa chọn ra một nơi phù hợp cho gia đình nhà bạn gửi gắm? Trước hết, bạn cần phải tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè, những người có chuyên môn hoặc kinh nghiệm trước đó từng thiết kế phòng ngủ để có được những địa chỉ đáng tin cậy nhất. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm trên Internet, báo đài,… về các đơn vị thi công nhà cửa.

Sau đó, cần tìm hiểu chắc chắn rằng đó là các bên uy tín, chất lượng thông qua các công trình đã thực hiện, đánh giá chất lượng từ chính những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Tiếp theo, cần liên hệ trước với bên công ty bạn chọn để trao đổi và thảo luận, bày tỏ ý kiến, mong muốn của mình để nhận được sự tư vấn phù hợp. 

Nội thất ZITO là đơn vị thiết kế nội thất được đánh giá là uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình, đồng thời nhận được sự tư vấn hỗ trợ tận tâm. Với đa dạng mẫu thiết kế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất với chất lượng, chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu. Nội thất ZITO đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất với sự hài lòng và thoải mái. Nếu bạn đang có ý định thi công phòng ngủ màu hồng sang trọng, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu thiết kế như mong muốn. 

Lời kết

Mong rằng thông qua bài viết trên, quý bạn đọc đã có thêm cho mình những kiến thức và thông tin hữu ích cho tổ ấm của gia đình mình. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần được hỗ trợ, xin hãy liên hệ với Nội thất ZITO để được tư vấn kịp thời bạn nhé!

Xem thêm: 30+ Mẫu Phòng ngủ màu hồng pastel đẹp, nữ tính 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *