Sở hữu hồ cá sân vườn đẹp cùng 5 lợi ích tuyệt vời

Hồ cá sân vườn đẹp đang là một trong những hạng mục tiểu cảnh sân vườn dẫn đầu xu hướng nhà đẹp hiện nay. Các thiết kế sân vườn đẹp có hồ cá rất cũng rất đa dạng tùy thuộc vào diện tích và tầm tài chính. Không chỉ thõa mãn niềm đam mê của gia chủ, 05 lợi ích tuyệt vời khi sở hữu hồ cá sân vườn ngay sau đây chắc chắn sẽ khiến quý vị phải ngạc nhiên đấy, hãy cùng nội thất gỗ óc chó Zito khám phá ngay nhé.

Hồ cá sân vườn đẹp giúp tăng sự thẩm mỹ cho công trình

Một sai lầm mà nhiều gia chủ gặp phải trong quá trình thiết kế nhà ở là chỉ chú trọng vào không gian kiến trúc và nội thất bên trong, mà quên đi khoảng sân vườn còn trống.

Với diện tích khu vườn, thay vì trồng cây cối hay tiểu cảnh, việc bố trí một chiếc hồ cá sẽ tạo nên điểm nhấn khác biệt. Giúp mang đến một không gian hài hòa cùng thiên nhiên nhưng sống động và có tính nghệ thuật hơn hẵn.

mau-ho-ca-san-vuon-dep
Mẫu thiết kế hồ cá sân vườn đẹp với đàn cá Koi nổi bật đang dẫn đầu xu hướng 2022

Khẳng định gu thẩm mỹ riêng của gia chủ

Việc thiết kế hồ cá và sân vườn luôn được xây dựng dựa trên sở thích của gia chủ. Bởi vậy, một chiếc hồ cá sân vườn đẹp sẽ giúp khẳng định gu thẩm mỹ riêng người sở hữu và để lại ấn tượng khó quên trong mắt bạn bè, khách khi có dịp tới thăm nhà.

ho-ca-san-vuon-dep
Không gian hồ cá sân vườn đẹp tựa tranh vẽ là niềm tự hào của chủ nhân

Hồ cá sân vườn ngoài trời giúp cải thiện chất lượng không khí

Một trong những lợi ích mà nhiều người không để ý nhưng lại rất quý giá khi có hồ cá trong sân vườn. Đó là giúp làm tăng độ ẩm và làm mát không khí nhờ yếu tố nước có vai trò điều hòa nhiệt độ. Đặc biệt là đối với những nơi có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như nước ta.

Ngoài ra, các mẫu hồ cá sân vườn đẹp thường sử dụng thêm cây xanh và tiểu cảnh để trang trí. Giúp cản bụi, giảm khí độc, hấp thụ khí CO2 khi quang hợp để làm tăng lượng O2 (ô xi) xung quanh nhà.

ho-ca-san-vuon-dep-cho-biet-thu
Một góc nhỏ của chiếc hồ cá sân vườn đẹp mẫu biệt thự vườn mang lại không khí hòa quyện cùng thiên nhiên

Lợi ích của hồ cá sân vườn tăng cường sức khỏe

Cảnh quan hồ cá sân vườn với ưu điểm cải thiện chất lượng bầu không khí chắc chắn sẽ đảm bảo một môi trường sống trong lành giúp các thành viên trong gia đình có được một sức khỏe tốt. Không những vậy, theo một số nghiên cứu của các nhà khoa học và chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng: “ Khi ngắm nhìn một hồ nước với những chú cá bơi lội sẽ có tác động lớn đến tâm sinh lý của con người”.

Kết hợp với các hoạt động chăm sóc cây cảnh, cho cá nhân giúp giảm bớt sự căng thẳng, giải tỏa stress, kích thích sự sáng tạo. Rất tốt cho những ai đang gặp phải những áp lực từ công việc và cuộc sống hiện đại ngày nay.

ho-ca-san-vuon-dep
Mẫu hồ cá sân vườn đẹp thiết kế thêm lối đi thơ mộng để ngắm cảnh thư giãn

Ý nghĩa phong thủy khi làm sân vườn có hồ cá

Trong ngũ hành, yếu tố nước đại diện cho Thủy, cây xanh đại diện cho Mộc, núi non đại diện cho Thổ. Việc thiết kế hồ cá sân vườn đẹp không những thuận mắt mà còn phải đảm bảo sự cân bằng trong phong thủy.

 Cân bằng các yếu tố giúp cho việc thu hút nguồn vượng khí, sinh tài lộc, vận may và đảm bảo sức khỏe yên của gia đình, tránh những điều đại kỵ không may.

ho-ca-san-vuon-dep
Thiết kế hồ cá sân vườn đẹp hài hòa phong thủy tạo sự cân đối dễ hấp thụ tinh hoa đất trời

Trên đây là 05 lợi ích đầy thiết thực mà hồ cá sân vườn đẹp mang lại do Nội thất ZITO tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý vị khách hàng trong việc lựa chọn thiết kế thi công công trình nhà xu hướng mới của năm nay.

Phòng kinh doanh nội thất ZITO:

Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower – 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội


Tổng đài 24/7: 0949.36.4111


Đại lý: 0949.36.4111


Email: noithatzito@gmail.com


Website: https://noithatzito.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/noithatzito.vn/


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *