Ngất ngây với các mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp hiện đại bậc nhất.

Sofa được xem như trái tim của phòng khách, thể hiện bộ mặt của gia chủ.  Hiện nay, các mẫu sofa gỗ óc chó rất được ưa chuộng bởi độ thẩm mỹ, chất lượng đẳng cấp mà nó mang lại. Tuy nhiên, bạn đang phân vân giữa vô vàn các mẫu sofa gỗ óc chó đang được bán tràn lan trên thị trường thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé. Showroom nội thất gỗ óc chó Zito sẽ tổng hợp các mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp hiện đại bậc nhất để quý khách hàng tham khảo!

Lý do các mẫu sofa gỗ óc chó trở thành “ con cưng quốc dân”

Màu sắc đặc biệt

Gỗ óc chó có màu nâu nhạt khi làm sofa sẽ chuyển sang màu nâu đậm bắt mắt. Có một vài cây gỗ óc chó có màu ánh tím và sậm bắt mắt. Chỉ những người thực sự có đam mê về gỗ mới hiểu được giá trị và chọn sofa gỗ óc chó cho ngôi nhà của mình.

Độ bền vượt trội

Đồ bền vượt thời gian của các mẫu sofa gỗ óc chó được khẳng định qua hàng nghìn sản phẩm nội thất gỗ óc chó trên thị trường. Gỗ óc chó tự nhiên thường rất chắc và cứng , nếu sử dụng và bảo quản tốt có thể lên đến 50 năm. Gỗ óc chó có khả năng chịu lực, chống va chạm, chịu được ẩm mốc; cùng mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng giúp ngăn ngừa mối mọt. Từ những ưu điểm này, nên gỗ óc chó rất được đề cao trong lĩnh vực nội thất đặc biệt là làm sofa gỗ óc chó.

Vân gỗ đa dạng

Nhắc đến mẫu sofa gỗ óc chó thì điểm nhấn chính là nhờ vân gỗ hiếm có của loại gỗ này. Vân gỗ có đường thẳng, có khi cuộn tròn, xoáy rất tinh tế và đẹp mắt; Các vân gỗ đan xen nhau rất uyển chuyển, thu hút mọi ánh nhìn mà không cần sự can thiệp của bàn tay con người. Chính vân gỗ này càng nâng lên giá trị mẫu sofa gỗ óc chó.

Dễ tạo hình đặc sắc.

Gỗ óc chó khác cứng nhưng lại dễ uốn lượn nhờ công nghệ hơi nước. Chính vì thế nếu tìm được đơn vị có bàn tay khéo léo của thợ sẽ tạo nên mẫu sofa gỗ óc chó kiệt tác.

Mang ý nghĩa phong thủy đặc sắc

Gỗ óc chó có mệnh Mộc thể hiện màu xuân tươi sáng, bừng nở của vạn vật, thể hiện sự hưng thịnh của thời thế. Không gian phòng khách nếu có mẫu sofa gỗ óc chó sẽ tạo nên sự thịnh vượng, sung túc cho gia chủ.

Gỗ óc chó có tính khá lành , mùi hương nhè nhẹ nên giúp tạo không gian thoải mái cho gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà.

Xem thêm: Thông tin hữu ích về kích thước sofa gỗ óc chó chuẩn năm 2022

Gợi ý các mẫu sofa gỗ óc chó cao cấp hiện đại

Mẫu 1: Mẫu sofa gỗ óc chó chữ U

Với các không gian phòng khách mở hay phòng liên kề thì mẫu sofa gỗ óc chó hình chữ U tạo nên sự cao cấp, sang trọng. Nếu bạn kết hợp mẫu sofa gỗ óc có chữ U với bàn trà có hình dáng độc đáo chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị cho phòng khách nhà bạn.

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ U bao gồm 1 ghế băng dài lớn, 1 băng ghế nhỏ, và 1 ghế đơn.

mau-sofa-go-oc-cho
Mẫu sofa gỗ óc chó chữ U
sofa-go-oc-cho-goc-chu-u
Mẫu sofa gỗ óc chó hình chữ U
sofa-go-oc-cho-chu-U
Sofa gỗ óc chó hình chữ U sang trọng
sofa-go-oc-cho-goc-chu-U-zg
Mẫu sofa gỗ óc chữ U đẹp

Mẫu 2: Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L gồm một băng ghế dài chữ L ôm trọn chiếc bàn trà đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Kết hợp với đôn ghế rất linh hoạt, xa hoa…

Từng đường nét, viền ghế, màu sắc hay những vân gỗ tinh tế góp phần tạo nên sự mạnh mẽ, độc đáo có một không hai.

mau-sofa-go-oc-cho-chu-L
Sofa gỗ óc chó chữ L đẹp
mau-sofa-go-oc-cho-chu-L-2
Sofa gỗ óc chó chữ L
sofa-goc-l-go-oc-cho-zg
Sofa gỗ óc chó chữ L tăng sự sang trọng
sofa-goc-l-go-oc-cho-chu-L
Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L

Mẫu 3: Mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại

Điểm nhấn của mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại là thành ghế, đường nét khá vuông vức, phần chân được đẽo khá công phu nhưng độ chắc chắn vẫn luôn được đảm bảo.

Mẫu 4: Mẫu sofa tinh tế , nhẹ nhàng

Với căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn cho mình mẫu sofa gỗ óc chó nhẹ nhàng như thế này. Vừa không gây rối rắm cho tổng thể vừa tiết kiệm diện tích. Điểm nhấn tinh tế nhất của mẫu sofa này chính là phần tay vịn.

Nơi cung cấp mẫu sofa gỗ óc chó đẹp, sang trọng không nên bỏ lỡ

Nếu bạn đang quay cuồng với hàng nghìn mẫu sofa gỗ óc chó mà chưa biết nên chọn lựa thế nào thì hay đến với cửa hàng của Zito chúng tôi sẽ tư vấn tận tình giúp bạn chọn được mẫu sofa phù hợp nhất.

mau-sofa-go-oc-cho

Mẫu sofa gỗ óc chó sang trọng tại Zito

Tại sao nên mua sofa gỗ óc chó tại Zito?

  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng vô cùng phong phú và bắt mắt. khi bạn đã đến với cửa hàng chúng tôi thì khó có thể mà ra về tay không. Bởi mẫu nào cũng đẹp cũng sang và đẳng cấp.
  • Giá thành mẫu sofa gỗ óc chó do Zito thiết kế rất hợp lý vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng.
  • Xưởng sản xuất nội thất rộng hàng nghìn m2, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cáo, không ngừng sáng tạo và cho a đời mẫu sofa gỗ óc chó độc nhất vô nhị.
  • Quy trình sản xuất khép kín, nhanh chóng đúng tiến độ đề ra.
  • Bảo hành dài hạn, sẵn sàng phục vụ khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào.
  • Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc. bạn chỉ cần chọn mẫu sofa gỗ óc chó ưng ý nhất, còn lại cứ để Zito lo.

Zito không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mong muốn mang lại sản phẩm chất lượng, đẹp mắt có có độ bền cao nhất đến tay khách hàng.  

Phòng kinh doanh nội thất ZITO:

Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower – 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội


Tổng đài 24/7: 0949.36.4111


Đại lý: 0949.36.4111


Email: noithatzito@gmail.com


Website: https://noithatzito.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/noithatzito.vn/


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *