Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn

ban-an-go-oc-cho-mat-da

Thì ra phòng bếp đẹp là do bàn ăn gỗ óc chó mặt đá”. Chính vì thế, bàn ăn gỗ óc chó mặt đá đã trở thành lựa chọn đầu tiên trong bộ sưu tập nội thất gỗ óc chó cao cấp, là xu hướng lựa chọn hàng đầu trong các gia đình hiện đại. Cùng Nội thất Zito khám phá những đặc điểm của những chiếc bàn ăn gỗ óc chó mặt đá sản phẩm “vàng” thể hiện sự đẳng cấp, hiện đại cho gian bếp nhà bạn. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé:

ban-an-go-oc-cho-mat-da
Bàn ăn gỗ óc chó mặt đá

Đặc điểm của thiết kế bàn ăn gỗ óc chó mặt đá

Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó mặt đá được xem như bước cải tiến vượt bậc trong ngành nội thất nhà bếp. Sản phẩm vừa tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp trên cho gia chủ.

Chất liệu gỗ óc chó

Gỗ óc chó không phải là loại cây phổ biến, tại khu vực Châu Á không thể nào  trồng được loại cây đặc biệt này. Cây óc chó được trồng nhiều tại khu vực Bắc Mỹ. Với màu nâu bắt mắt, vân gỗ tinh tế, khó mà không bị thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo này.

Về hình thức

Gỗ óc chó có màu sắc tự nhiên với dát gỗ màu kem, màu sắc tâm gỗ khá đa dạng, chuyển dần màu từ nâu nhạt đến màu nâu socola đậm đặc trưng. Đặc biệt, vân gỗ dạng sóng hoặc cuộn xoáy vô cùng mềm mại và uyển chuyển, có thể tạo ra những đốm hình cực đẹp mắt, thu hút ánh nhìn đến lạ kì. Vì vậy, sử dụng nội thất gỗ óc chó chính là khẳng định tư duy thẩm mỹ cao, đẳng cấp của giới thượng lưu.

Xem thêm: Phân biệt màu gỗ óc chó

Về chất lượng

Gỗ óc chó có thể thích nghi nhanh chóng trong các môi trường khác nhau, không hề bị cong vênh, co ngót dù ở trong điều kiện như thế. Gỗ còn có khả năng chịu lực tốt, cực bền màu bởi tính năng “ăn” sơn và màu nhuộm. Bên cạnh đó liên kết gỗ cực chắc, tâm gỗ có khả năng kháng sâu nên mối, mọt và một số loại côn trùng không thể gây hại. Với những tính ưu việt về chất lượng nên gỗ óc chó luôn bền đẹp với thời gian.

Về phong thủy

Màu trầm ấm áp tự nhiên của gỗ sẽ mang đến cho ngôi nhà của gia chủ sự an lành, dễ chịu, tài lộc và may mắn.

Chất liệu mặt đá trên bàn ăn gỗ óc chó

Trên thị trường, có rất nhiều loại đá đẹp, sang trọng có thể sử dụng làm mặt bàn. Để kết hợp với chất liệu thời thượng như gỗ óc chó thì cần phải lựa chọn chất liệu đá phù hợp. Sau đây, Zito sẽ giới thiệu vài chất liệu đó được sử dụng nhiều hiện nay:

– Granite – đá hoa cương: Nếu bạn cần sự chắc chắn thì đá hoa cương là sự lựa chọn hàng đầu. Loại đá này khá phong phú về mặt hoa văn, màu sắc à họa tiết vân loang bởi vậy giúp nâng cao sự thanh lịch cho gian bếp của bạn.

– Đá Soapstone: Bạn ưa cái nhìn cổ xưa, lịch sự cho căn bếp thì không nên bỏ lỡ đá Soapstone. Đá Soapstone có màu xám đen tạo cảm giác mịn màng.

– Marble – đá cẩm thạchĐá cẩm thạch có màu sắc tương đối bắt mắt , có khả năng chống xước, chống bám bản tốt.

– Đá nhân tạo: Đá nhân tạo là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp tầm trung, màu sắc hoa văn đa dạng, dễ lựa chọn.

Ưu điểm của bàn ăn gỗ óc chó mặt đá

Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu bộ bàn ăn gỗ óc chó mặt đá. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc mà sản phẩm có mặt hầu hết tại các gian bếp của các gia đình:

– Dùng bàn ăn gỗ óc chó khá yên tâm về độ bền vì gỗ óc chó thuộc dòng gỗ cao cấp, kháng sau và mối mọt. Độ bền có thể lên đến 50 năm.

– Kiểu dáng linh hoạt, chất liệu mặt bàn theo yêu cầu của gia chủ.

– Màu sắc nâu trầm rất đẹp mắt, tạo nên sự sạch sẽ thanh lịch cho gian bếp. Mặt đá thì dễ dàng vệ sinh.

– Độ chịu lực thì khỏi phải bàn nhờ sự chống đỡ của mặt gỗ óc chó và mặt đá.

– So với chất lượng mà bàn ăn gỗ óc cho mặt đá mang lại thì giá thành tương đối rẻ so với các loại bàn ăn khác. Sở hữu bàn ăn gỗ óc chó mặt đá cũng là cách giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn.

Mua bàn ăn gỗ óc chó mặt đá ở đâu chất lượng, chuyên nghiệp nhất?

Trên thị trường hiện nay việc tìm đơn vị cung cấp bàn ăn gỗ óc chó mặt đá rất dễ dàng chỉ cần 1 cú nhấp chuột. Nhưng để tìm được đơn vị chất lượng chuyên nghiệp nhất thì bạn cần lựa chọn thật kỹ lưỡng. Nội thất gia đình đặc biệt là bàn ăn gắn liền với sinh hoạt hằng ngày của chúng ta, vì thế nếu đã bỏ tiền ra thì phải mua được sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó mặt đá chất hàng hàng đầu.

ban-an-go-oc-cho-mat-da

Hiểu được tâm lý khách hàng đang tìm kiếm, Nội thất Zito cho ra đời sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ nhất. Minh chứng thực tế cho thấy, sản phẩm này được bán rất chạy tại Zito. Vậy điều gì khiến khách hàng ưa chuộng sản phẩm như vậy:

– Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, Zito không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất khép kín cũng công nghệ máy móc hiện đại tối tân nhất tạo nên sản phẩm hoàn hảo về chất lượng cũng như thẩm mỹ.

– Nhận gia công sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng từ mẫu mã, hình dáng, chất liệu đá sao cho phù hợp nhất.

– Sở hữu xưởng sản xuất rộng hàng nghìn mét vuông nên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng từ số lượng nhỏ đến lớn.

– Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật, nhân công giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, việc tạo ra sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó mặt đá hoàn mỹ nhất đều nằm trong khả năng của chúng tôi.

– Giá thành sản phẩm cũng là yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Tại Nội thất Zito, bàn ăn gỗ óc chó mặt đá được gia công tại xưởng không qua trung gian nên có giá thành rất hợp lý, phù hợp với tất cả khách hàng.

Ngoài ra, quý khách muốn tham khảo các sản phẩm nội thất khác như thi công nội thất phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, nội thất cho văn phòng làm việc,…. Quý khách có thể đến tại cửa hàng của Zito để chiêm ngưỡng những “tác phẩm vàng” trong ngành nội thất hiện đại, sang trọng bậc nhất.

ban-an-go-oc-cho-mat-da

Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay bàn ăn gỗ óc chó mặt đá và hoàn thiện không gian của riêng bạn nhé!

Phòng kinh doanh nội thất ZITO:

Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower – 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội


Tổng đài 24/7: 0949.36.4111


Đại lý: 0949.36.4111


Email: noithatzito@gmail.com


Website: https://noithatzito.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/noithatzito.vn/


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *