Top mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên khối đẹp nhất

Bàn gỗ óc chó nguyên tấm là sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp, luôn đảm bảo sự tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết. Được làm từ tấm gỗ óc chó nguyên khối gây ấn tượng với màu nâu tự nhiên, gần gũi mà ấm cúng. Hãy cùng Nội thất Zito tìm hiểu những mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên khối độc đáo nhất nhé

Mẫu bàn gỗ óc chó nguyên khối có đặc điểm cấu tạo gì?

Xét cả về tính thẩm mỹ và giá trị sản phẩm, bàn gỗ óc chó nguyên khối sẽ có 3 đặc điểm sau:

  • Mặt bàn là một thể thống nhất, không bị ghép nối, chắp vá.
  • Đường vân gỗ tự nhiên, đẹp và mộc mạc.
  • Kích thước bàn rất đa dạng tùy thuộc vào hình thù có sẵn của tấm gỗ.

Bàn gỗ óc chó nguyên khối có độ bền cao

Xét về độ bền của các sản phẩm thì gỗ óc chó nguyên khối không có đối thủ. Các loại bàn từ những tấm gỗ nguyên khối cao cấp, quý hiếm, khả năng bị cong vênh trong quá trình sử dụng là không thể xảy ra. Đặc biệt, được phủ một lớp Nano giúp bàn có độ bền cao, nâng tuổi thọ của bàn lên đến gần 20 năm.

Các sản phẩm đều độc nhất, mới lạ

Mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm có thân bền, màu đẹp. Với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, được làm từ tấm gỗ nguyên khối, mặt bàn sẽ có nhiều hình dáng và đường vân khác nhau, phụ thuộc vào tấm gỗ ban đầu.

Chính vì vậy, nên mỗi sản phẩm bàn gỗ óc chó nguyên tấm đều là độc nhất vô nhị, không mẫu bàn nào giống bàn nào.

Điểm danh những mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên khối đẹp nhất

mau-ban-an-go-oc-cho-nguyen-tam-2.jpg
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm đẹp với thiết kế độc đáo được làm từ gỗ óc chó mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho gia chủ.

 

mau-ban-an-go-oc-cho-nguyen-tam.jpg
Bộ bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm chân sắt đẹp ở góc chụp gần. Chân sắt choãi theo các hướng hình bông hoa cố định điểm chắc. Mặt bàn nổi bật với các đường vân óc chó mang tính thẩm mỹ cao.

 

bộ bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm nhập khẩu cao cấp. Với giấy tờ kiểm định chất lượng rõ ràng. Bộ bàn ăn kích thước rộng kết hợp với 7 ghế đẹp. Tựa gỗ óc chó tiện CNC uốn cong ấn tượng. đẹp mắt.

 

mau-ban-an-go-oc-cho-nguyen-tam-2.jpg
Bộ bàn ăn gỗ walnuts nguyên khối sang chảnh và đẳng cấp. Mặt bàn gỗ óc chó to và rộng hoành tráng. Chân bàn uốn cong thể hiện sự tinh tế đầy cuốn hút trong từng đường nét.

 

mau-ban-an-go-oc-cho-nguyen-tam-2.jpg
Mẫu bàn ăn gỗ waluts nguyên khối 12 ghế cao cấp, sang trọng cho nhà biệt thự. Ghế ăn nệm da cho gia đình ngồi dùng bữa thoải mái, êm ái.

 

mau-ban-an-go-oc-cho-nguyen-tam.jpg
Mẫu bàn ăn gỗ óc chó nguyên tấm chân sắt đơn giản mà đẹp. Có thể đây là mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ nhất theo kiểu retro cho những tín đồ chuộng phong cách này.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin liên quan đến mẫu bàn gỗ óc chó nguyên khối đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nhanh tay nhanh tay liên hệ ngay với Nội thất Zito để được tư vấn và hỗ trợ thôi nào!

Phòng kinh doanh nội thất ZITO:

Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 1,2 Tòa Nhà Thăng Long Tower – 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội


Tổng đài 24/7: 0949.36.4111


Đại lý: 0949.36.4111


Email: noithatzito@gmail.com


Website: https://noithatzito.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/noithatzito.vn/


 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *