50+ ý tưởng thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp mới lạ đẹp nhất năm 2023

Sản phẩm gỗ công nghiệp đang là một trong những dòng gỗ khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ tính thẩm mỹ, công năng và mức giá phải chăng. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng gỗ công nghiệp trong phòng ngủ thay cho gỗ tự nhiên. Vậy các đồ nội thất gỗ công nghiệp thường thấy trong phòng ngủ bao gồm những gì? Cần lưu ý gì khi thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về nội thất gỗ công nghiệp kèm 50+ mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp đẹp mắt, dẫn đầu xu hướng năm 2023.

Các đồ nội thất thường thấy trong phòng ngủ gỗ công nghiệp

Tương tự như các mẫu phòng ngủ khác, phòng ngủ gỗ công nghiệp cũng bao gồm một số món đồ nội thất cơ bản như:

Giường ngủ: đây là món đồ cần thiết, không thể thiếu trong phòng ngủ. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu giường ngủ với kiểu dáng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Phong-ngu-go-cong-nghiep
Giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu đối với mỗi gia đình khi thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp

Tủ quần áo: Các mẫu tủ quần áo ngày nay được thiết kế đa dạng về kiểu dáng như tủ âm tường, tủ cửa lù, tủ kịch trần. Các mẫu thiết kết kế nội thất này vừa mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, vừa đem lại sự tiện nghi thoải mái cho gia chủ. Đặc biệt mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp cao kịch trần còn giúp bạn tiết kiệm diện tích cho không gian phòng ngủ.

Bàn trang điểm: đây chắc chắn là một trong những món đồ nội thất được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Với chất liệu gỗ công nghiệp cùng nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm bàn trang điểm mà mình yêu thích.

Bàn làm việc: được xem là món đồ nội thất giúp gia chủ vừa thuận tiện trong việc nghỉ ngơi cũng như sáng tạo, làm việc. Có thể nói, kết hợp bàn làm việc trong phòng ngủ vừa giúp tăng công năng sử dụng của phòng ngủ mà còn mang đến sự tiện nghi, hiện đại.

 

Ưu điểm của phòng ngủ gỗ công nghiệp

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng nội thất gỗ công nghiệp thay thế cho gỗ tự nhiên ngày càng phổ biến. Và có có lẽ, xu hướng thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp này không phải tự nhiên mà có. Hãy cùng chúng tôi khám phá các ưu điểm vượt trội của mẫu phòng ngủ này, bạn nhé!

Tiết kiệm chi phí

Nhắc đến gỗ công nghiệp, chúng ta không thể không nhắc đến yếu tổ giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Nhờ sử dụng máy móc hiện đại là chính, cùng thời gian sản xuất xuất ngắn, đồ nội thất gỗ công nghiệp có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên.

Đặc biệt với sự khan khiếm của nguyên liệu đầu vào là gỗ tự nhiên, việc lựa chọn gỗ công nghiệp còn giúp bảo vệ môi trường, hệ sinh thái tự nhiên của con người.

Sở hữu độ bền ưu việt

Trong khi các sản phẩm gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh, mối mọt trong điều kiện thời tiết ẩm, mốc thì sử dụng gỗ công nghiệp sẽ giúp gia chủ loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. Nhờ được phủ bề mặt bởi các lớp laminate, Acrylic, nội thất gỗ công nghiệp sở hữu khả năng chống ẩm cực tốt.

Phong-ngu-go-cong-nghiep
Chất liệu gỗ công nghiệp vừa sở hữu vẻ ngoài đẹp vừa có độ bền ưu việt

Tháo lắp và di chuyển một cách dễ dàng

Nhìn chung những sản phẩm nội thất bằng gỗ công nghiệp thường dễ tháo lắp cũng như tiện cho viêc di chuyển. Có lẽ bởi gỗ công nghiệp vốn có các điểm tiếp xúc sử dụng đinh vít dễ dàng tháo lắp, ngược lại, các loại gỗ tự nhiên khác thường bắt bằng đinh, ghim rất khó tháo rời.

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế

Một ưu điểm nổi bật khác của sản phẩm gỗ công nghiệp là có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ, dù là hiện đại hay tân cổ điển. Phong cách thiết kế hiện đại từ lâu luôn tập trung vào sự đơn giản với đầy đủ công năng. Trùng hợp là các mẫu nội thất làm bằng gỗ công nghiệp cũng ưu tiên sự tối giản, không chạm trổ, điêu khắc như gỗ tự nhiên.

Phong-ngu-go-cong-nghiep
Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phù hợp với mọi phong cách thiết kế dù là hiện đại hay tân cổ điển

Tuy nhiên, không vì vậy mà nội thất gỗ công nghiệp chỉ giới hạn sử dụng cho phòng ngủ theo thiết kế hiện đại. Sự đơn giản, tinh tế của đồ nội thất gỗ công nghiệp cũng đặc biệt phù hợp với phòng ngủ tân cổ điển, mang đến cho căn phòng sự thanh mảnh, trang hoàng.

Sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú

Nhắc đến các sản phẩm gỗ công nghiệp, không thể không nhắc đến sự đa dạng, phong phú về mẫu mã. Thông thường gỗ công nghiệp được phủ rất nhiều loại sơn khác nhau với các sắc màu hấp dẫn. Nhờ vậy, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như cá tính của bản thân.

Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại gỗ tốt, đa năng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Song, để phòng ngủ có một diện mạo hoàn hảo nhất, bạn cần lưu ý một số điều khi tiến hành thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp. Dưới đây là một số lưu ý chúng tôi đã tổng hợp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Phong-ngu-go-cong-nghiep
Một số lưu ý cần chú ý khi gia đình thiết kế phòng ngủ bằng chất liệu gỗ công nghiệp

Lựa chọn kích thước nội thất phù hợp

Điều đầu tiên bạn cần chú ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp là xác định kích thước của vât dụng, dù mua online hay trực tiếp tại cửa hàng. Việc xác định kích thước đồ nội thất sẽ giúp bạn dễ dàng bố trí nội thất trong phòng ngủ, cũng như thuận tiện cho quá trình vận chuyển.

Lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp

Hiện nay, hai chất liệu gỗ chủ yếu được sử dụng để thiết kế phòng ngủ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Sở hữu ưu điểm về độ thẩm mỹ, tuy nhiên gỗ tự nhiên lại có giá thành cao. Trong khi đó, gỗ công nghiệp hoàn toàn khắc phục được khuyết điểm này của gỗ tự nhiên. Nó vừa có giá trị thẩm mỹ cao, có mức giá hợp lý, mà cũng rất phù hợp với giới trẻ. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể ưu tiên lựa chọn gỗ công nghiệp khi thiết kế nội thất phòng ngủ.

Lựa chọn đồ nội thất có nguồn gốc xuất xứ

Với nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp lớn, ngày nay rất nhiều sản phẩm gỗ công nghiệp được sản xuất trên thị trường. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm được làm nhái, không có nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng cần cần trọng trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất.

Bạn nên ưu tiên mua đồ nội thất được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín hoặc các sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ chính sách bảo quản rõ ràng. Đồng thời, tuyệt đối tránh mua các sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc được bán ở các cửa hàng không uy tín.

Lựa chọn đồ nội thất có giá thành hợp lý

phong-ngu-go-cong-nghiep
Khách hàng nên lựa chọn sản phẩm gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý, phải chăng

Cùng một sản phẩm đồ nội thất, cùng một chất lượng nhưng giá thành mỗi cửa hàng đưa ra thường sẽ khác nhau. Do vậy, bạn nên tham khảo các mức giá chung trên thị trường sao cho mua được sản phẩm chính hãng, uy tín mà giá cả lại hợp lý, phải chăng.

Tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành, đổi trả

Đồ nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp vốn không phải đồ rẻ tiền. Chính vì vậy, gia chủ cần xem xét lý lượng cách chính sách bảo hành của sản phẩm.

Với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngay nay, mua hàng online là hình thức mua sắm được rất nhiều người lựa chọn. Song, hình thức này có một nhược điểm là khách hàng không thể kiểm tra trực tiếp chất lượng của sản phẩm.

Từ đó, dẫn đến việc nhiều gia đình đặt mua sản phẩm nhưng lại muốn đổi trả. Trong khi đó, không phải cửa hàng trực tuyến nào cũng cho phép khách hàng đổi trả. Chính vì vậy, trước khi đặt hàng bạn cầm kiểm tra kĩ xem thương hiệu bạn mua có cho phép đổi trả sản phẩm hay không.

Chú ý quá trình lắp đặt nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp

Đối với hình thức mua sắm trực tiếp, thông thường bên phía cửa hàng sẽ vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt nội thất giúp gia chủ. Tuy nhiên đối với hình thức mua sắm trực tuyến, chủ nhà sẽ phải tự lắp đặt đồ nội thất, Bởi lúc này bên giao hàng là các công ty vận chuyển độc lập, chúng không thuộc hệ thống vận chuyển của thương hiệu.

Để thuận tiện cho việc lắp đặt, bạn nên ưu tiên hình thức mua sắm trực tiếp tại cửa hàng để được bên vận chuyển hỗ trợ lắp đặt hoặc bạn nên mua nội thất ở các cửa hàng online sở hữu đơn vị giao hàng riêng, có hỗ trợ lắp đặt.

50+ mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp mới lạ dẫn đầu xu hướng

Với thiết kế hiện đại, đơn giản, phòng ngủ gỗ công nghiệp vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp đẹp, ấn tượng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Xin mời các bạn cùng tham khảo trực tiếp những mẫu thiết kế do chúng tôi đã chọn lọc và tổng hợp.

Mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp phong cách hiện đại

Thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp theo phong cách hiện đại luôn là mẫu thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự sang trọng, quý phái. Mẫu phòng ngủ này có đầy đủ các đồ nội thất gỗ như: tủ kéo đầu giường, tủ quần áo kích thước lớn, bàn làm việc, bàn trang điểm và giường ngủ.

Điểm nhấn của thiết kế phòng ngủ này nằm ở màu gỗ công nghiệp sang trọng, trang nhã cùng phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, không cầu kỳ, hoa mỹ. Đặc biệt căn phòng sở hữu không gian thoáng mát, thư thái nhờ có nhà vệ sinh khép kín ngay trong phòng.

phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp hiện đại sang trọng với màu sắc tươi sáng
phong-ngu-go-cong-nghiep
Không gian phòng ngủ sang trọng, thoáng đãng nhờ hệ thống cửa sổ rộng lớn kết hợp nội thất gỗ công nghiệp
phong-ngu-go-cong-nghiep
Chất liệu gỗ công nghiệp được đưa vào thiết kế bàn kê và giường ngủ
phong-ngu-go-cong-nghiep
Không chỉ giường ngủ, tủ để đèn, kệ sách, gỗ công nghiệp còn được gia chủ dùng để làm cửa lớn
phong-ngu-go-cong-nghiep
Mê đắm với căn phòng ngủ được bố trí, thiết kế đa dạng các sản phẩm gỗ công nghiệp khác nhau
phong-ngu-go-cong-nghiep
Không gian phòng ngủ rộng lớn thêm phần hiện đại, quý phái nhờ thiết kế tường bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp màu xám nâu
phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ được thiết kế đầy đủ, thông minh nội thất gỗ công nghiệp
phong-ngu-go-cong-nghiep
Sự phối hợp hài hòa về chất liệu cũng như màu sắc thông minh giúp phòng ngủ sở hữu diện mạo hoàn hảo
phong-ngu-go-cong-nghiep
Tủ quần áo âm tường sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với hai màu trắng gỗ đan xen
phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ tận dụng hai gam màu đen trắng đối lập làm tôn lên sự sang trọng, cao cấp của chất liệu gỗ công nghiệp
phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp đẹp, bắt mắt cao cấp như sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên
phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với màu sắc nhạt, đơn giản, ấm cúng
phong-ngu-go-cong-nghiep
Chất liệu gỗ công nghiệp được khai thác một cách thông minh triệt để khi thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp
phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp sang trọng, hiện đại với màu sắc hòa nhã, hài hòa

Mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển

Mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp theo phong cách tân cổ điển kết hợp hài hòa giữa hai nét đẹp hiện đại và cổ điển. Mẫu thiết kế này hướng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp trang hoàng kiêu sa. Lối thiết kế đối xứng kết hợp các đường mềm mại cũng là đặc điểm nổi bật của phòng ngủ tân cổ điển.

phong-ngu-go-cong-nghiep
Thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp theo phong cách tân cổ điển mang đến không gian nghỉ ngơi tuyệt vời
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp cao cấp, hiện đại giúp căn phòng trở nên lộng lẫy, sang trọng như những căn phòng luxury xa xỉ
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng trong tất cả các đồ nội thất của căn phòng tân cổ điển. Nhờ vậy, căn phòng mang một diện mạo hoàng gia, vô cùng quý phái
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ thiết kế tân cổ điển tận dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Bên cạnh giường ngủ, kệ kê đầu giường, gỗ công nghiệp còn được gia chủ sử dụng làm tủ quần áo âm tường và ốp tường trang trí nhà
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ tân cổ điện với nội thất xa xỉ, quý phái, vô cùng cao cấp
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp theo phong cách tân cổ điển với thiết kế mộng mơ nữ tính
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Không gian phòng ngủ nội thất gỗ công nghiệp đầy xa xỉ, cao cấp
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ theo thiết kế tân cổ điển sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp để ốp tường thay vì sơn theo cách truyền thống
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp với thiết kế đối xứng thông minh, khoa học
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ tân cổ điển trang hoàng, hiện đại với đầy đủ nội thất gỗ công nghiệp được gia công cẩn thận, tỉ mỉ
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mê đắm với mẫu phòng ngủ tân cô điển trang nhã, thoáng đãng thân thiện với môi trường

Nắm được những đặc trưng của phong cách tân cổ điển, khi thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp, các gia đình cũng tập trung lựa chọn các sản phẩm nội thất đơn giản nhưng thể hiện được sự tinh tế, trang nhã. Màu sắc của đồ đạc trong phòng cũng ưu tiên các gam màu lạnh như xám khói, xám nhạt, đen thay vì các gam màu tươi sáng như kem, be.

Mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp phong cách Bắc Âu

Nhắc đến phong cách bắc âu, ta nghỉ ngay đến gam màu trắng tinh khôi, thanh nhã – biểu tượng nổi bật của phong cách scandinavian. Tone màu trắng này không chỉ giúp mở rộng không gian phòng ngủ mà còn có khả năng tương phản ánh sáng tối. Do vậy, thiết kế theo phong cách này đặc biệt được người châu Âu cũng như người châu Á yêu thích.

Được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, thanh nhã, phòng ngủ phong cách Bắc Âu sử dụng chủ yếu các chất liệu gô, đá. Những món đồ nội thất gỗ công nghiệp như tủ quần áo, bàn trang điểm, giường ngủ mang đến vẻ đẹp giản dị, gần gũi với thiên nhiên.

Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phong cách bắc âu đặc biệt phù hợp với đồ nội thất gỗ công nghiệp
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Chất liệu gỗ công nghiệp được vào một cách thông minh, chuyên nghiệp trong thiết kế phòng ngủ theo phong cách bắc âu
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Không gian phòng ngủ bừng sáng, trang nhã nhờ cách bố trí nội thất phòng ngủ gỗ công nghiệp thông minh, khoa học
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phong cách phòng ngủ gỗ công nghiệp kết hợp hai gam màu đen trắng để thiết kế phòng ngủ phong cách bắc âu
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ theo phong cách bắc âu sở hữu thiết kế hiện đại, tươi sáng
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phong cách thiết kế bắc âu tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Một góc nhỏ xinh xắn của phòng ngủ theo phong cách bắc âu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cũng đủ khiến chúng ta mê đắm
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ theo phong cách bắc âu sử dụng rất nhiều chất liệu gỗ công nghiệp như giường, gương, ghế, cửa sổ
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ theo phong cách bắc âu thu hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp cách trang trí phòng ngủ sáng tạo giúp căn phòng trở nên nghệ thuật, quý phái
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp với màu sắc tươi sáng vô cùng ấn tượng

Mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp dành cho bé gái

Nhìn vào căn phòng, dễ dàng nhận thấy nội thất gỗ công nghiệp tinh tế, trang nhã được bố trí một cách thông minh, khoa học. Với chất liệu gỗ công nghiệp, từ giường ngủ, bàn trang điểm, kệ sách đến tủ quần áo đều toát lên sự đảng cấp, lôi cuốn.

Bác bé gái vốn yêu thích sự tươi mới, nữ tính. Do vậy, phụ huynh nên ưu tiên các đồ nội thất màu sáng kết hợp trang trí ngộ nghĩnh, tươi vui. Những màu sắc tươi sáng, vui tươi cũng kích thích sự tò mò, sáng tạo cũng như trí tưởng tượng của bé.

Phong-ngu-go-cong-nghiep
Với sự nhẹ nhàng, nữ tính, thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp với màu sắc tươi sáng, mơ mộng rất phù hợp với các bé gái
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được sử đụng dể làm tủ đựng đồ, giường ngủ, bàn trang điểm cho các bé gái
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Với chất liệu gỗ công nghiệp, ba mẹ có thể thiết kế tủ đề đồ, tủ quần áo âm tường cho các bé gái
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp với màu sắc tươi sáng mới mẻ được nhiều ba mẹ lựa chọn để thiết kế cho các con
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Tone màu gỗ nhẹ nhàng, tươi sáng giúp bé gái có một không gian nghỉ ngơi, học tập thư thái
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp với diện tích nhỏ nhưng vô cùng thoáng đãng
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ cho bé sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp trang trí tranh nghệ thuật đầu giường
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp được bố trí khoa học, thông minh vô cùng sáng tạo
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ với thiết kế ngộ nghĩnh, phù hợp với bé gái từ 5 đến 13 tuổi

Mẫu thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp dành cho bé trai

Xu hướng thiết kế phòng ngủ gỗ công nghiệp dành cho bé trai được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn. Với chất liệu gỗ công nghiệp, ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn các loại giường với đầy đủ loại hình, đa dạng khác nhau. Những chiếc giường với tạo hình ấn tượng cho phép trẻ vừa vui chơi vừa có thể nghỉ ngơi. Bên cạnh giường, bố trí thêm các đồ nội thất như bàn học, tủ quần áo cũng giúp căn phòng trở nên khoa học, đẹp mắt hơn.

phong-ngu-go-cong-nghiep
Phòng ngủ gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản nhưng là không gian nghỉ ngơi, học tập hoàn hảo cho bé trai
Đối với những căn phòng ngủ có diện tích hạn chế, nội thất gỗ công nghiệp đơn giả giúp không gian phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Một góc phòng ngủ không quá rộng nhưng vẫn là nơi học tập, nghỉ ngơi lý tưởng dành cho các bé trai
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Với thiết kế nội thất gỗ công nghiệp cao cấp, không gian phòng ngủ trở nên sáng sửa, thông mình, năng động rất phù hợp với các bé trai
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Bên cạnh nội thất giường ngủ, ba mẹ có thể thiết kế đêm tủ đựng đồ, bàn học để các con có thể học tập ngay trong phòng
Phong-ngu-go-cong-nghiep
Mẫu phòng ngủ gỗ công nghiệp trang trí thêm tranh ảnh về đá bóng chắc chắn sẽ khiến các bé trai vô cùng thích thú

Trên đây là tất cả thông tin chúng tôi gửi đến bạn về phòng ngủ gỗ công nghiệp kèm 50+ mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng, đẹp dẫn đầu xu hướng năm 2023. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn sẽ có những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo cùng với chất liệu gỗ công nghiệp.

Xem thêm: Top những mẫu giường ngủ cao cấp sang trọng từ gỗ óc chó đẹp nhất