CAM KẾT UY TÍN & TRÁCH NHIỆM

Phía sau biểu tượng thương hiệu ZITO là niềm trăn trở về giá trị của không gian mái ấm gia đình Việt và niềm khát khao được nâng tầm, được cống hiến bền bỉ cho giá trị ấy. Bởi vậy, Nội thất ZITO liên tục phát triển, cải thiện và duy trì phẩm chất xuất sắc trường tồn, luôn vượt qua các ranh giới và bắt kịp tầm nhìn dài hạn về xu hướng nội thất gỗ trong nước.

Triết lý kinh doanh tạo Nội thất ZITO nhất quán xoay quanh 2 mục tiêu lớn, được thành lập một cách hệ thống và chuẩn mực với niềm tin tuyệt đối về một không gian sống tuyệt đỉnh hơn.

  1. Mục tiêu doanh nghiệp: Tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Thượng tôn khách hàng với tôn chỉ: Lấy sự hài lòng trọn vẹn của khách làm động lực để không ngừng đổi mới, cung cấp các giải pháp tối ưu giúp cuộc sống tốt hơn.

  1. Mục tiêu xã hội: Phát triển cộng đồng

Phát triển các sản phẩm mang giá trị truyền thống một cách hài hòa nhất trong thế giới hiện đại

Đóng góp cho nhu cầu chung của cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống từ việc nâng tầm không gian sống. Dựa trên hệ thống triến lý kinh doanh chuẩn mực toàn cầu, ZITO chính thức đưa ra “4 nguyên tắc kinh doanh của ZITO” như nền tảng vững mạnh cho sự gắn kết trách nhiệm cộng đồng song song với hoạt động kinh doanh.

  1. Duy trì văn hóa công ty lành mạnh

Tôn trọng cá nhân (khách hàng và đội ngũ nhân viên), tập trung vào sự hài lòng của khách hàng.

Minh bạch về chất lượng và chính hãng sản phẩm.

Cạnh tranh đối thủ công bằng và lành mạnh.

  1. Duy trì văn hóa công ty lành mạnh

Tách biệt cuộc sống cá nhân và hoạt động kinh doanh.

Môi trường làm việc công bằng.

Cải thiện chất lượng cuộc sống nhân viên.

  1. Bảo vệ môi trường và an toàn lao động

Hệ thống công nghệ và sản phẩm thân thiện với môi trường.

Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe con người sử dụng và an toàn cho đội ngũ nhân viên.

  1. Trách nhiệm với xã hội

Tôn trọng văn hóa và các giá trị xã hội.

Tích cực đóng góp và phát triển cộng đồng. Tại ZITO, nội thất được tạo ra để trường tồn, để đóng góp vào tương lai.