40+ mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 sáng tạo, độc đáo nhất [month]/[year]

Tối ưu không gian diện tích và công năng sử dụng

Phòng ngủ 16m2 là mẫu phòng ngủ phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. Với một phòng ngủ có diện tích tương đối vừa phải như này, bạn sẽ không cần phải đau đầu để tìm cách giúp căn phòng trở nên đẹp và thông thoáng hơn. Song để đem lại một diện mạo hoàn hảo nhất cho căn phòng, bạn cần tuân theo một số quy tắc nhất định. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin cơ bản cần biết về phòng ngủ 16m2 kèm 45+ mẫu phòng ngủ đẹp mắt, độc đáo dẫn đầu xu hướng năm 2022.

Đặc điểm nổi bật của phòng ngủ 16m2

Nhắc đến phòng ngủ 16m2, người ta thường nghĩ đến những căn phòng hình vuông với diện tích rộng lớn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào diện tích đất mà phòng ngủ 16m2 sẽ có hình chữ nhật hay hình vuông. Nhìn chung, với diện tích tương đối rộng và thoáng đãng, việc thiết kế phòng ngủ này không gây quá nhiều khó khăn cho gia chủ.

Phong-ngu-16m2
Đặc điểm nổi bật của phòng ngủ 16m2 mà bạn không thể bỏ lỡ

Chỉ cần tuân thủ theo các quy tắc cơ bản khi thiết kế phòng ngủ kết hợp sự bố trí nội thất hợp lý là bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi, làm việc tuyệt vời. Chính vì sự đơn giản trong cách thiết kế cũng như bố trí mà mẫu phòng ngủ này đặc biệt được nhiều người yêu thích.

Kinh phí thiết kế phòng ngủ 16m2

Nhắc đến phòng ngủ 16m2, không thể không nhắc đến kinh phí thi công và thiết kế. Đây được xem là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu khi thiết kế phòng ngủ. Tương tự như các mẫu phòng ngủ khác, chi phí thiết kế phòng ngủ 16m2 phụ thuộc rất nhiều vào các đồ nội thất mà bạn lựa chọn cũng như phong cách thiết kế.

Phong-ngu-16m2
Chi phí thiết kế phòng ngủ 16m2 phụ thuộc vào món đồ nội thất mà gia chủ ưu tiên sử dụng

Nếu gia chủ muốn thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển cùng các độ nội thất cao cấp xa xỉ, chi phí để thiết kế mẫu phòng ngủ này sẽ rất cao. Trong khi đó, nếu gia chủ lựa chọn thiết kế phòng ngủ đơn giản với các đồ nội thất cơ bản thì chi phí thiết kế phòng ngủ thường không nhiều.

Dưới đây là bảng chi phí thiết kế phòng ngủ 16m2 theo phong cách tối giản mà bạn có thể tham khảo:

  • Giường ngủ gỗ (có hộc kéo hoặc không có): 5 – 7 triệu
  • Tủ quần áo: 4 – 6 triệu
  • Rèm cửa với thiết kế đơn giản: 1 triệu.
  • Bàn làm việc, học tập: 1,5 – 3 triệu
  • Chí phí sơn phòng: 2 triệu
  • Tranh, ảnh trang trí tường: 1 triệu
  • Đèn led đơn giản: 500 nghìn
  • Các chi phí phát sinh: 2 triệu.
  • Tổng chi phí tham khảo cơ bản: 17 – 23 triệu

Ngoài ra, phụ thuộc vào nhu cầu và kinh phí cá nhân mà gia chủ có thể lựa chọn các đồ đạc phù hợp với sở thích, cá tính của mình.

Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 16m2

Một căn phòng ngủ đẹp, thoải mái không chỉ mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi thư giãn mà còn tạo nguồn cảm hứng làm việc. Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời với căn phòng ngủ của mình, chúng tôi đã tổng hợp một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 16m2. Xin mời các bạn đọc và tham khảo!

Lựa chọn thiết kế không gian mở cho phòng ngủ 16m2

Phong-ngu-16m2
Không gian mở đem lại cho căn phòng ngủ sức sống tươi mới, ngập tràn tình yêu

Là mẫu phòng ngủ sở hữu diện tích không quá bé, song lựa chọn thiết kế không gian mở là phương pháp tuyệt vời được gia chủ ưu tiên sử dụng. Mẫu thiết kế này giúp nới rộng diện tích phòng ngủ, khiến không gian căn phòng trở nên thông thoáng, tràn ngập sức sống.

Sử dụng màu sắc phù hợp khi thiết kế phòng ngủ 16m2

Màu sắc vốn là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng và sự sáng tạo của mỗi người. Ưu tiên sử dụng các màu sắc trang nhã, tươi sáng sẽ giúp căn phòng ngủ có chiều sâu và trở nên thoáng đãng hơn. Ngoài ra, đối với phòng ngủ cho bé, ba mẹ có thể kết hợp phối da dạng các màu sắc với nhau. Sự kết hợp hài hòa, sáng tạo sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng và phát triển tư duy ở trẻ.

Sử dụng các món đồ nội thất thông minh, đầy đủ công năng

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày nay các món đồ nội thất hiện đại, thông minh được ưu tiên sử dụng rất nhiều khi thiết kế phòng ngủ. Các món đồ nội thất này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng ngủ có không gian vừa và hẹp. Sự xuất hiện của những sản phẩm đồ nội thất hiện đại vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa đem đến tiện nghi cho gia chủ.

Xem thêm: 30+ ý tưởng thiết kế phòng ngủ thông minh hiện đại, tiện nghi

Sử dụng các đồ trang trí gắn tường khi thiết kế phòng ngủ

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm nội thất treo tường như đèn treo tường, kệ trang trí, đèn thả trần. Những món đồ nội thất này vừa giúp căn phòng thêm độc đáo, vừa tận dụng tối đa không gian trong phòng.

Phong-ngu-16m2
Bạn có thể sử dụng các món đồ trang trí treo tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ 16m2

Gợi ý 40+ mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 sáng tạo, độc đáo

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2. Sự xuất hiện của đa dạng các loại mẫu phòng ngủ này cũng khiến gia chủ cảm thấy phân vân, bối rối khi lựa chọn cho mình một mẫu phòng ngủ. Nhằm đem đến cho các bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc 40+ mẫu phòng ngủ 16m2 bắt mắt, dẫn đầu xu hướng năm 2023. Xin mời các bạn đọc và tham khảo.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 theo phong cách hiện đại, sang trọng

Đối với mẫu phòng ngủ theo phong cách hiện đại, các đồ nội thất trong phòng đều sở hữu công năng cao. Đặc biệt chúng sở hữu kiểu dáng nhỏ, vô cùng xinh xắn. Ngoài ra, kiểu thiết kế nội thất đối xứng cũng được ưu tiên sử dụng khi thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Nó giúp bố cục phòng ngủ trở nên hài hòa, cân xứng hơn rất nhiều.

Phong-ngu-16m2
Mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ 16m2 với không gian rộng lớn thoáng đãng được bố trí cây xanh xung quanh nhà, mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn đầy lý tưởng
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ 16m2 với thiết kế hiện đại xinh xắn cùng gam màu hồng nữ tính kết hợp sắc trắng tinh khôi
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ hiện đại với diện tích 16m2 tối giản mọi chi tiết cầu kỳ, tập trung vào không gian thoáng đãng tinh tế mang lại cảm hứng làm việc cho gia chủ
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ 16m2 theo phong cách hiện đại sở hữu tone màu trắng nổi bật kết hợp các món đồ nội thất cao cấp, hiện đại
Phong-ngu-16m2
Chỉ với một diện tích vừa phải, gia chủ có thể thiết kế căn phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi mà vô cùng ấm cúng

Các gam màu trắng, xám, ghi, đen, thường được lấy làm tông màu chủ đạo trong các thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại. Ví dụ như sự kết hợp của tone trắng chủ đạo và sàn gỗ nâu trầm được xem là sự kết hợp hài hòa, đầy tinh tế.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 theo phong cách Nhật Bản tối giản

Nhắc đến phòng ngủ 16m2 không thể không nhắc đến mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản tối giản. Phong cách thiết kế này không chỉ phù hợp với những người lớn tuổi có nhu cầu an tĩnh cao, mà còn phù hợp với mọi đối tượng.

Không bất ngờ khi chất liệu gỗ tự nhiên được ưu tiên sử dụng trong các thiết kế phòng phòng ngủ phong cách Nhật Bản. Sử dụng chất liệu này mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi an toàn mà vô cùng ấm áp. Ngoài ra, ở thiết kế phòng ngủ này, người ta cũng thường sử dụng đèn lồng để chiếu sáng cũng như trang trí phòng ngủ.

Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản mang đến sự ấm áp, bình yên
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản sử dụng tuyệt đối chất liệu gỗ tự nhiên, nhờ vậy, mang đến có căn phòng sự ấm áp, quen thuộc
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản với thiết kế đơn giản, vô cùng bắt mắt người nhìn
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ 16m2 với thiết kế đơn giản, không hề cầu kỳ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của gia chủ
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản sở hữu hệ thống ánh sáng thông minh, ấm áp tốt cho sức khỏe con người

Nhìn vào các mẫu phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản, ta dễ dàng nhận thấy cách bố trí nội thất tương đối đơn giản, lược bỏ hoàn toàn các chi tiết cầu kì, phức tạp. Sự bố trí các đồ nội thất sát với sàn nhà vừa đảm bảo tối ưu không gian, vừa tránh sự bí bách, trật trội.

Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 với chất liệu gỗ chủ đạo, điểm xuyết thêm tông xanh nổi bật của giường ngủ giúp căn phòng sở hữu dấu ấn riêng. Chất liệu gỗ mang lại sự mát mẻ cho không gian phòng ngủ, cũng như tạo cảm giác sang trọng, tiện nghi.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 theo phong cách tân cổ điển quý phái

Khác với phong cách Nhật Bản, mẫu phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển với 16m2 tập trung vào các đường nét tỉ mỉ, được chế tác đầy công phu. Đặc biệt mẫu phòng ngủ tân cổ điển lại ưu tiên dùng các gam màu trầm như trắng gà, vàng, nâu đất thay vì các gam màu sáng ở phong cách hiện đại.

Phong-ngu-16m2
Từng đường nét của mẫu phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển đều được thiết kế công phu và tỉ mỉ, vô cùng sang trọng và quý phái
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ tân cổ điển hơi hướng hiện đại đem lại cảm giác mới mẻ, tươi mới cho không gian nghỉ ngơi
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ tân cổ điển kết hợp hai tone màu trắng xanh đem đến cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng, hoàng gia
Phong-ngu-16m2
Từng nội thất của phòng ngủ 16m2 theo phong cách tân cổ điển đều được chau chuốt, lựa chọn một cách tỉ mỉ, kĩ càng
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển với thiết kế sang trọng, trang nhã đầy tinh tế
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển với tone màu trắng trang nhã, tinh tế đầy quý phái

Để đảm bảo phòng ngủ có cùng một phong cách, tone màu phù hợp, các món đồ nội thất trong phòng cũng được lựa chọn một cách thận trọng. Bên cạnh đó, hệ thộng chiếu sáng cũng rất được chú trọng khi thiết kế phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển. Tận dụng kết hợp ánh sáng đèn trang trí và ánh sáng tự nhiên được xem là phương pháp tuyệt vời mang lại sắc thái khác biệt cho không gian phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 màu xanh cốm lịch lãm

Phòng ngủ 16m2 màu xanh cốm là mẫu thiết kế phòng ngủ chưa bao giờ hết hot. Với màu sắc độc đáo kết hợp phương án thiết kế ấn tượng, dễ thi công, mẫu phòng ngủ này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn cũng có thể kết hợp xanh cốm với màu trắng để tạo thêm hiệu ứng lạ mắt cho căn phòng.

Phong-ngu-mau-xanh-com
Mẫu phòng ngủ màu xanh cốm đem đến sự dịu dàng, thoải mái cho gia chủ
Phong-ngu-mau-xanh-com
Thiết kế phòng ngủ 16m2 với màu xanh cốm đem đến một cảm giác mới lạ đầy ấn tượng
Phong-ngu-mau-xanh-com
Mẫu phòng ngủ màu xanh cốm được bố trí nội thất một cách khoa học, gọn gàng. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở bức tranh lá chuối được vẽ tỉ mỉ, đầy chân thực, mang đến cho căn phòng sự sinh động, tươi mới
Phong-ngu-mau-xanh-com
Mẫu phòng ngủ xanh cốm được phối màu một cách hài hòa tinh tế cùng sắc xanh lam nhã nhặn và xanh lam quý phái. Kiến trúc đối xứng cũng giúp căn phòng trở nên độc đáo, thu hút hơn
Phong-ngu-mau-xanh-com
Mẫu phòng ngủ 16m2 màu xanh cốm ngập tràn nắng vàng cùng sắc hồng mộng mơ đầy lãng mạn. Căn phòng ngủ tựa như một bức tranh sơn dầu được khắc bởi một người họa sĩ tài hoa đầy tinh tế
Phong-ngu-mau-xanh-com
Mẫu phòng ngủ màu xanh cốm với thiết kế đơn giản được bố trí thêm cây xanh và các loại hoa xung quanh phòng mang đến một không gian đầy lãng mạn, tươi mới

Ngoài ra, bố trí thêm cửa kính lớn giúp mở rộng không gian cho căn phòng cũng như đón nhận luồng nắng gió tự nhiên là thiết kế được nhiều người đón nhận. Đồng thời, sự kết hợp pha giữa nhiều khối hình học dạng chữ nhật và hình vuông cũng góp phần tạo nên sự độc đáo đầy ấn tượng.

Thiết kế phòng ngủ 16m2 gam màu nâu, nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế phòng ngủ 16m2 theo gam màu nâu vẫn là thiết kế được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Có lẽ bởi đây là gam màu cơ bản, mà còn mang lại sự ấm cúng, thoải mái cho không gian thiết kế. Tiêu biểu sự kết hợp với ánh đèn vàng dịu nhẹ cũng giúp bạn vào giấc ngủ hơn.

Phong-ngu-mau-nau
Mẫu phòng ngủ 16m2 với màu nâu cam trầm đem đến cho căn phòng sự phóng khoáng đầy mới mẻ
Phong-ngu-mau-nau
Mẫu phòng ngủ màu nâu trầm với diện tích 16m2 là không gian nghỉ ngơi lý tưởng trong mơ của nhiều người
Phong-ngu-mau-nau
Nhìn vào thiết kế phòng ngủ màu nâu, ta dễ dàng nhận thấy gỗ là vật liệu chính của căn phòng ngủ. Đặc biệt, sự xuất hiện của khung kinh lớn và rèm cửa cũng giúp phòng ngủ thêm phần độc đáo, ấn tượng.
Mau-phong-ngu-mau-nau
Sự kết hợp đầy tinh tế của hai gam màu nâu xám đem đến cho phòng ngủ 16m2 một không gian sáng tạo đầy độc đáo
Phong-ngu-mau-nau
Một góc nhỏ xinh của phòng ngủ màu nâu cũng cũng đủ để đốn tim mọi người bởi sự xinh xẻo đầy tinh tế nhã nhặn
Phong-ngu-mau-nau
Mẫu thiết kế phòng ngủ màu nâu theo thiết kế tân cổ điển sở hữu hệ thống ánh sáng cùng nội thất phòng ngủ thông minh. Ngoài ra phòng ngủ còn được bố trí 1 góc studio nhỏ để gia chủ có thể chill cũng như thưởng thức đồ uống

Thiết kế phòng ngủ 16m2 với tone màu trắng trang nhã

Màu trắng được xem là màu sắc phổ biến, phù hợp với rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau bởi chúng có tác dụng nới lỏng không gian thiết kế và tăng vẻ sáng sủa cho căn phòng. Do vậy, mẫu phòng ngủ 16m2 với tone màu trắng cũng được rất nhiều người yêu thích và sử dụng.

Tuy nhiên, chính vì sự phổ biến này mà việc thiết kế phòng ngủ màu trắng sao để phòng ngủ không bị đơn điệu nhàm chán là điều rất nhiều kiến trúc sư băn khoăn. Mẫu phòng ngủ màu trắng với cách bố trí nội thất thông minh kết hợp ánh sáng tự nhiên là giải pháp hoàn hảo dành cho các căn phòng ngủ màu trắng.

Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ màu trắng đầy tinh tế, nhã nhặn được gia chủ bố trí nội thất một cách thông minh, khoa học
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn được gia chủ bố trí bàn làm việc hiện đại
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ màu trắng với diện tích 16m2 phù hợp với mọi đối tượng, mọi gia đình khác nhau
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ 16m2 kết hợp hài hòa hai tone màu trắng và chất liệu gỗ tự nhiên đem đến cho căn phòng sự thanh lịch, hiện đại
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ màu trắng phù hợp với những người trưởng thành

Thiết kế phòng ngủ 16m2 với gam màu xám trầm

Mẫu phòng ngủ 16m2 với gam màu xám đang là xu hướng thiết kế phòng ngủ thịnh hành nhất hiện nay. Có lẽ bởi gam màu trung tính này có thể kết hợp với đa dạng các màu sắc khác theo từng cấp độ. Tương tự như các mẫu phòng ngủ 16m2 khác, phòng ngủ màu xám tập trung vào sự tối ưu đầy đủ công năng.

Tiêu biểu như thiết kế tủ quần áo thông minh, tích hợp ngăn để đồ phía dưới. Ngoài ra, mẫu phòng ngủ này cũng tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên khi thiết kế cửa sổ rộng lớn xung quanh phòng ngủ.

Phong-ngu-16m2
Tone sáng trầm cùng sắc trắng tinh khôi đem đến cho căn phòng sự cuốn hút, đầy quý phái
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ màu xám với thiết kế sáng tạo, độc đáo giúp căn phòng tựa như một triển lãm nghệ thuật thu nhỏ
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngử màu xám kết hợp chất liệu gỗ công nghiệp mang đến cho căn phòng không gian nghỉ ngơi đầy tinh tế, hiện đại
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ 16m2 với tone xám chủ đạo kết hợp màu đen huyền bí khiến phòng ngủ trở nên đầy thu hút
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ màu xám ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cùng các đồ nội thất với đầy đủ công năng
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ màu xám sở hữu thiết kế thông minh kết hợp cách bố trí phòng ngủ hợp lý
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ màu xám với thiết kế hơi hướm cổ điển, hoàng gia tận dụng các đường nét cong uyển chuyển đầy tinh tế

Thiết kế phòng ngủ 16m2 theo phong cách đơn giản, tối ưu

Phong cách thiết kế phòng ngủ tối giản đang dẫn đầu xu hướng thiết kế năm 2023 nhờ lối sống đơn giản của giới trẻ hiện nay. Đối với mẫu phòng ngủ này, gia chủ lược bỏ hoàn toàn các vật dụng cầu kỳ, phức tạp. Thay vào đó, tập trung giữ lại các món đồ nội thất cần thiết như giường ngủ, kệ kê đầu giường.

Nhằm tăng thêm sự độc đáo cho căn phòng, gia chủ có thể điểm xuyết thêm cây xanh, lọ hoa trang trí. Đặc biệt mẫu phòng ngủ tối giản này được thiết kế cửa sổ rộng lớn để đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên mang đến làn gió, vẻ tươi mới cho căn phòng cũng như giúp tiết kiệm điện năng.

Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ 16m2 với thiết kế đơn giản thu hút người xem từ ánh nhìn đầu tiên, các món đồ đội nhất đều được chọn lựa một cách tỉ mĩ, chu đáo
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cao cấp, quý phái, hứa hẹn là không gian nghỉ ngơi hoàn hảo tuyệt vời cho gia chủ
Phong-ngu-16m2
Mẫu phòng ngủ 16m2 với thiết kế đơn giản, nhưng sở hữu thiết kế đầy độc đáo, sáng tạo. Sự xuất hiện của lọ hoa cùng bức tranh sơn dầu cổ đem đến cho phòng ngủ sự bí ẩn đầy cuốn hút
Phong-ngu-16m2
Phòng ngủ 16m2 không cầu kì, sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp các món đồ nội thất cơ bản nhưng vẫn đem đến cho gia chủ cảm giác thư giãn, thoải mái

Là đơn vị đi đầu trong việc thiết kế nội thất cũng như thiết kế không gian phòng ngủ, Nội thất Zito rất vinh dự khi được đồng hành và giải đáp thắc mắc của các bạn. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp kèm 40+ mẫu phòng ngủ 16m2 đẹp mắt, dẫn đầu xu hướng 2023 sẽ giúp các bạn có những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo, sáng tạo.

Nếu các bạn gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế phòng ngủ, đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Zito để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: 40+ mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 sang trọng đẹp nhất